24h
Yeah1 News

Cháy lớn tại cầu Thê Húc, nhiều du khách hoảng loạn bỏ chạy

Thứ bảy, 25/03/2023 | 22:13 (GMT+7)

Vụ cháy lớn bất ngờ bên bờ hồ Hoàn Kiếm đã khiến nhiều du khách vô cùng hoảng sợ. Rất may là không có thiệt hài về người.

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 25/3 ở bờ hồ Hoàn Kiếm, đoạn gần cầu Thê Húc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Lúc này, nhiều người dân và du khách phát hiện lửa và khói bốc lên ngùn ngụt ở bờ hồ Hoàn Kiếm. Quá hoảng sợ, nhiều người dân và du khách đã lập tức tháo chạy. 

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội ở gần cầu Thê Húc
Ngọn lửa bùng cháy dữ dội ở gần cầu Thê Húc

Theo lời một nhân chứng cho hay: “Ngọn lửa bùng lên khá nhanh tại góc hồ lối vào đền Ngọc Sơn, nhiều người dân và du khách sau đó tháo chạy khỏi đây”.

Người dân và du khách hoảng loạn tháo chạy
Người dân và du khách hoảng loạn tháo chạy

Ngay sau đó, Công an quận Hoàn Kiếm điều động 2 xe chữa cháy tới hiện trường dập lửa. Đến 6h20 cùng ngày, ngọn lửa đã hoàn toàn được dập tắt.

Đại diện Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, vụ cháy xảy ra khoảng 18h07 cùng ngày tại bốt thu vé trước lối vào cầu Thê Húc. Nhận tin báo cháy, Công an quận Hoàn Kiếm điều động 2 xe chữa cháy tới hiện trường dập lửa.Theo cơ quan chức năng, rất may là vụ cháy không có thiệt hại về người. Khu vực cháy nằm tách biệt, không gây ảnh hưởng đến cầu và các kiến trúc khác của Đền Ngọc Sơn.

Nguyên nhân vụ cháy nghi do chập điện.

Cháy lớn tại cầu Thê Húc, nhiều du khách hoảng loạn bỏ chạy - ảnh 3
Vụ cháy đã được dập tắt nhanh chóng, may mắn là không có thiệt hại về người
Vụ cháy đã được dập tắt nhanh chóng, may mắn là không có thiệt hại về người
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cháy lớn   hỏa hoạn  

Cùng chuyên mục