24h
Yeah1 News

CEO Trần Hòa: Tôi luôn tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống

Thứ ba, 13/04/2021 | 10:45 (GMT+7)

Được biết đến như một trong những gương mặt doanh nhân trẻ nổi bật năm 2020, CEO Trần Hòa còn được mến mộ bởi việc sở hữu một cuộc sống viên mãn bên hai con.

 CEO Trần Hòa vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình

CEO Trần Hòa vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình

CEO Trần Hòa là một mẫu người phụ nữ thành đạt và vẹn toàn, khi không những kinh doanh giỏi, mà còn là một người người mẹ đảm đang.

Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống về kinh doanh. Bản thân chị khi còn trẻ cũng theo học một chuyên ngành mang tính ổn định, ấy là Y dược. Thế nhưng, với khát khao thay đổi vận mệnh, CEO Trần Hòa luôn không ngừng mong muốn kiến tạo nên một cuộc sống mơ ước với chính đam mê và kinh nghiệm chuyên môn của mình.

 CEO Trần Hòa và tập thể gia đình thứ hai của mình – Bambini Spa

CEO Trần Hòa và tập thể gia đình thứ hai của mình – Bambini Spa

“Tôi vẫn luôn ghi nhớ câu nói: tại sao mỗi sáng thức dậy bạn lại phải làm những việc mà mình ghét? Đúng vậy, tôi đến với nghề Y vì tình yêu với con người, tôi muốn sống với nghề Y trọn kiếp đời này của mình, và cũng muốn làm giàu bằng chính đam mê nghề nghiệp này.” _ CEO Trần Hòa chia sẻ về lý tưởng và động lực thúc đẩy đưa chị đến với kinh doanh.

Cùng với lý tưởng này, chuỗi hệ thống chăm sóc sức khỏe mẹ và vé Bambini Spa ra đời đã phần nào chứng minh được sự lựa chọn và tư duy dám nghĩ dám làm của người phụ nữ nhỏ bé Trần Hòa đã thành hiện thực. Đến nay, sau gần 5 năm ra đời và phát triển, Bambini Spa trở thành trung tâm chăm sóc mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam. Trong tương lai, CEO Trần Hòa mong muốn cùng các cộng sự của mình đưa Bambini Spa trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành chăm sóc mẹ và bé tại Việt Nam.

 CEO Trần Hòa được nhận xét là người phụ nữ giỏi vun vén gia đình

CEO Trần Hòa được nhận xét là người phụ nữ giỏi vun vén gia đình

Mặc dù là một nữ doanh nhân thành đạt, hằng ngày CEO Trần Hòa luôn phải giải quyết rất nhiều công việc, thế nhưng, không phải vì thế mà chị bỏ bê và không chăm lo cho gia đình nhỏ của mình chu đáo. CEO Trần Hòa hiện đang sống hạnh phúc với hai thiên thần nhỏ xinh xắn, đáng yêu tại TP.HCM. Chị luôn được hàng xóm và bạn bè thân thuộc nhận xét là người phụ nữ giỏi vun vén và chăm lo cho gia đình.

“Người ta thường nói phụ nữ làm kinh doanh thường không giỏi vun vén gia đình. Nhưng tôi không nghĩ vậy. Bản thân tôi hiện tại đã là CEO/ Founder của công ty TNHH chăm sóc mẹ và bé Bambini Spa. Và cũng là mẹ của 2 đứa trẻ kháu khỉnh đáng yêu. Tôi đã và đang làm song song 2 việc đó rất tốt.” _ CEO Trần Hòa chia sẻ.

 CEO Trần Hòa xinh đẹp và thành đạt

CEO Trần Hòa xinh đẹp và thành đạt

Theo chị, cho dù bạn là ai, giữ địa vị gì trong xã hội, thì với cương vị là một người mẹ, bạn cũng phải chú trọng để chu toàn.

“Thật may mắn, tôi là một người sống và làm việc có kế hoạch rõ ràng. Mỗi ngày tôi thường lên kế hoạch và thực hiện theo đó. Tôi cũng luôn cố gắng phân biệt và tách bạch rõ công việc và gia đình. Chẳng hạn như ngoài giờ làm việc, tôi thường dành toàn bộ thời gian để nấu ăn, chơi với con hay cùng các con ra ngoài dùng bữa vào dịp cuối tuần. Mỗi bữa ăn của các con tôi đều tự tay thực hiện. Tôi cân đối từ thành phần dinh dưỡng đến việc thay đổi thực đơn thường xuyên để các bé không cảm thấy ngán… Mỗi đêm, khi các con đã an giấc, tôi sẽ thường xem qua các công việc đang chờ giải quyết và bắt đầu lên lịch trình cho ngày hôm sau.” _ CEO Trần Hòa chia sẻ về cuộc sống hàng ngày và cách mà chị chăm sóc gia đình và chu toàn công việc.

 CEO Trần Hòa: tại sao mỗi sáng thức dậy lại phải làm những điều mình ghét?

CEO Trần Hòa: tại sao mỗi sáng thức dậy lại phải làm những điều mình ghét?

Theo CEO Trần Hòa, điều quan trọng đối với một người phụ nữ-doanh nhân, chính là việc phải giữ được sự cân bằng trong cuộc sống. Là một doanh nhân giỏi, nhưng đồng thời cũng phải là một người phụ nữ vẹn toàn của gia đình. Không phải ai cũng may mắn tìm được sự cân bằng này. Thế nhưng, chỉ cần tư duy đúng đắn ngay từ đầu, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy hướng đi.

Quý độc giả mến mộ CEO Trần Hòa có thể ghé thăm trang Facebook cá nhân của chị tại đây: https://www.facebook.com/tran.hoa.90281

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: CEO Trần Hòa   Bambini Spa  

Cùng chuyên mục