24h
Yeah1 News

Xót xa cặp đôi ra đi trong vụ cháy ở Trung Kính: Yêu nhau 10 năm, đang chuẩn bị cưới nhưng đành dở dang

Thứ bảy, 25/05/2024 | 09:03 (GMT+7)

Vụ cháy ở Trung Kính đã khiến 14 người ra đi mãi mãi. Trong đó có cặp đôi 27 tuổi yêu nhau từ cấp 3, đang chuẩn bị cưới với rất nhiều dự định nhưng đành dang dở.

Rạng sáng 24/5, vụ cháy nhà dân ở phố Trung Kính (Cầu Giấy, Hà Nội) với số lượng thương vong nặng nề đã khiến nhiều người xót xa. Trong số 14 nạn nhân thiệt mạng, có hai nạn nhân là vợ chồng trẻ sắp cưới. 

Xót xa cặp đôi ra đi trong vụ cháy ở Trung Kính: Yêu nhau 10 năm, đang chuẩn bị cưới nhưng đành dở dang - ảnh 1

Cháy nhà tại Trung Kính khiến 14 người thiệt mạng

Đó là Nguyễn Mai Xuân H. (27 tuổi, trú thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ) và Phan Thị Thanh H. (27 tuổi, trú xã Tùng Châu, huyện Đức Thọ). Cả 2 yêu nhau từ thời cấp 3, bạn trai là lao động tự do còn bạn gái là nhân viên bán thuốc. 

Cặp đôi vốn đã tính đến chuyện cưới xin sau 10 năm hẹn hò, nhưng vì năm nay chưa hợp tuổi nên dự định cuối năm, hoặc đầu sang năm sẽ tổ chức đám cưới. Thế nhưng, từ nay, dự định đó đã mãi mãi dở dang.

Câu chuyện của đôi bạn trẻ sắp đến ngày được cùng xây tổ ấm lại xảy ra tai nạn thương tâm khiến nhiều người không cầm được nước mắt. Không ai có thể ngờ rằng chỉ sau 1 đêm, số phận của họ lại thay đổi hoàn toàn như vậy. 

Xót xa cặp đôi ra đi trong vụ cháy ở Trung Kính: Yêu nhau 10 năm, đang chuẩn bị cưới nhưng đành dở dang - ảnh 2

Cặp đôi yêu 10 năm ra đi ngay trước khi định làm đám cưới

Ông T., bố của nạn nhân Phan Thị Thanh H. không khỏi đau khổ khi chia sẻ trên báo Tuổi trẻ. Ông chi biết ngay khi nghe tin con gái gặp nạn đã tức tốc ra thủ đô. Trên đường đi, ông T. vẫn hy vọng con sẽ bình an, nhưng cuối cùng nơi ông gặp lại cô con gái của mình lại là ở nhà xác bệnh viện. 

Ông T. cho biết thêm Thanh H. rất ngoan, học giỏi, luôn mơ ước được làm việc trong ngành y dược để cứu được nhiều người. Gia đình ông T. đang ở nhà tang lễ để làm các thủ tục chuẩn bị nhận thi thể con. Về phía gia đình Xuân H. cũng có bố và anh trai từ quê ra Hà Nội để lo hậu sự cho em.

Xót xa cặp đôi ra đi trong vụ cháy ở Trung Kính: Yêu nhau 10 năm, đang chuẩn bị cưới nhưng đành dở dang - ảnh 3
Xót xa cặp đôi ra đi trong vụ cháy ở Trung Kính: Yêu nhau 10 năm, đang chuẩn bị cưới nhưng đành dở dang - ảnh 4

Hiện trường thương tâm vục cháy

Tính đến sáng ngày 24/5, cơ quan chức năng cho biết đã có 14 người tử vong và 3 người bị thương trong vụ cháy. Các bệnh nhân bị thương hiện đang được điều trị tích cực tại bệnh viện. Đây được đánh giá là đám cháy thảm khốc tiếp theo xảy ra sau vụ hỏa hoạn xảy ra tại chung cư mini trên phố Khương Hạ vào tháng 9/2023. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục