24h
Yeah1 News

Co-Founder & CEO Trương Minh Trị: “Khách hàng là Thượng Đế - Luôn vì khách hàng”

Thứ tư, 30/06/2021 | 18:28 (GMT+7)

Trong mọi ngành nghề dịch vụ hiện nay, việc mang đến thỏa mãn cho khách hàng đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Giúp nâng cao giá trị thương hiệu cũng như là giữ chân khách hàng tiếp tục đồng hành với doanh nghiệp lâu dài. Và đây cũng chính là điều mà Quy Nhơn Adv theo đuổi.

Hiện nay, dễ thấy rằng doanh nghiệp trong các lĩnh vực ‘’mọc’’ lên nhiều như nấm. Cụ thể là chỉ trong tháng 1/2021, số lượng doanh nghiệp mới thành lập đã lên đến con số 10,1 ngàn bất chấp tình hình dịch bệnh Covid - 19 trong và ngoài nước đang diễn biến căng thẳng.

Chính vì thế nên việc cạnh tranh giữa các doanh nghiệp đang ngày càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Và để có thể có chỗ đứng trên thị trường thì việc nâng cao chất lượng sản phẩm cung cấp thôi là chưa đủ mà khâu chăm sóc khách hàng cũng đóng một vai trò quan trọng. Nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm của khách hàng.

Rõ ràng, khi khách hàng tìm kiếm một đơn vị để thực hiện dự án của họ thì việc đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm, sản phẩm chất lượng hay nguồn lực mạnh mẽ là điều kiện cần nhưng chưa đủ. Và yếu tố then chốt quan trọng cần nói đến chính là sự quan tâm chu đáo, nhiệt tình.

 Anh Trương Minh Trị - Nhà sáng lập của công ty Quy Nhơn Adv chuyên về lĩnh vực thiết kế website và marketing online

Anh Trương Minh Trị - Nhà sáng lập của công ty Quy Nhơn Adv chuyên về lĩnh vực thiết kế website và marketing online

Co - Founder & CEO Trương Minh Trị của Quy Nhơn Adv cho biết rằng: ‘’Công ty mình từ khi thành lập cho đến nay luôn xác định rõ nguyên tắc vận hành cốt lõi lâu dài. Đó chính là: Khách hàng là thượng đế - Luôn vì khách hàng.

Trước khi đưa ra những phương án giải quyết trong công việc, nhân viên của Quy Nhơn Adv luôn tự đặt câu hỏi là điều này có thực sự có lợi cho khách hàng không? Có đúng với mong muốn, nhu cầu của khách hàng hay không? Có tiết kiệm túi tiền cho khách hàng hay không?’’

Nhờ vào đường lối suy nghĩ đúng đắn, luôn đặt khách hàng làm trung tâm để phục vụ và cống hiến. Quy Nhơn Adv đã có cho mình những thành công nhất định trong lĩnh vực thiết kế website và marketing online. Từ những người làm freelancer trong lĩnh vực, anh Trương Minh Trị cùng với những cộng sự của mình đã vận dụng những kiến thức và kinh nghiệm phục vụ cho nhiều khách hàng hiện nay tại địa bàn TP Quy Nhơn cũng như trong khu vực. Được nhiều khách hàng tin cậy và đánh giá cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm.

‘’Khách hàng là thượng đế’’ là một câu nói kinh điển trong giới doanh nhân Nhật Bản để chỉ sự tận tụy và tôn trọng đối với khách hàng - Những người chi tiền cho dịch vụ, sản phẩm của bạn. Khách hàng nào cũng luôn là vị khách danh dự, luôn được ưu tiên là số 1, mọi sự vận hành của doanh nghiệp được thực hiện đều vì cùng mục đích là mang đến sự chăm sóc hoàn hảo nhất cho khách hàng.

