24h
Yeah1 News

Chân dung nữ nghi phạm bắt cóc, làm hại bé gái 2 tuổi ở Hà Nội: Từng tốt nghiệp trường sư phạm

Thứ năm, 21/09/2023 | 10:12 (GMT+7)

Thông tin về nữ nghi phạm trong vụ bắt cóc và làm hại bé gái 2 tuổi ở Hà Nội đang khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Vụ việc một bé gái 2 tuổi nghi bị bảo mẫu bắt cóc và sát hại ở Hà Nội đang khiến dư luận bàng hoàng và phẫn nộ. Cơ quan chức năng hiện cũng đã xác minh vụ việc và thu thập những thông tin ban đầu về vụ án chấn động này. 

Theo VnExpress, vào khoảng 15h50 ngày 19/9, em bé bị bảo mẫu Giáp Thị Huyền Trang đưa ra khỏi trường mầm non ở khu đô thị tại huyện Gia Lâm. Sau khi đưa bé đi, nghi phạm sau đó liên hệ với gia đình bé và đưa yêu cầu đưa 1,5 tỷ đồng tiền chuộc.

Hình ảnh nghi phạm ở thời điểm bắt cóc bé gái 2 tuổi.
Hình ảnh nghi phạm ở thời điểm bắt cóc bé gái 2 tuổi.

Đến sáng ngày 20/9, thi thể bé gái được phát hiện tại ao cá cạnh con mương ở thôn Đồng Quê ở xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, Hưng Yên, cách nhà và trường học khoảng 13 km. Sáng nay ngày 21/9, Công an TP Hà Nội đang phối hợp với Công an tỉnh Hưng Yên cùng lực lượng chức năng truy tìm nghi phạm Giáp Thị Huyền Trang (SN 1996, trú ở xã Việt Ngọc, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang), là nghi phạm bắt cóc, sát hại cháu bé gái 2 tuổi ở huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.

Theo VTC news, những người sống gần nhà nơi khu vực sinh sống của Trang trước đây cho hay, Trang là chị cả trong gia đình có 3 người con (hai gái, một trai ) ở thôn Chung Chính, xã Việt Ngọc. Báo Người Lao Động dẫn lời một lãnh đạo xã Việt Ngọc: Trang từng tốt nghiệp một trường sư phạm nhưng chưa xin được việc.

Chân dung nghi phạm Giáp Thị Huyền Trang
Chân dung nghi phạm Giáp Thị Huyền Trang

Sau đó Trang chuyển sang làm công nhân nhưng vướng vào nợ nần nghi do chơi bạc trên mạng và đổ tiền đầu tư vào tiền ảo. Những người xung quanh cũng nghi vấn ba mẹ Trang đã từng phải trả nợ thay cô số tiền nợ hàng trăm triệu đồng.

Về vụ án bắt cóc bé gái 2 tuổi, theo báo Người Lao Động, khoảng 17h ngày 19-9, Trang mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang đi đến trường học của bé gái 2 tuổi để đón cháu. Sau khi bế cháu bé lên xe, nghi phạm điều khiển xe máy đi về hướng xã Mễ Sở (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên). Tiếp đó, Trang liên hệ gia đình cháu bé, cho hay đã bắt cóc cháu bé và đòi gia đình phải đưa số tiền 1,5 tỷ đồng.

Nghi phạm bắt cóc bé gái 2 tuổi.
Nghi phạm bắt cóc bé gái 2 tuổi.

Sau đó, Giáp Thị Huyền Trang đã nhẫn tâm ra tay sát hại cháu bé dưới ao thả cá thuộc trang trại của một gia đình ở cánh đồng thôn Nhạn Tháp (xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên). Sau khi sát hại cháu bé, nghi phạm điều khiển xe đi lòng vòng qua một số cửa hàng tìm mua quần áo để thay hòng che giấu hành vi phạm tội và bỏ trốn. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục