24h
Yeah1 News

Chồng giấu bí mật động trời trong tủ thờ, vợ phát hiện được liền báo ngay cảnh sát

Thứ tư, 31/05/2023 | 16:33 (GMT+7)

Khi đang dọn nhà, người vợ phát hiện được rất nhiều vé số và tiền chồng cất trong tủ thờ. Nghi ngờ chồng chiếm đoạt tài sản, cô vợ liền trình báo cho công an địa phương.

Vào ngày 30/5, phía Công an quận Cái Răng (TP Cần Thơ) đưa thông tin quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Đặng Nguyễn Đăng Khoa (sinh năm 1981, sống tại phường Lê Bình, quận Cái Răng) về hành vi chiếm đoạt tài sản.

Quá trình điều tra cho thấy, Khoa đang làm thuê cho một đại lý vé số tại phường Lê Bình, Cái Răng do bà H.H.V. làm chủ. Công việc hằng ngày của anh chàng là đi giao và thu tiền bán vé số của các đại lý cấp dưới.

Tuy nhiên, động cơ để Khoa thực hiện ý đồ xấu là do anh đang nợ tiền và không có khả năng chi trả. Từ đó mà suy nghĩ chiếm đoạt tài sản dần hình thành trong đầu Khoa . Chiều ngày 7/5, Khoa thực hiện nhiệm vụ giao và thu tiền như thường lệ, nhưng lại không đem tiền về cho bà V. Thay vào đó, Khoa tắt điện thoại và mang tiền về nhà cất giấu vào tủ thờ trong lặng lẽ.

Lợi dụng việc giao và thu tiền vé số, Khoa nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản và cất giấu trong tủ thờ - Ảnh minh họa
Lợi dụng việc giao và thu tiền vé số, Khoa nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản và cất giấu trong tủ thờ - Ảnh minh họa

Tiếp theo, Khoa chạy đến đường dân sinh cặp đường dẫn cầu Cần Thơ, giả vờ bất tỉnh nhằm tạo hiện trường giả bị chuốc thuốc mê và cướp tài sản để qua mặt bà V. Người dân đã phát hiện ra Khoa và đưa anh đến bệnh viện ngay sau đó.

Bất ngờ thay, vào khoảng 14h ngày 8/5, vợ của Khoa đang dọn dẹp nhà thì đột nhiên tìm thấy nhiều tờ vé số và tiền được cất trong tủ thờ ngoài phòng khách. Ngạc nhiên về số tài sản lạ này, người vợ sinh nghi rằng chồng đã chiếm đoạt nên liền mang hết tiền trong tủ thờ lên Công an quận Cái Răng để trình báo.

Sau bao lời khuyên răn từ gia đình, Khoa đã đến Công an quận Cái Răng đầu thú, từ việc tạo dựng hiện trường giả đến chiếm đoạt tài sản. Theo ghi nhận, tổng số tiền Khoa chiếm đoạt của bà chủ tiệm vàng là khoảng 410 triệu đồng. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục