24h
Yeah1 News

Chồng Đoàn Di Băng bảo vệ vợ khi bị chỉ trích mặc đồ nhái: "Ngoài ba mẹ, không ai được phán xét cô ấy"

Thứ năm, 17/02/2022 | 06:04 (GMT+7)

Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ có những phản hồi gay gắt để bảo vệ vợ mình trước những chỉ trích từ dân mạng vì nghi vấn mặc váy nhái.

Bữa tiệc sinh nhật đầy xa hoa của nữ ca sĩ Đoàn Di Băng vẫn đang là chủ đề được dân mạng bàn luận dù đã diễn ra được 2 ngày. Thông tin được nói đến nhiều nhất chính là chiếc váy đính đá xuyên thấu đầy gợi cảm mà Đoàn Di Băng mặc để xuất hiện trong bữa tiệc bị cho đạo nhái thương hiệu Givenchy.

Cụ thể chiếc đầm quyến rũ mà Đoàn Di Băng mặc được cô đặt may riêng bởi thương hiệu Joli Poli của Việt Nam. Trong khi đó thiết kế của Givenchy được làm độc quyền cho người mẫu Kendall Jenner diện khi xuất hiện tại sự kiện Met Gala 2021. Chính vì vậy nhiều người đang chỉ trích Đoàn Di Băng đạo nhái trắng trợn thiết kế của nhà mốt nước ngoài, thậm chí nghiêm trọng hơn là "ăn cắp bản quyền".

Chồng Đoàn Di Băng bảo vệ vợ khi bị chỉ trích mặc đồ nhái: 'Ngoài ba mẹ, không ai được phán xét cô ấy' - ảnh 1
Đoàn Di Băng lộng lẫy tại tiệc sinh nhật tuổi 32
Đoàn Di Băng lộng lẫy tại tiệc sinh nhật tuổi 32
Chồng Đoàn Di Băng bảo vệ vợ khi bị chỉ trích mặc đồ nhái: 'Ngoài ba mẹ, không ai được phán xét cô ấy' - ảnh 3
Chiếc váy Đoàn Di Băng mặc bị tố đạo nhái trắng trợn hàng độc quyền của thương hiệu Givenchy
Chiếc váy Đoàn Di Băng mặc bị tố đạo nhái trắng trợn hàng độc quyền của thương hiệu Givenchy

Trước việc Đoàn Di Băng bị "ném đá" trên mạng vì chiếc váy nhái, mới đây ông xã của cô là doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đã lên tiếng để bảo vệ vợ. Anh cho rằng những người ngoài kia đang túm tụm trên mạng xã hội để "soi mói" vợ mình từng cái quần, dáng đi, câu nói nhưng mãi mãi chỉ đứng sau lưng mà thôi. Doanh nhân Quốc Vũ khẳng định ngoài ba mẹ, không ai có quyền được phán xét Đoàn Di Băng kể cả mình.

Doanh nhân Quốc Vũ và bà xã Đoàn Di Băng
Doanh nhân Quốc Vũ và bà xã Đoàn Di Băng

"Trong bữa tiệc, khi vợ anh đang ngập trong hạnh phúc. Xung quanh những người cô ấy yêu thương. Thì ngoài kia, có hàng tá những con người không quen không biết, cũng chẳng được mời. Xúm tụm lại nhìn trên cái điện thoại, soi từng cái quần, từng dáng đi, từng câu nói của cô ấy, rồi thì sao? Cô ấy vẫn hạnh phúc còn các bạn mãi mãi chỉ có thể đứng sau lưng cô ấy mà xầm xì thôi.

Mọi người biết sao Băng nó được như hôm nay không? Vì đơn giản, Vợ anh không như tụi em, không sân si, không xấu tính không hơn thua cũng chẳng chà đạp ai. Thật lòng đi, có phải cũng thèm được như cô ấy. Và chốt lại, ngoài ba mẹ cô ấy ra, trên đời này, chẳng ai được quyền phán xét cô ấy cả. Kể cả anh" - Doanh nhân Quốc Vũ bảo vệ bà xã Di Băng.

Doanh nhân Quốc Vũ lên tiếng bảo vệ bà xã Di Băng khi bị chỉ trích mặc váy nhái
Doanh nhân Quốc Vũ lên tiếng bảo vệ bà xã Di Băng khi bị chỉ trích mặc váy nhái

Về phía Di Băng, cô cũng đã "rào trước" việc mặc váy giống Kendall Jenner khi chia sẻ bản thân rất thích thiết kế này nên đã ngỏ lời với NTK Phan Đăng Anh Thư nhờ làm ra một phiên bản y hệt để mặc trong ngày sinh nhật. Theo một vài thông tin, chiếc váy được cho đồ nhái của Đoàn Di Băng có giá không hề rẻ, lên đến cả tỷ đồng.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục