24h
Yeah1 News

Chồng uống rượu say chở vợ đang mang bầu gặp tai nạn đúng ngày sinh nhật, tiếng kêu tang thương ai cũng nao lòng

Thứ năm, 16/02/2023 | 14:57 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng đau lòng sau một vụ tai nạn giao thông tại TP. Hải Phòng khiến nhiều người xem xong không khỏi bàng hoàng. Chỉ vì giây phút thiếu suy nghĩ đã gây ra nỗi đau không thể cứu vãn.

Chồng uống rượu say chở vợ đang mang bầu gặp tai nạn đúng ngày sinh nhật, tiếng kêu tang thương ai cũng nao lòng - ảnh 1
Cảnh tượng tai nạn giao thông thương tâm được một người qua đường quay lại
Cảnh tượng tai nạn giao thông thương tâm được một người qua đường quay lại

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tượng một người đàn ông đau đớn gọi tên của vợ trong vô vọng. Được biết, người đàn ông này đang trong tình trạng say xỉn nhưng vẫn chở vợ tham gia giao thông.

Khoảng 12h đêm ngày 15/2, khi đến ngã tư Khánh Hội (gần tòa nhà Madelisa Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng), một vụ va chạm nghiêm trọng đã xảy ra. Theo chia sẻ của người dân có mặt tại hiện trường, vì là ngày sinh nhật nên anh chồng uống say. Người này sau đó đã chở vợ đang mang bầu về nhà, đến đoạn đường trên thì xảy ra tai nạn với một người phụ nữ khác.

Chồng uống rượu say chở vợ đang mang bầu gặp tai nạn đúng ngày sinh nhật, tiếng kêu tang thương ai cũng nao lòng - ảnh 3
Người chồng đến kiểm tra tình hình của vợ
Người chồng đến kiểm tra tình hình của vợ

Sau vụ va chạm kinh hoàng, người chồng tay chân bê bết máu, nhanh chóng chạy đến vị trí vợ nằm để kiểm tra. Trong đoạn clip, âm thanh nghẹn ngào gào thét của người chồng như xé nát ruột gan. Nhìn cảnh vợ con nằm bất động, người chồng chỉ biết cầu cứu mọi người xung quanh: "Anh ơi, cứu vợ em với, vợ em đang có bầu, em ơi, em ơi..."

Sau khi biết vợ đã qua đời, người chồng ngã quỵ gào thét trong tuyệt vọng
Sau khi biết vợ đã qua đời, người chồng ngã quỵ gào thét trong tuyệt vọng

Những người có mặt xung quanh và khán giả sau khi xem xong đoạn clip chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Từ trước đến nay, quy định đã uống rượu bia thì tuyệt đối không tham gia giao thông đã trở thành kim chỉ nam cho mọi người. Tuy nhiên đâu đó, vẫn có không ít trường hợp xem thường tính mạng của bản thân. 

Chồng uống rượu say chở vợ đang mang bầu gặp tai nạn đúng ngày sinh nhật, tiếng kêu tang thương ai cũng nao lòng - ảnh 6
Netizen bày tỏ sự thương tiếc với nỗi đau quá lớn của gia đình
Netizen bày tỏ sự thương tiếc với nỗi đau quá lớn của gia đình

Trường hợp của người đàn ông trong đoạn clip chính là bài học đau thương nhất đối với chính anh và cũng là hồi chuông cảnh tỉnh nhiều người khác. Netizen chỉ biết thốt lên, giá mà người đàn ông ấy lựa chọn biện pháp an toàn hơn thì đã không phải trả giá quá đắt đến mức dù có hối hận cũng muộn màng.

- Tất cả là do cốc bia cốc rượu mà ra, tan nhà nát cửa cũng vì đó mà sao có nhiều người vẫn không cảnh giác vậy nhỉ?

- Dù hiện tại anh có hối hận thì cũng đã quá muộn màng, cái giá quá đắt

- Các anh cứ chủ quan uống 1-2 chén rượu không sao, nhưng đâu biết tử thần rình rập lúc nào

- Gào khóc thì cũng đã muộn, tội cho gia đình

- Những người đàn ông, ông chồng, người cha nên vào đọc để biết việc uống rượu lái xe nguy hiểm thế nào

- Uống cho sướng cái thân rồi giờ vợ con, gia đình ở nhà là người gánh chịu

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục