24h
Yeah1 News

Chàng trai Vũ Tuấn Anh từ bỏ nghề y để theo đuổi đam mê với công nghệ

Thứ sáu, 19/02/2021 | 17:13 (GMT+7)

Chàng trai trẻ Vũ Tuấn Anh là người có công hỗ trợ rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng Việt Nam đạt chứng nhận ‘tick xanh’ Facebook.

Sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Phú Thọ, Vũ Tuấn Anh luôn khao khát vươn lên trong sự nghiệp, có đủ điều kiện để giúp đỡ gia đình. Chàng trai trẻ nuôi mơ ước gầy dựng được cơ ngơi riêng, nhà cao cửa rộng để đền đáp công ơn cha mẹ.

Chàng trai Vũ Tuấn Anh từ bỏ nghề y để theo đuổi đam mê với công nghệ - ảnh 1

Sau khi tốt nghiệp trung học, Tuấn Anh được gia đình cố gắng tạo điều kiện cho theo học ngành Y – Dược với hy vọng có được công ăn việc làm ổn định. Tuy nhiên, vốn là người thông minh, luôn tìm tòi để bắt kịp xu hướng thời đại 4.0, anh đã ấp ủ trong mình một ý tưởng khởi nghiệp khác.

Vũ Tuấn ANh nhanh chóng nhận ra Facebook là trang mạng xã hội chia sẻ thông tin phổ biến ở thời buổi hiện tại, trang chính chủ của các nghệ sĩ, người nổi tiếng đều có uy tín, nhân hiệu riêng, là một loại tài sản vô hình có giá trị. Trong khi đó, nhiều người bị kẻ xấu hack mất Facebook, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh bản thân, thậm chí còn bị thiệt hại về thông tin bảo mật và tài chính.

 Vũ Tuấn Anh đã giúp nhiều nghệ sĩ đạt chứng nhận tick xanh Facebook.

Vũ Tuấn Anh đã giúp nhiều nghệ sĩ đạt chứng nhận tick xanh Facebook.

Chính vì thế, những nghệ sĩ, người nổi tiếng đều mong muốn sở hữu trang Facebook được chứng nhận chính chủ (có “tick xanh” công nhận từ Facebook). Nắm bắt được điều này, Vũ Tuấn Anh đã chủ động mày mò, nghiên cứu thông tin trên mạng và sách báo để hỗ trợ các cá nhân, fanpage nhận “tick xanh” Facebook.

 Nhiều người nổi tiếng gửi lời cảm ơn anh trên trang cá nhân.

Nhiều người nổi tiếng gửi lời cảm ơn anh trên trang cá nhân.

May mắn được nhiều người tin tưởng trao cơ hội, Tuấn Anh dần chứng minh được tài năng của mình trong vai trò chuyên viên công nghệ. Tính đến nay, anh đã làm “tick xanh” cho rất nhiều nghệ sĩ, đạo diễn, diễn viên và người nổi tiếng như siêu mẫu Quỳnh Hoa, diễn viên hài Thu Trang, Á hậu Kim Duyên, Lương Thanh, Trung Ruồi, Phạm Anh Tuấn, Hoàng Hải, ca sĩ Phương Anh, hotgirl chuyển giới Đào Anh,...

Tuấn Anh chia sẻ: “Tick xanh trên Facebook là biểu tượng dành cho những người có tầm ảnh hưởng như các chính trị gia, doanh nhân, nghệ sĩ, hotface,... nhằm xác minh tài khoản chính chủ. Chỉ khi có được tick xanh Facebook, người dùng mới đảo bảo giữ được tài khoản an toàn, không bị hack, lừa đảo hay lộ thông tin cá nhân”.

Chàng trai Vũ Tuấn Anh từ bỏ nghề y để theo đuổi đam mê với công nghệ - ảnh 4

Chàng trai 9x giờ đây không chỉ hoàn thành được ước mơ để cha mẹ sống trong nhà cao, cửa rộng mà còn sở hữu xe hơi tiền tỷ, tận hưởng cuộc sống sung túc, đủ đầy. Trải qua thời gian khó khăn để đến được tới ngày hôm nay, Tuấn Anh tâm sự: “Có kiên trì vượt qua khó khăn, gian khổ mới đến được tới thành công. Giờ đây khi đã thoát nghèo, nhớ lại những ngày tháng khổ cực, kiệt quệ nhất, tôi luôn cảm ơn gia đình và chính mình vì đã không bỏ cuộc. Vì cuộc sống sẽ luôn công bằng và mỉm cười với những người biết phấn đấu hết mình cho sự nghiệp”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục