24h
Yeah1 News

Chi gần 600 triệu để cưới vợ bị câm, ai cũng chê cười chú rể nhưng nhìn thấy cô dâu liền im bặt

Thứ năm, 06/07/2023 | 09:21 (GMT+7)

Chuyện tình đẹp của một cặp đôi dưới đã khiến nhiều người ngưỡng mộ khi biết cô dâu không thể giao tiếp và sự tinh tế của chú rể trong đám cưới.

Ngày cưới là một trong những ngày trọng đại nhất đời người. Ai cũng mong ngày cưới của mình sẽ là ngày vui, nhận được sự chúc phúc của tất cả người thân, bạn bè và họ hàng xung quanh. Thế nhưng người đàn ông dưới đây trong ngày cưới của mình lại phải chịu những lời đàm tiếu và bàn tán sau lưng chỉ vì những người xung quanh phát hiện một điều khó nói về cô dâu trong ngày cưới.

Theo đó, người đàn ông họ Trần tại Hà Nam, Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện về đám cưới của mình và khiến nhiều người không khỏi xúc động. Cụ thể, sau thời gian dài tìm hiểu bạn gái, anh và nửa kia quyết định tiến tới hôn nhân. Khi trở về quê nhà làm đám cưới, họ hàng ở quê và bà con xung quanh đều rất hào hứng, đến phụ giúp chuẩn bị hôn lễ cho anh Trần.

Đến lúc thấy nhan sắc cô dâu ai cũng ngỡ ngàng.
Đến lúc thấy nhan sắc cô dâu ai cũng ngỡ ngàng.

Thế nhưng trước ngày đám cưới diễn ra, mọi người mới biết được tin cô dâu không may là một người câm, gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp khi không thể nói chuyện. Ngay lập tức, nhiều người bắt đầu bàn tán và nói những lời không hay về cô dâu lẫn chú rể, thậm chí chê cười khi biết chú rể chuẩn bị trao sính lễ trị giá lên đến gần 600 triệu đồng cho cô dâu - đây vốn là sính lễ có giá trị cao ngất ngưỡng so với những đám cưới khác ở địa phương này.

Mặc những lời đàm tiếu không hay, chú rể vẫn chuyên tâm chuẩn bị cho đám cưới. Đến ngày chuẩn bị rước dâu, chú rể còn tinh tế dặn từng người không nhắc đến chữ "câm" để tránh làm cô dâu tủi thân và chạnh lòng. Đến khi cô dâu xuất hiện, nhiều người mới vỡ òa hiểu lý do vì sao chú rể yêu say đắm và nhất quyết đòi cưới cô về làm vợ.

Cô dâu xinh đẹp xuất chúng và rất có khí chất.
Cô dâu xinh đẹp xuất chúng và rất có khí chất.

Theo đó, cô dâu là người có ngoại hình xuất chúng. Vóc dáng cao ráo thanh lịch, gương mặt cũng vô cùng xinh xắn. Dù không thể giao tiếp bằng lời nói nhưng cô dâu vẫn tích cực giao tiếp bằng ánh mắt với tất cả mọi người. Cô luôn giữ nụ cười và tháo vát giúp đỡ các cô các dì chuẩn bị cho đám cưới dù cô là cô dâu và cũng là nhân vật chính. Từ đây, họ hàng mới thôi bàn tán và vui vẻ chúc phúc cho cặp vợ chồng son.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục