24h
Yeah1 News

Mâu thuẫn với đồng nghiệp, cô gái bị gài chất cấm trong bịch bánh tráng trộn rồi báo công an đến bắt

Thứ tư, 29/03/2023 | 18:44 (GMT+7)

Mâu thuẫn với một người làm cùng, cô gái đã bị đối phương gài chất cấm vào trong bịch bánh tráng trộn và cốp xe. Sau đó báo công an đến bắt.

Ngày 28/3, Báo Zing.vn đưa tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã tiến hành khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Thêm (34 tuổi, quê ở Sóc Trăng), Đỗ Xuân Khánh (31 tuổi, trú tại Đà Nẵng), Nguyễn Ngọc Trọng (31 tuổi, trú tại quận Phú Nhuận), Trần Trọng Nghĩa (23 tuổi, quê Bình Định) về hành vi Tàng trữ trái phép chất cấm. Bên cạnh đó, Trần Kim Thành (32 tuổi, trú tại quận Bình Thạnh) cũng bị khởi tố về hành vi Mua bán trái phép chất cấm. Riêng Thêm và Khánh còn bị khởi tố thêm về hành vi Vu khống khi gài chất cấm với mục đích trả thù cá nhân.

Các đối tượng bị khởi tố
Các đối tượng bị khởi tố

Cụ thể, vào ngày 3/2, Công an phường 17, quận Gò Vấp bất ngờ nhận được điện thoại của một người đàn ông lạ. Người này tố giác một cô gái có hành vi tàng trữ trái phép chất cấm mai thuý đang dừng xe máy ở trước số nhà 530 đường Lê Đức Thọ, phường 17, quận Gò Vấp. Ngay lập tức, Công an đã cho người đến kiểm tra thì phát hiện trên xe của cô gái P.A (20 tuổi, trú tại quận 12) có 3,2gr mai thuý cùng 2 bịch bánh tráng trộn. Sau đó, lực lượng chức năng cũng tiến hành khám xét chỗ ở của P.A thì phát hiện thêm 1,7gr chất cấm nữa. 

Trong quá trình điều tra, P.A khai rằng mình hiện đang kinh doanh chó, mèo cảnh. Khoảng 8 giờ 30 phút ngày 3/2, có một người liên hệ vào tài khoản cá nhân của cô đặt mua chó cảnh, giao đến địa chỉ 530 Lê Đức Thọ, phường 17, quận Gò Vấp. Người này còn nhờ P.A nhận giúp 2 bịch bánh tráng ở chân cầu Trường Đai, quận 12. Cô gái không hề biết trong đó có chất cấm. Đến khi mang chó cùng với bánh tráng đến cho khách hàng theo đúng địa chỉ thì P.A bị công an giữ lại kiểm tra. 

Sau quá trình điều tra dựa vào các tài liệu và chứng cứ thu thập được, cơ quan công an xác định P.A vô tội. Tuy nhiên, vụ việc vẫn còn nhiều điểm nghi vấn.

Cũng trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng, P.A cho biết mình có xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn Hữu Thêm nên có thể bị trả thù. Được biết, người này cùng làm việc với P.A, thường xuyên đến nhà cô để chăm sóc cũng như mua bán chó, mèo.

Ngay lập tức, Ban Giám đốc chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM thành lập chuyên án để điều tra rõ. P.A cũng được trả tự do.

Sau hàng loạt các biện pháp nghiệp vụ, cuối cùng cơ quan chức năng cũng làm rõ vụ việc. Đối tượng Thêm và Khánh là 2 người đã lên kế hoạch gài chất cấm để trả thù P.A. 2 người này đặt mua chất cấm rồi gài vào xe và cả nơi ở của P.A.

Đối tượng Khánh Ảnh: Công an cung cấp
Đối tượng Khánh Ảnh: Công an cung cấp

Sau đó, Khánh đã đăng ký một tài khoản Facebook ảo, đặt mua chó cảnh của P.A để dụ cô đến địa chỉ 530 Lê Đức Thọ rồi báo công an. Bên cạnh đó, biết rõ thói quen thường xuyên không khoá cửa nhà cũng như rút chìa khoá xe máy trước sân nên 2 đối tượng đã giấu thêm chất cấm vào trong ví da treo trong nhà và cốp xe. Ngoài ra, 2 người này còn nhờ P.A nhận giúp 2 bịch bánh tráng trộn có giấu mai thuý bên trong.

Quá trình điều tra còn bắt giữ thêm đối tượng Trần Kim Thành. Đây là người đã bán chất cấm cho Thêm. Khám xét nơi ở, công an thu giữ 38gr chất cấm.

Bên cạnh đó, tại thời điểm khám xét chỗ ở của Trần Kim Thành, cảnh sát còn phát hiện thêm hai đối tượng đến mua chất cấm là Nguyễn Ngọc Trọng và Trần Trọng Nghĩa. Tổng số tang vật thu giữ được của 2 người này là 0,1gr.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mâu thuẫn   mai thuý  

Cùng chuyên mục