 Sự chu đáo, nhiệt tình đối với khách hàng biểu hiện ở những chi tiết nhỏ nhất để mang đến dịch vụ tối ưu

Sự chu đáo, nhiệt tình đối với khách hàng biểu hiện ở những chi tiết nhỏ nhất để mang đến dịch vụ tối ưu

Và sự chu đáo trong việc chăm sóc khách hàng biểu hiện ở những chi tiết nhỏ nhất. Ví dụ như một cô gái đến một quán cafe ven đường, khi cô vào bên trong quán thì các bàn đã kín chỗ ngồi. Chỉ còn những chỗ ngồi bên ngoài sân. Trong khi đó thời tiết lại đang khá nóng và nắng gắt. Nhân viên đã chủ động chuyển một chiếc bàn từ ngoài sân vào góc trống trong quán để cô gái ngồi. Điều này đã thể hiện sự tinh tế trong việc chăm sóc khách hàng của nhân viên. Thay vì mặc kệ và để cho cô gái phải chủ động liên hệ với nhân viên để được giúp đỡ.

Luôn đặt bản thân vào cảm nghĩ của khách hàng, tất cả mọi thứ vì khách hàng. Đấy chính là tiêu chí hoạt động mang đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ doanh nghiệp cung cấp. Khách hàng sẽ cảm thấy được tôn trọng, quan tâm và chăm sóc. Đây là nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người khi tìm đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hiện nay. Chất lượng dịch vụ tốt cũng đồng nghĩa với việc sự vận hành của tổ chức chuyên nghiệp và tinh tế. Là nơi đáng tin cậy và gửi gắm về lâu về dài.

Quay trở lại với thành công của Quy Nhơn Adv trong việc làm hài lòng khách hàng, anh Trị chia sẻ rằng: ‘’Trong công việc, Quy Nhơn Adv luôn nỗ lực trong việc tối ưu hóa những mong muốn, nhu cầu của khách hàng đối với dự án. Luôn chú ý lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để hoàn thiện hơn về chất lượng phục vụ.

Đặc biệt là chủ động đề xuất những sáng kiến phù hợp với dự án nhằm mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Xứng đáng với đồng tiền khách hàng bỏ ra’’

Thật vậy, trong suốt quá trình hoạt động của mình, Quy Nhơn Adv luôn đề cao tinh thần trách nhiệm với công việc, nỗ lực trong việc mang đến những thứ khách hàng muốn trước cả khi khách hàng biết cụ thể họ muốn gì. Trong lĩnh vực thiết kế website và marketing online, nhân viên của Quy Nhơn Adv không ngừng học hỏi, trau dồi năng lực và sáng tạo để nâng cao trải nghiệm dịch vụ của các ‘’thượng đế’’.

Quy Nhơn Adv luôn nỗ lực từng ngày với phương châm ‘’Khách hàng là thượng đế, luôn vì khách hàng’’
Quy Nhơn Adv luôn nỗ lực từng ngày với phương châm ‘’Khách hàng là thượng đế, luôn vì khách hàng’’

Thời gian gần đây, anh Trị cùng với các nhân viên của mình đã mang đến hàng loạt những tiện ích trong dịch vụ cung cấp được nhiều khách hàng đánh giá cao như: Hệ thống tự động kiểm duyệt, plugin tích hợp viết bài và thanh toán online cho CTV,....Và những thành tựu này được tạo nên nhờ việc đặt khách hàng ở vị trí trung tâm. Nỗ lực để mang đến những gì khách hàng cần từ những chi tiết nhỏ nhất.

Với phương châm hoạt động: ‘’Khách hàng là thượng đế - Luôn vì khách hàng’’, anh Trương Minh Trị cùng với Quy Nhơn Adv đã và đang chiếm được sự tin cậy của đông đảo đối tượng khách hàng. Thể hiện thái độ tốt cũng như năng lực chuyên môn cao trong lĩnh vực, là sự lựa chọn tối ưu hiện nay cho khách hàng tại Quy Nhơn cũng như trong khu vực. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục