24h
Yeah1 News

Chuyên gia Thủy Nguyễn và hành trình thực hiện dự án Việt Nam Thịnh Vượng

Thứ tư, 02/06/2021 | 17:44 (GMT+7)

Dự án Việt Nam Thịnh Vượng của Vitus Media đang nhận được sự ủng hộ của giới chuyên gia nhờ ý nghĩa thực tiễn và tính ứng dụng cao. Đây là lý do chuyên gia Thủy Nguyễn cùng nhiều nhân vật có tiếng đang dành nhiều tâm huyết cho công việc tại dự án.

Việt Nam Thịnh Vượng- dự án ý nghĩa được cộng đồng hưởng ứng

Dự án Việt Nam Thịnh Vượng được xây dựng với thông điệp chung tay cùng chính phủ vì một Việt Nam Hùng cường Thịnh vượng. Đây là tâm huyết được Công ty cổ phần truyền thông xã hội Vitus Media xây dựng và phát triển.

Đơn vị này hiện còn kết hợp với Công ty cổ phần đầu tư quốc tế Vitus và Công ty cổ phần Viện nghiên cứu và ứng dụng số học Pythagoras đồng thực hiện chương trình.

Dự án Việt Nam Thịnh Vượng đang hướng tới Xây dựng cộng đồng Vì một Việt Nam Thịnh Vượng (VITUS). Đây là nơi hội tội những con người giá trị, có tinh thần lạc quan.

Đội ngũ Vitus tin rằng cách này sẽ tạo ra sự cộng hưởng để lan tỏa lối sống có ích, sự bản lĩnh, dũng cảm và nhiều khí chất đáng nuôi dưỡng, phát triển khác của dân tộc Việt.

Ngoài ra, hệ thống còn đặt mục tiêu xây dựng 10 trường học cấp xã huyện và trợ cấp trên 5000 trẻ em nghèo vùng cao trong thời gian tới.

Chuyên gia Thủy Nguyễn và hành trình thực hiện dự án Việt Nam Thịnh Vượng - ảnh 1

Song song với đó, đội ngũ triển khai chương trình còn tận dụng công nghệ số để đẩy mạnh hiệu quả. Cụ thể, nền tảng công nghệ số ELearning sẽ giúp đơn vị đóng gói tri thức và lan tỏa giá trị tới cộng đồng.

Thông qua các chương trình huấn luyện được nhiều chuyên gia, doanh nhân thành đạt phụ trách chính,…sự kiện mang tới ba giá trị cốt lõi với “ Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực” để mỗi cá nhân sớm tường mệnh số- vận thành công giúp bản thân hạnh phúc, đủ đầy, viên mãn hơn trong tương lai.

Chuyên gia Thủy Nguyễn và hành trình thực hiện dự án Việt Nam Thịnh Vượng - ảnh 2

Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao”, đóng góp của một dự án mang tên “Việt Nam Thịnh Vượng” có thể chỉ là một hạt cát nhỏ.

Nhưng một khi giá trị và tinh thần này được lan tỏa, nhiều cá nhân/tổ chức cùng đồng lòng tham gia xây dựng,..tin rằng mảnh đất hình chữ S sẽ hùng cường, vững mạnh, văn minh hơn nữa trong tương lai là điều hoàn toàn có thể hiện thực hóa.

Chuyên gia Thủy Nguyễn và hành trình thực hiện dự án Việt Nam Thịnh Vượng - ảnh 3

Theo đó, Vitus cho rằng “ trí tuệ là cội nguồn hạnh phúc của con người”. Sứ mệnh giúp người dân Việt nhận thức và tận dụng triệt để điều này để kiến tạo cuộc đời, xây dựng sự nghiệp vững mạnh sẽ là bước đệm lớn để có một nước Nam hùng cường, thịnh vượng khiến bạn bè quốc tế phải kiêng nể.

Quà tặng giá trị dành cho 3 triệu người Việt

Bắt đầu khởi chạy từ đầu tháng 5/2021, nhiều hoạt động của dự án đang được song hành tổ chức. Nổi bật nhất phải kể đến sự kiện tặng 3.000.000 bản đồ thiết kế cuộc đời cho học sinh/sinh viên, giáo viên, phụ huynh, chủ kinh doanh,….

Chuyên gia Thủy Nguyễn và hành trình thực hiện dự án Việt Nam Thịnh Vượng - ảnh 4

Có nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu về Thần Số Học, chuyên gia Thủy Nguyễn- hiện là thành viên của Hội đồng khoa học của Viện nghiên cứu và ứng dụng Số học Pythagoras đánh giá cao về dự án này.

Bà cho rằng “Kể từ cách đây 2500 năm khi nhà khoa học – triết học- toán học Pythagoras nhận thấy có sự liên hệ chặt chẽ giữa tần số rung động  mỗi con số với nhiều đặc điểm của con người, đến nay ngành khoa học này đã giúp không ít công ty quản lý nhân sự hiệu quả. Cũng nhờ thế, công ty có thể giữ chân nhân tài, tạo sự cạnh tranh tốt hơn trên thị trường.

Vị chuyên gia này cũng nói thêm lý do nhận lời mời tham gia dự án Việt Nam Thịnh Vượng. Bà nói:

 “Thử hình dung nếu đại đa số các cá nhân cho đến tổ chức của chúng ta đều hiểu và ứng dụng được những cái hay mà Thần Số Học mang lại sẽ tuyệt vời thế nào! Đây chẳng phải là chìa khóa để Việt Nam hùng cường hơn sao?

Chuyên gia Thủy Nguyễn và hành trình thực hiện dự án Việt Nam Thịnh Vượng - ảnh 5

Dễ nhận thấy, dự án Việt Nam Thịnh Vượng đang giúp nhiều cá nhân biết cách xây dựng giá trị đạo đức, phẩm chất, tư duy con người. Chỉ khi có tư duy đúng đắn, chúng ta mới góp phần xây dựng đất nước, gìn giữ tôn vinh văn hóa, phát huy giá trị của người dân Việt Nam hiệu quả.

Ngay từ hôm nay, việc mỗi cá nhân chung tay xây dựng giá trị bản thân, kiến tạo cuộc đời chính là cách để góp sức xây dựng đất nước thêm tươi đẹp.

Mong rằng dự án sẽ giúp chúng ta nối một vòng tay lớn trên khắp Việt Nam thân yêu, lan tỏa yêu thương, trao đi những giá trị nhân văn để ươm mầm, khai phá những tinh hoa tri thực của dân tộc Việt Nam muôn năm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục