24h
Yeah1 News

Chủ shop 9x Phượng Mazda bật mí phương châm kinh doanh thành công

Thứ hai, 26/07/2021 | 14:55 (GMT+7)

Theo cô chủ trẻ Phượng Mazda, người kinh doanh thời trang phải thể hiện gout ăn mặc tốt, am hiểu chuyên sâu lĩnh vực mà mình đang theo đuổi.

Là một người yêu thời trang và yêu thích kênh mua sắm online, hẳn bạn không thể bỏ qua shop của cô gái Phượng Mazda. Trở thành địa chỉ mua sắm được nhiều chị em tin chọn, những livestream bán hàng của cô luôn nhận về lượt tương tác khủng và chia sẻ rộng rãi. Cùng khám phá 3 bí quyết giúp Phượng Mazda gặt hái thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang online. 

Phong cách thời trang ấn tượng của cô gái Phượng Mazda
Phong cách thời trang ấn tượng của cô gái Phượng Mazda

Thường xuyên cập nhật xu hướng mặc đẹp

Khác với nhiều quan niệm trước đây, 9x Phượng Mazda cho rằng niềm tin của khách hàng đến từ chính gout ăn mặc của người bán sản phẩm. Thế nên, cô gái trẻ luôn chủ động cập nhật xu hướng, bổ sung kiến thức thời trang cũng như “dắt túi” loạt tips phối đồ thời thượng. Đây chính là bí quyết giúp Phượng Mazda luôn tự tin khi đưa ra những tư vấn, gợi ý đến các chị em yêu thời trang. 

Chủ shop 9x Phượng Mazda bật mí phương châm kinh doanh thành công - ảnh 2

Không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm

Bên cạnh mẫu mã đa dạng, chất lượng sẽ là yếu tố quyết định khách hàng có lựa chọn sản phẩm hay không. Phượng Mazda chia sẻ, bản thân khá khó tính trong việc kiểm tra chất lượng sản phẩm, từ chất liệu, kiểu dáng cho đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chính vì thế, mẫu thiết kế tại shop luôn đảm bảo độ hoàn thiện trước khi đến tay người tiêu dùng. 

Chủ shop 9x Phượng Mazda bật mí phương châm kinh doanh thành công - ảnh 3

Xây dựng dịch vụ chuyên nghiệp

Nếu như chất lượng sản phẩm mang lại sự tin tưởng thì dịch vụ khách hàng tạo nên sự hài lòng trong trải nghiệm mua sắm. Theo 9x Phượng Mazda, shop không chỉ chú trọng khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng mà còn chỉn chu trong quá trình đóng gói và vận chuyển sản phẩm. Điều này giúp thương hiệu của cô chủ trẻ nhận về nhiều phản hồi tích cực, mang đến nguồn động lực phát triển mạnh mẽ. 

Chủ shop 9x Phượng Mazda bật mí phương châm kinh doanh thành công - ảnh 4

Cô chủ Phượng Mazda chia sẻ, thị trường online là mảnh đất “màu mỡ” mang lại nhiều cơ hội hấp dẫn. Tuy nhiên, tính cạnh tranh tại đây cũng rất lớn, đòi hỏi người kinh doanh phải vừa có kiến thức, vừa có bản lĩnh. Trước đây, bản thân cô gái trẻ đã gặp phải không ít khó khăn khi mới bén duyên với nghề. Tuy nhiên, Phượng Mazda đã không ngừng học hỏi, hoàn thiện gout thời trang của bản thân và mong muốn lan tỏa tình yêu thời trang đến nhiều người. Đó chính là động lực giúp 9x tạo dựng thành công, được đông đảo tín đồ yêu mến. 

Với tâm huyết trong công việc hiện tại, Phượng Mazda hy vọng những chia sẻ của mình sẽ tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ có đam mê khởi nghiệp thời gian tới. 

Tìm hiểu thêm thông tin tại:

 https://m.facebook.com/phuongcon198?tsid=0.5180313276769088&source=result

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phượng Mazda  

Cùng chuyên mục