24h
Yeah1 News

Chào đón năm mới – Nhận ngàn lộc xuân từ VTVcab

Thứ hai, 19/12/2022 | 17:21 (GMT+7)

Năm mới Quý Mão đang tới rất gần, nhà nhà, người người đều háo hức đón đợi những thời khắc đầu tiên của năm 2023 với nhiều may mắn.

Với gần 30 năm đồng hành của các gia đình Việt trên toàn quốc với các gói nội dung giải trí phong phú và bổ ích, thỏa mãn nhu cầu nghe nhìn của mỗi người, VTVcab mong Tết An Khang đến với mọi nhà thông qua chương trình ưu đãi mang nhiều lộc xuân tới khách hàng trên toàn quốc.

Trong dịp từ nay đến tết Nguyên đán 2023 (16/01/2023), toàn bộ khách hàng đăng ký dịch vụ của VTVcab sẽ nhận ngay: Giảm 20% phí thuê bao; Trang bị bộ thiết bị Số, Thiết bị Internet; Xem miễn phí 03 tháng dịch vụ ON & nhiều quà tặng khác. VTVcab phục vụ 24/7 với Tổng đài CSKH 19001515.

Chào đón năm mới – Nhận ngàn lộc xuân từ VTVcab - ảnh 1

Cùng VTVcab tận hưởng những chương trình lôi cuốn với 200 kênh truyền hình đặc sắc và Internet cáp quang lên tới 220 Mbps. Gói nội dung 200 kênh truyền hình của VTVcab hội tụ đa dạng thể loại: Thể thao; Giải trí; Phim truyện; Thiếu nhi; Tin tức… với các kênh truyền hình đặc sắc nhất trong nước và quốc tế.   Đặc biệt, năm 2023, bên cạnh việc sản xuất trực tiếp các giải thể thao đỉnh cao từ bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, tennis, quần vợt, võ thuật… khán giả sẽ tiếp tục được thưởng thức của show giải trí hot do VTVcab sản xuất cũng như nhiều chương trình giải trí mới hấp dẫn trên nền tảng OTT và MXH.

Gói dịch vụ truyền hình và Internet của VTVcab đáp ứng  nhu cầu giải trí và học tập của mọi gia đình Việt. Với công nghệ tích hợp truyền hình và internet truyền cùng một đường truyền không những cung cấp dịch vụ trọn gói tiện lợi mà còn góp phần đảm bảo tính thẩm mỹ cho mỗi ngôi nhà khi kết nối tín hiệu của Truyền hình Cáp Việt Nam. Năm mới đang sang, VTVcab mong mọi nhà đón Tết An khang và luôn tìm thấy những trải nghiệm thú vị mỗi ngày với các gói dịch vụ nội dung hấp dẫn trên đa nền tảng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục