24h
Yeah1 News

Chuyên gia TikTok Nguyễn Đình Mạnh mang TikTok Marketing đến gần hơn với doanh nghiệp

Thứ sáu, 23/04/2021 | 15:28 (GMT+7)

Xây dựng kênh TikTok có hàng trăm ngàn người theo dõi không quá khó, nhưng phát triển và khai thác hiệu quả thì không phải ai cũng làm được. Đó chính là sự khác biệt giữa người dùng bình thường và chuyên gia TikTok giàu kinh nghiệm như Nguyễn Đình Mạnh.

Cơ hội dành cho tất cả mọi người

Là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, TikTok được xem như miếng bánh hấp dẫn với những cơ hội kinh doanh được chia đều cho tất cả mọi người. Với hướng phát triển tập trung vào định dạng video mang đậm tính cá nhân, ai cũng có thể bắt đầu với TikTok, thậm chí khéo léo khai thác chúng một cách hiệu quả cho các hoạt động kinh doanh của mình.

Đánh vào tâm lý ưa thích sự mới lạ, độc đáo và muốn dẫn đầu xu hướng của người dùng, TikTok trở thành nền tảng dành riêng cho sự sáng tạo. Không quá quan trọng về nhan sắc hay khả năng nghệ thuật vượt trội, chỉ cần tạo ra được sự thú vị trong video của mình thì một người bình thường cũng có thể trở thành một Hot TikToker, thu hút hàng trăm ngàn, thậm chí hàng triệu lượt xem và chú ý.

 Chuyên gia – giảng viên TikTok Nguyễn Đình Mạnh chia sẻ kinh nghiệm xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Chuyên gia – giảng viên TikTok Nguyễn Đình Mạnh chia sẻ kinh nghiệm xây dựng kênh TikTok hiệu quả

Theo chuyên gia TikTok Nguyễn Đình Mạnh, những người làm kinh doanh hay chủ doanh nghiệp có thể tận dụng TikTok là cách hiệu quả để xây dựng hình ảnh thương hiệu, tiếp cận tệp khách hàng khổng lồ và biến họ thành người theo dõi hay khách hàng trung thành ủng hộ sản phẩm của thương hiệu. Ngoài ra, cơ hội cũng đến với các bạn trẻ khi họ có thêm một cách thức dễ dàng để nổi tiếng, sau đó có thể kiếm hàng trăm triệu đồng mỗi tháng nhờ hợp tác quảng cáo với nhãn hàng.

Chia sẻ từ người dẫn đầu trong nền tảng TikTok

Có kinh nghiệm 2 năm nghiên cứu về TikTok, chuyên gia – giảng viên TikTok Nguyễn Đình Mạnh là một trong những người đầu tiên khai phá miền đất hứa TikTok tại Việt Nam. Với kinh nghiệm thực tiễn dày dặn trong các lĩnh vực truyền thông marketing và thiết kế đồ họa, Nguyễn Đình Mạnh nhanh chóng tìm thấy đam mê đối với việc chinh phục nền tảng mới như TikTok, sở hữu những kiến thức và kinh nghiệm thực tế sâu sắc.

 Nguyễn Đình Mạnh nhận được nhiều tín nhiệm qua quá trình chia sẻ về Tiktok với hàng ngàn doanh nghiệp

Nguyễn Đình Mạnh nhận được nhiều tín nhiệm qua quá trình chia sẻ về Tiktok với hàng ngàn doanh nghiệp

Qua quá trình chia sẻ cho hơn 2000 chủ doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực đa dạng từ thời trang, nghệ thuật, làm đẹp cho đến ẩm thực, kiến thức chuyên ngành,… Nguyễn Đình Mạnh đã chứng minh khả năng của mình thông qua công thức xây dựng chiến lược và khai thác hiệu quả kênh TikTok. Trải qua không ít khó khăn và dành tâm huyết trong từng video, anh cho biết TikTok không phải cuộc chơi cho những ai muốn nhanh chóng nổi tiếng bằng cách học theo những gì người khác đã làm.

Chuyên gia tư vấn và quản lý hơn 50 tài khoản TikTok triệu views chia sẻ thêm, làm TikTok là quá trình xây dựng và tích lũy kiến thức - kinh nghiệm, việc mất kênh khi đang dồn nguồn lực chăm sóc là rủi ro hoàn toàn bình thường. Bản thân anh khi mới bắt đầu cũng từng gặp nhiều thất bại, có những khi phải làm lại cả chục kênh mới có thể tạo ra video xu hướng thành công.

Bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả

Theo chuyên gia TikTok Nguyễn Đình Mạnh, bí quyết để có được một video hiệu quả không có gì khác ngoài một nội dung thông minh. Bởi lẽ, một video đơn thuần mang tính giải trí chỉ dừng lại ở số lượt thích, nhưng một video đủ hấp dẫn, đủ khéo léo để mang cả thông tin sản phẩm dịch vụ thì mới có thể thực sự đem lại đơn hàng thực tế và lợi nhuận cho chủ nhân.

 Khóa học TikTok chuyên nghiệp do chính giảng viên Nguyễn Đình Mạnh đứng lớp

Khóa học TikTok chuyên nghiệp do chính giảng viên Nguyễn Đình Mạnh đứng lớp

Do đó, việc xây dựng cũng như phát triển một kênh TikTok hiệu quả đòi hỏi người dùng cần có tư duy cũng như kiến thức để làm chủ chính video và nền tảng mình đang sử dụng. Trong đó, ngoài các kiến thức và yếu tố kỹ thuật chung thì tư duy sáng tạo nội dung cũng như chiến lược xây dựng dấu ấn cá nhân là chìa khóa để thành công giữa hàng triệu tài khoản khác.

Hiểu được điều đó, Nguyễn Đình Mạnh quyết tâm xây dựng các khóa đào tạo về TikTok chuyên nghiệp, với mục tiêu hỗ trợ và xây dựng cộng đồng khai thác hiệu quả kênh truyền thông mới này, phục vụ bền vững cho công việc kinh doanh. Thông qua các buổi chia sẻ và đồng hành, Nguyễn Đình Mạnh hỗ trợ và cung cấp cho học viên giải pháp sáng tạo nội dung hiệu quả, hướng tới nội dung mới mẻ, độc đáo, thu hút người xem bằng chính kinh nghiệm đi đến thành công của bản thân.

Nguyễn Đình Mạnh và nỗ lực xây dựng cộng đồng khai khác TikTok hiệu quả
Nguyễn Đình Mạnh và nỗ lực xây dựng cộng đồng khai khác TikTok hiệu quả

Thông qua các chia sẻ về quá trình phát triển kênh TikTok, chuyên gia Nguyễn Đình Mạnh hy vọng đây không chỉ là công cụ giúp người dùng khai thác hiệu quả hoạt động kinh doanh, mà hơn hết đó còn là quá trình thay đổi tư duy mới mẻ, sáng tạo và thử thách bản thân vượt qua giới hạn của chính mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục