24h
Yeah1 News

Chú lùn có ngoại hình lạ ở miền Tây cưới vợ cao ráo khó tin, sinh 2 đứa con ai nhìn cũng xót xa

Chủ nhật, 23/04/2023 | 11:28 (GMT+7)

Sở hữu ngoại hình xấu xí, chú lùn cao 1m1 vẫn cưới được người vợ cao ráo và sinh được hai người con. Tuy nhiên, cuộc sống của gia đình khá khó khăn.

Trường hợp của anh Tiên (39 tuổi) - người sở hữu chiều cao đặc biệt chỉ khoảng 1m1 không còn xa lạ với người dân địa phương. Anh Tiên cho biết, mình sinh ra trong một gia đình nghèo đông anh em. Là người con thứ 6, anh Tiên không may mang gen thấp lùn dù 2 bên nội ngoại chẳng ai như thế. Anh Tiên kể, mẹ anh từng nói đến tận 5 tuổi anh mới biết đi nhưng đầu óc không nhanh nhạy như người bình thường.

Không chỉ có dáng vẻ thấp bé, chú lùn 39 tuổi còn không có sức khỏe tốt. Chính vì vậy khi đến tuổi trưởng thành, dù anh đi xin việc khắp nơi nhưng không bao giờ được nhận vào làm vì chiều cao khiêm tốn và sức vóc yếu ớt. Anh Tiên muốn tự mưu sinh, không muốn dựa dẫm vào gia đình nên chỉ có cách làm nghề ăn xin. 

Anh Tiên có ngoại hình thấp bé cưới được Huyền cao ráo mà không ai tin
Anh Tiên có ngoại hình thấp bé cưới được Huyền cao ráo mà không ai tin

"Nhiều người nói tôi là thanh niên mà lười biếng, không chịu lao động nuôi bản thân. Họ đâu phải là tôi, sao thấu hiểu hết nỗi khổ của tôi chứ. Tôi cũng muốn tìm việc lao động như người bình thường nhưng tôi tật nguyền, không ai chịu nhận cả", anh Tiên chua xót kể.

Trong cái rủi có cái may, khi anh Tiên ngày ngày ngồi xin ở chợ đã giúp anh làm quen được người vợ của mình. Được biết, bà xã của anh Tiên tên Huyền (29 tuổi) và là một cô gái cao ráo, khỏe mạnh. Huyền quen biết anh Tiên khi nhiều lần đi chợ giúp mẹ, nhìn thấy người đàn ông đáng thương đội mưa đội nắng ngồi ăn xin bên vệ đường khiến cô cảm thấy khâm phục.

Khi Huyền đưa anh Tiên về nhà chơi, cô tự giới thiệu với bố mẹ rằng đây là người yêu của mình. Thời điểm đó, gia đình Huyền không kỳ thị ngoại hình của chú lùn 39 tuổi nhưng lại sợ người này không có công ăn việc làm ổn định, không thể nuôi nấng, gánh vác gia đình. Nhưng Huyền nhất định không bỏ cô từng theo anh Tiên về nhà và sống cùng nhau một thời gian dài.

Hai vợ chồng mưu sinh cố gắng nuôi 2 con nhỏ
Hai vợ chồng mưu sinh cố gắng nuôi 2 con nhỏ

Thấy cảnh con gái kiên quyết, cuối cùng gia đình phải gật đầu đồng ý cho mối hôn sự này. Hai người đã sống bên nhau được hơn 10 năm và có với nhau 2 cô con gái nhỏ. Anh Tiên thường khoe với mọi người về gia đình của mình, đặc biệt là cô vợ rao cáo nhưng trong xóm chẳng ai tin vì không nghĩ rằng có cô gái nào chịu cưới người khiếm khuyết như chú lùn.

Tuy vậy, sau khi sinh con, 2 bé đều có đặc điểm giống bố, trí não phát triển khá chậm. Anh Tiên xót xa kể: "Chúng mang gen của tôi nên không được thông minh nhanh nhẹn. Bé thứ 2 còn chưa đi học mẫu giáo, một phần do điều kiện nghèo khổ, một phần do bé không chịu đi học. Tôi rất sợ tương lai các con lớn lên giống mình, vừa nghèo vừa không có công việc ổn định".

Anh Tiên xót xa vì 2 con mang gen của mình nên phát triển khá chậm
Anh Tiên xót xa vì 2 con mang gen của mình nên phát triển khá chậm

Hiện tại, anh Tiên vẫn mưu sinh bằng nghề ăn xin nhưng anh chủ yếu đi làm vào Chủ Nhật vì có thể dẫn theo con gái để trông nom. Ngày thường, anh sẽ ở nhà làm công việc nội trợ cho bà xã yên tâm đi mò cua bắt cá về bán kiếm thêm thu nhập. Dự định sắp tới, Huyền sẽ mở một hiệu buôn bán nhỏ để hai vợ chồng cùng làm vì không muốn con gái phải ra đường ăn xin bị người khác nói lợi dụng lòng thương. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chú lùn   cưới vợ   miền tây   Độc Lạ  

Cùng chuyên mục