24h
Yeah1 News

Cha dượng và con gái qua đời bất thường ở phòng trọ

Thứ bảy, 11/03/2023 | 18:30 (GMT+7)

Nhận thấy dấu hiệu bất thường, người dân báo công an, phá cửa vào thì phát hiện cha dượng và con gái 17 tuổi đã qua đời.

Theo đó, vào khoảng 3 giờ ngày 11/3, người dân sinh sống ở dãy trọ trên đường Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Đông đã nghe thấy nhiều tiếng la hét phát ra từ phòng trọ của một người đàn ông 47 tuổi. Khi đến xem, họ thấy cửa đã bị khoá từ bên trong. Nhận thấy dấu hiệu bất thường, người dân tiến hành báo công an.

Phá cửa vào phòng, công an phát hiện người đàn ông nằm bất động trên nền nhà. Phía trên tầng lửng, con gái riêng của vợ ông này cũng đã qua đời. Trên người hai nạn nhân xuất hiện nhiều vết thương. Tại hiện trường, cơ quan chức năng cũng phát hiện 2 cây kéo dính máu, đồ đạc trong phòng bị xáo trộn.

Hiện trường vụ án mạng Ảnh: Hồ Đinh
Hiện trường vụ án mạng Ảnh: Hồ Đinh

Theo lời kể của những người hàng xóm sống xung quanh, cô con gái hiện đang làm công nhân ở Khu chế xuất Tân Thuận, sống cùng phòng trọ với mẹ và cha dượng được khoảng 1 năm nay. Tuy nhiên, tại thời điểm xảy ra vụ việc, mẹ của cô vừa về quê ở An Giang.

Cơ quan công an phong toả hiện trường xảy ra án mạng Hồ Đinh
Cơ quan công an phong toả hiện trường xảy ra án mạng Hồ Đinh

Cảnh sát tình nghi rằng, rất có thể cha dượng chính là người đã ra tay với con gái riêng của vợ trong lúc mâu thuẫn, sau đó nghĩ quẩn. Hiện, cơ quan công an quận 7 vẫn đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người có liên quan để điều tra vụ án.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: án mạng  

Cùng chuyên mục