24h
Yeah1 News

CEO Nguyễn Thị Thắm – Hành trình mang kem ngon tới mọi nhà là sứ mệnh

Thứ tư, 03/03/2021 | 10:29 (GMT+7)

Nhận thấy niềm đam mê và sứ mệnh lớn lao của mình với Kem 35 năm 2016 CEO Nguyễn Thị Thắm đã viết lên những trang hành trình mang tên sứ mệnh đem kem tới mọi nhà

Thoạt nhìn người phụ nữ xinh đẹp, nhỏ bé ấy, ít ai ngờ mẹ bỉm sữa năm nào có thể là nhà lãnh đạo mạnh mẽ, điều hành thành công một doanh nghiệp kinh doanh Kem 35 chính hãng phủ sóng mạnh mẽ toàn quốc

CEO Nguyễn Thị Thắm – Hành trình mang kem ngon tới mọi nhà là sứ mệnh - ảnh 1

Nguyễn Thị Thắm – CEO của công ty Thảo Anh phân phối độc quyền kem 35 nhờ chiến lược rõ ràng cùng sự nỗ lực và một chút may mắn, cô gái này đang từng bước thực hiện hóa sứ mệnh mang kem ngon tới mọi nhà với thu nhập đáng mơ ước.

Không có thành công nào là may mắn ngẫu nhiên. Và càng không thể đến với bạn một sớm một chiều mà phải vượt qua rất nhiều khó khăn với sự kiên trì. Tấm gương Doanh nhân Nguyễn Thị Thắm là minh chứng điển hình. Với một nữ doanh nhân sinh năm 1990 khởi nghiệp từ “hai bàn tay trắng” thì đây quả là một thử thách rất lớn.

Cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình có điều kiện bình thường tại Thái Bình. Có lẽ chính vì điều này mà khát khao và niềm tin về một tương lai tốt đẹp luôn le lói trong tâm hồn của CEO Nguyễn Thị Thắm, không ngừng nỗ lực từ tuổi trẻ cho đến ngày hôm nay.

CEO Nguyễn Thị Thắm – Hành trình mang kem ngon tới mọi nhà là sứ mệnh - ảnh 2

Kem 35 có hai loại là kem que và kem ốc quế. Về sự yêu thích thì kem ốc quế được ưa chuộng hơn hết. Khác hẳn với những loại kem bình thường, Kem 35 ốc quế ẩn chứa trong đó là cả một thế giới hương vị cuốn hút.

CEO Nguyễn Thị Thắm cho biết: “Kem 35 chính hãng do nhà sản xuất có hai đặc điểm nhận diện là hình thức và hương vị. Về Hình thức: Logo của Kem 35 thật có hình elip màu xám bên ngoài, bên trong có hình elip nhỏ màu trắng kèm số 35 màu đỏ ở giữa. Hình elip nhỏ và số 35 hơi lệch lên trên mang nét đặc trưng của thương hiệu Kem 35”

Kinh doanh kem là hành trình sứ mệnh,

Chị chia sẻ: “Xét một cách tổng quan, kem thuộc lĩnh vực ẩm thực, giải khát - một mặt hàng thiết yếu được giới đầu tư ưu tiên hàng đầu. Nhu cầu ăn uống, giải khát là nhu cầu không thể thiếu của con người. Những chuyên gia khởi nghiệp cho rằng bắt đầu ý tưởng kinh doanh từ sản phẩm thiết yếu là sự lựa chọn thông minh. Kem là một mặt hàng luôn có thị trường ổn định. Đối tượng khách hàng mục tiêu rộng, bao gồm cả người già, trẻ em, thanh niên, học sinh… Mọi lứa tuổi, ngành nghề đều có thể sử dụng kem như một món ăn ưa thích. Hơn nữa, giá trị cho một hộp kem khá rẻ nên ai cũng dễ dàng mua được, tuy nhiên vì là mặt hàng được ưa chuộng nên nhiều đơn vị bất chấp làm hàng nhái, khiến mất niềm tin của khách hàng, để làm cho người tiêu dùng hiểu rõ hơn về Kem và có thể được sử dụng kem chính hãng đối với tôi là một sứ mệnh”

CEO Nguyễn Thị Thắm – Hành trình mang kem ngon tới mọi nhà là sứ mệnh - ảnh 3

Trong năm 2020 vừa qua doanh thu Kem tăng 40% so với năm 2019 và dự kiến kế hoạch tăng 60% sản lượng và doanh thu năm 2021. Hiện nay hệ thống đã có mặt khắp các tỉnh thành phía Bắc Nam,  chị cho biết sắp tới sẽ mở rộng về các tỉnh miền Trung.

CEO Nguyễn Thị Thắm – Hành trình mang kem ngon tới mọi nhà là sứ mệnh - ảnh 4

Khi được hỏi về cách chinh phục những nấc thang quan trọng của một người khởi nghiệp thành công, đặc biệt là bản lĩnh phụ nữ lập nghiệp, cô không ngần ngại tâm sự: “Sẽ không có một nỗi lo lắng nào ngăn cản bởi khi bản thân đã bắt đầu nung nấu nguyện vọng, tôi cứ tiến lên phía trước với tâm niệm những gì không biết thì không cần phải sợ hãi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kem 35   CEO Nguyễn Thị Thắm  

Cùng chuyên mục