24h
Yeah1 News

Clip chơi đùa cùng con của "chàng trai không chân" kèm lời nhắn nhủ gây xúc động mạnh

Thứ ba, 12/09/2023 | 14:18 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh chơi cùng con của "chàng trai không chân" Tô Đình Khánh mới đây đã thu hút sự quan tâm của nhiều netizen.

Tô Đình Khánh và bà xã Trần Thương kết hôn vào tháng 10/2022. Cặp đôi hạnh phúc đón con đầu lòng chào đời vào tháng 4/2023. Từ khi chính thức "lên chức" bố mẹ, cặp đôi cũng chăm chỉ thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống thường ngày. Cả hai cùng nhau chăm con, không ngại khoe những khoảnh khắc hạnh phúc khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Tô Đình Khánh và vợ có chuyện tình đáng ngưỡng mộ.
Tô Đình Khánh và vợ có chuyện tình đáng ngưỡng mộ.

Gần đây, Tô Đình Khánh đã khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh anh chơi đùa con. Nhóc tì nhà Đình Khánh và Trần Thương cũng trộm vía rất đáng yêu, kháu khỉnh. Đoạn clip ghi lại cảnh anh chàng vừa đến cửa phòng, nở nụ cười tươi với con thì em bé đã nhanh chóng tương tác cùng bố.

Bất tiện trong việc di chuyển nhưng Đình Khánh vẫn thể hiện khả năng chăm con cực khéo. Anh chàng nhẹ nhàng di chuyển xe lăn đến giường, sau đó khéo léo bế con và chơi đùa cùng nhóc tì. Chia sẻ của anh cũng khiến nhiều người xúc động: "Dù ba không hoàn hảo nhưng ba sẽ cố gắng để con có cuộc sống tốt đẹp nhất. Đi làm về thấy con gái thế này thôi là hết mệt".

Clip chơi đùa cùng con của 'chàng trai không chân' kèm lời nhắn nhủ gây xúc động mạnh - ảnh 2
Clip chơi đùa cùng con của 'chàng trai không chân' kèm lời nhắn nhủ gây xúc động mạnh - ảnh 3
Clip Tô Đình Khánh chơi đùa với con gây xúc động.
Clip Tô Đình Khánh chơi đùa với con gây xúc động.

Trước đó chuyện tình đẹp của Tô Đình Khánh và bà xã cũng đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen. Tô Đình Khánh và Trần Thương đồng hành cùng nhau trên hành trình nhiều khó khăn nhưng cả hai cùng vượt qua, đi đến cái kết viên mãn như hiện tại. Ngoài công việc kinh doanh đang phát triển tốt, cả hai cùng nhau sáng tạo nội dung trên mạng xã hội.

Tô Đình Khánh phụ vợ chăm con rất khéo léo.
Tô Đình Khánh phụ vợ chăm con rất khéo léo.

Chuyện tình yêu của cặp đôi cho đến nay vẫn luôn mang đến nhiều nguồn năng lượng tích cực, lạc quan cho nhiều người. Bỏ qua hết những lời nghi hoặc, thử thách từ khi yêu nhau đến hiện tại, Tô Đình Khánh và bà xã chứng minh tình yêu chân thành có thể làm nên tất cả. Sau khi vợ mang thai và sinh con, Tô Đình Khánh cũng luôn đồng hành hàng ngày, chăm sóc vợ và giúp vợ chăm con vô cùng khéo léo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục