24h
Yeah1 News

Cô chủ 9X Đỗ Thị Thanh Tâm : Sự tử tế làm nên tất cả

Thứ bảy, 24/07/2021 | 17:27 (GMT+7)

Cô chủ 9X Đỗ Thị Thanh Tâm thẳng thắn chia sẻ về hành trình nỗ lực khởi nghiệp với số 0 tròn trĩnh.

Cô chủ 9X Đỗ Thị Thanh Tâm : Sự tử tế làm nên tất cả - ảnh 1

Đỗ Thị Thanh Tâm đến từ miền đất Phú Thọ đầy nắng và gió. Từ tấm bé, Đỗ Thị Thanh Tâm đã làm nhiều công việc khác nhau để phụ giúp gia đình. Niềm đam mê kinh doanh được Thanh Tâm nung nấu qua bao năm khó nhọc nhưng chưa một lần từ bỏ. Giờ đây, Đỗ Thị Thanh Tâm hiện đang là cô chủ của shop thời trang được nhiều người quan tâm trên mạng xã hội.

Cô chủ 9X Đỗ Thị Thanh Tâm : Sự tử tế làm nên tất cả - ảnh 2

Cô chủ Đỗ Thị Thanh Tâm chia sẻ :“Quả thật trên con đường thành công, chạm đến vinh quang không thể có được dấu chân của những kẻ lười biếng. Tâm từng là cô gái miền quê nghèo, không có nhiều kiến thức về thời trang cũng như vận hành công ty. Thời gian đầu Tâm stress kinh khủng vì chưa có khách hàng cũng như tự hỏi mình có làm được không. Tâm đã từng hoài nghi bản thân, đã từng tự ti nhưng niềm đam mê trong Tâm vẫn cháy bỏng, Tâm vực dậy và cố gắng vươn lên để có được hiện tại.”

Cô chủ 9X Đỗ Thị Thanh Tâm : Sự tử tế làm nên tất cả - ảnh 3

“Tâm thật sự biết ơn chính mình đã không bỏ cuộc, biết ơn những tiền bối, những người anh chị đã chỉ dạy Tâm từng li từng tí. Tâm đã từng nghĩ khởi nghiệp là một điều gì đó xa xỉ chắc mình không bao giờ làm, vậy mà người tính không bằng trời tính *cười lớn*.” Đỗ Thị Thanh Tâm bộc bạch.

Cô chủ 9X Đỗ Thị Thanh Tâm : Sự tử tế làm nên tất cả - ảnh 4

Cô chủ 9X cũng chia sẻ thêm :“Từ nhỏ Tâm đã được bố mẹ dạy bảo là phải sống tử tế, chân thành. Vì thế ngay khi khởi nghiệp, Tâm luôn đi lên bằng thực thực của mình, dùng chất lượng sản phẩm cùng những ưu đãi của shop để chiếm lấy niềm tin của khách hàng.”

Cô chủ 9X Đỗ Thị Thanh Tâm : Sự tử tế làm nên tất cả - ảnh 5

Hiện tại, Cô chủ Đỗ Thị Thanh Tâm sở hữu shop thời trang online và được nhiều người biết đến bởi chất lượng sản phẩm tốt cùng mức giá lại phải chăng.

Link Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/dothithanhtam.official/about_places

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Thanh Tâm  

Cùng chuyên mục