24h
Yeah1 News

Cô bé bán lê Hà Giang từng gây sốt một thời nay trổ mã khó nhận ra, phá nét ngây thơ khoe hết cỡ

Thứ năm, 04/04/2024 | 16:16 (GMT+7)

Cô bé bán lê ở Hà Giang từng gây tiếng vang với vẻ ngoài ngây thơ và đáng yêu, hiện đã trưởng thành khó nhận ra thường xuyên khoe điểm đắt giá.

Còn nhớ năm 2018, hình ảnh một cô bé bán lê ở Hà Giang được chia sẻ khắp mạng xã hội với vô vàn lời khen  cho vẻ đẹp ngây thơ hồn nhiên của em. Được biết, cô gái Vàng Thị Sinh (SN 2003 ở Mèo Vạc, Hà Giang) ngày ấy trong lúc ra phụ mẹ bán lê và hạt óc chó ở gần dinh thự Vua Mèo. Nhờ nhan sắc trong sáng đáng yêu, Vàng Thị Sinh đã gây chú ý khiến nhóm phượt thủ dừng lại mua hàng. Mọi người xin chụp ảnh cùng cô bé và chia sẻ lên khắp các trang mạng xã hội. Từ đó tên gọi "cô bé bán lê" cũng xuất hiện từ đây.

Hình ảnh cô bé bán lê gây sốt năm nào khiến phượt thủ muốn chụp chung với em một bức hình kỷ niệm.
Hình ảnh cô bé bán lê gây sốt năm nào khiến phượt thủ muốn chụp chung với em một bức hình kỷ niệm.
Cô bé bán lê Hà Giang từng gây sốt một thời nay trổ mã khó nhận ra, phá nét ngây thơ khoe hết cỡ - ảnh 2

Bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội cũng là lúc cuộc sống của cô bé bán lê Hà Giang có nhiều thay đổi, đặc biệt là những khoảnh khắc đời thường của Vàng Thị Sinh luôn nhận về nhiều sự quan tâm. Bẵng đi một thời gian, hiện tại đã 6 năm trôi qua thông tin về em khiến cư dân mạng không khỏi tò mò.

Theo đó, Vàng Thị Sinh giờ đây đã là một thiếu nữ 21 tuổi dạn dĩ hơn trước rất nhiều. Dung mạo của Sinh vẫn là điều gây chú ý. "Cô bé bán lê" trông đã trưởng thành hơn trước, nhưng nụ cười ấy vẫn cứ duyên dáng trong trẻo như ngày nào. Theo thời gian, cô được khen ngày càng xinh đẹp, nhan sắc rực rỡ, tươi tắn và càng thu hút hơn.

Cô bé bán lê Hà Giang từng gây sốt một thời nay trổ mã khó nhận ra, phá nét ngây thơ khoe hết cỡ - ảnh 3

Nếu trước đây Vàng Thị Sinh gây ấn tượng với phong cách đơn giản, trong trẻo thì ở hiện tại cô gái Hà Giang thường xuyên diện những trang phục gợi cảm, tôn lên những đường nét "đắt giá" của cơ thể. Gái xinh “biến hóa” liên tục, lúc thì gợi cảm, quyến rũ, lúc lại cá tính, lạnh lùng. Trong mỗi bức ảnh, Vàng Thị Sinh không chỉ khoe được nhan sắc trời ban mà còn khéo léo biểu cảm, tạo dáng, tôn lên vẻ đẹp của bản thân mình. 

Cô bé bán lê lột xác khoe trọn bờ vai gợi cảm trong thiết kế cúp ngực
Cô bé bán lê lột xác khoe trọn bờ vai gợi cảm trong thiết kế cúp ngực
Cô bé Hà Giang có nhiều thay đổi sau khi được nhiều người biết đến
Cô bé Hà Giang có nhiều thay đổi sau khi được nhiều người biết đến

Kể từ ngày được nhiều người biết đến, cô bé bán lê Hà Giang gặp nhiều cơ hội hơn đến với mình. Được biết, Vàng Thị Sinh vinh dự trở thành Gương mặt đại diện thương hiệu cho “Lễ hội hoa tam giác mạch” tỉnh Hà Giang. Cô bé bán lê còn giành giải Á khôi, Hoa khôi trong nhiều cuộc thi. Năm 2019, Sinh giành Huy chương Bạc với vở diễn “Cô đồng” tại “Liên hoan quốc tế sân khấu thử nghiệm lần thứ IV”. Cô bé cũng nhận được một số lời mời quảng cáo từ các nhãn hàng và tham gia các clip ngắn.

Cô bé bán lê Hà Giang từng gây sốt một thời nay trổ mã khó nhận ra, phá nét ngây thơ khoe hết cỡ - ảnh 6

Vàng Thị Sinh chia sẻ: "Có nhiều cơ hội mở đến với mình, mình nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo cho các nhãn hàng , cũng có một số lời mời đóng thử 1 vài sitcom ngắn. Điều này giúp mình có thể có thêm thu nhập để giúp gia đình hơn".

Cô bé bán lê Hà Giang từng gây sốt một thời nay trổ mã khó nhận ra, phá nét ngây thơ khoe hết cỡ - ảnh 7
Cô bé bán lê Hà Giang từng gây sốt một thời nay trổ mã khó nhận ra, phá nét ngây thơ khoe hết cỡ - ảnh 8
'Cô bé bán lê' Hà Giang ngày càng xinh tươi, rạng rỡ
"Cô bé bán lê" Hà Giang ngày càng xinh tươi, rạng rỡ
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục