24h
Yeah1 News

Chiếc Rolls-Royce hơn 40 tỷ bị bỏ quên ở cảng Hải Phòng, gần 1 năm chưa ai đến nhận chủ

Thứ hai, 08/05/2023 | 14:17 (GMT+7)

Rolls-Royce vốn là một siêu xe đắt đỏ thường có giá lên đến hàng chục tỷ đồng nhưng lại bị "bỏ quên" không ai nhận chủ suốt 1 năm khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Với những người dành sự quan tâm đặc biệt đến các dòng siêu xe đắt đỏ thì có lẽ không còn xa lạ gì với Rolls-Royce. Rolls Royce là một thương hiệu siêu xe nổi tiếng trên toàn thế giới. Với tiếng tăm lừng lẫy cùng với kinh nghiệm lâu đời trong việc sản xuất siêu xe thì Rolls Royce luôn là niềm khao khát của rất nhiều giới yêu xe. Những mẫu xe của hãng này cũng thường gây sốt bởi thiết kế sang trọng, đẹp mắt và là hình mẫu xe mơ ước của nhiều người.

Rolls Royce thường có giá hàng chục tỷ đồng/xe.
Rolls Royce thường có giá hàng chục tỷ đồng/xe.

Một chiếc xe đắt tiền như thế lại bị "bỏ quên" vì thế đã khiến nhiều người tò mò. Theo báo Dân Trí, Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Đình Vũ (Cục Hải quan Hải Phòng) cho hay, chiếc Rolls-Royce Cullinan được nhập cảnh từ ngày 5/7/2022 nhưng đến nay vẫn chưa có tổ chức, cá nhân nào đến làm thủ tục tiếp nhận.

Đáng nói đây không phải là lần đầu Hải quan cửa khẩu cảng Đình Vũ đăng tải thông tin này. Trước đó vào tháng 12/2022, cơ quan này cũng đã đăng thông báo tìm chủ sở hữu chiếc xe sang nói trên nhưng vẫn hoàn toàn không có ai đến nhận.

Chiếc Rolls Royce tại cảng Hải Phòng đã gần 1 năm không ai đến nhận.
Chiếc Rolls Royce tại cảng Hải Phòng đã gần 1 năm không ai đến nhận.

Được biết chiếc Rolls-Royce Cullinan này có giá lăn bánh đến 40 tỷ đồng, là một trong các xe đắt đỏ nhất trên thế giới, thậm chí xếp trên những mẫu xe của Bentley, Lamborghin. Trong khi đó, phía Hải quan cửa khẩu cảng Đình Vũ đã phát thông báo tìm chủ nhân của lô hàng này. Số ngày tồn của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Cullinan tại cảng là 104 ngày, gần 1 năm nhưng vẫn chưa ai nhận chủ.

Theo quy định hiện hành, đối với hàng hóa tồn đọng quá 90 ngày tại kho bãi, cảng, cửa khẩu đã hết thời hạn thông báo tìm chủ hàng nhưng không có người đến nhận hàng, cục hải quan tỉnh, thành phố khẩn trương xử lý hàng hóa tồn đọng theo quy định của pháp luật, trong đó có quy định sung công quỹ thông qua bán đấu giá. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục