24h
Yeah1 News

CEO Nguyễn Hà và câu chuyện khởi nghiệp đầy cảm hứng

Thứ tư, 22/12/2021 | 10:56 (GMT+7)

Năm 20 tuổi lên Hà Nội lập nghiệp với hai bàn tay trắng, năm 25 tuổi trở thành lãnh đạo 2 công ty riêng – CEO Nguyễn Hà chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp đầy cảm hứng cho các bạn trẻ đang đong đầy nhiệt huyết, cố gắng vì đam mê.

CEO Nguyễn Hà và câu chuyện khởi nghiệp đầy cảm hứng - ảnh 1

Chỉ trong 5 năm, CEO Nguyễn Hà đã gây dựng sự nghiệp bằng chính quyết tâm và tư duy nhạy bén, không ngại khó ngại khổ. Hiện tại, anh đang điều hành Công ty Bất Động Sản ADUCA và Công ty Cổ phần vàng bạc Kim Minh Châu, gặt hái được những thành công lớn.

Bước chân lên thành phố để khởi nghiệp

Sau khi học xong cấp ba, anh Nguyễn Hà đi nhập ngũ theo tiếng gọi của Tổ quốc. Trong những ngày tháng đó, anh luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào của đơn vị và được phong là chiến sỹ tiên tiến. Hoàn thành việc nhập ngũ và trở về quê nhà sau 2 năm, sự thôi thúc của tuổi trẻ đã nung nấu ý chí lập nghiệp của anh. Bằng sự quyết tâm cháy bỏng, năm 2016, người con Phú Thọ bước chân lên Hà Nội để bắt đầu tìm kiếm cơ hội và tích lũy kinh nghiệm từ nhiều công việc khác nhau như: shiper giao hàng, làm telesale, quản lý cửa hàng thời trang… đồng thời, anh học chuyên môn makerting để phát triển bản thân.

CEO Nguyễn Hà và câu chuyện khởi nghiệp đầy cảm hứng - ảnh 2

Trải qua không ít khó khăn trong quá trình đó, Nguyễn Hà xem đó là những trải nghiệm quý báu của tuổi trẻ. Anh bồi hổi kể lại những ấn tượng khó phai: “Những năm mới bước chân đến Hà Nội, kỹ năng không có, nghề nghiệp cũng không, tôi bắt đầu công việc giao hàng trong khi không biết đường, tôi đi bằng Google Maps. Có 1 lần đi ship 6 hộp cơm ứng 180 nghìn đến ngõ Khâm Thiên, tôi nhận đơn nhưng tìm không ra địa chỉ. Sau đó khách không nhận vì tới muộn, tôi đành ngậm ngùi đem cơm về ăn…”. Chắc hẳn đây là trường hợp mà những ai đã, đang làm tài xế cũng hiểu và tặc lưỡi cảm thông.

Làm chủ cuộc đời mình

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, CEO Nguyễn Hà luôn học hỏi để phát triển bản thân. Trong chặng đường đó, anh trau dồi vốn sống và phát triển kĩ năng mềm. Đồng thời, anh xác định được mục tiêu của cuộc sống đó là làm chủ cuộc đời mình. Anh tham gia các lớp học quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, tầm nhìn chiến lược của các giảng viên nổi tiếng tại Việt Nam. Những kiến thức đó là những tài sản đáng giá nhất mà anh tích lũy được để phát triển đến bây giờ.

Năm 2018, anh mở công ty bán lẻ điều hành quy mô đội nhóm 30 nhân sự, trở thành CEO công ty cổ phần Đào tạo ADUCA  chuyên về quảng cáo Facebook Ads với hàng ngàn học viên. Thậm chí, anh từng có khóa đào tạo lên tới 500 học viên tham gia. Đến năm 2019, Nguyễn Hà tiếp tục mở rộng quy mô công ty bán lẻ lên 60 nhân sự với số lượng 2000 đơn /1 ngày.

 Bậc thầy Facebook Ads với khóa học gồm 500 học viên tham gia

Bậc thầy Facebook Ads với khóa học gồm 500 học viên tham gia

Không dừng lại ở đó, năm 2020 CEO Nguyễn Hà thành lập công ty Bất Động Sản ADUCA chuyên về tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất. Tới năm 2021, thành lập công ty Cổ phần vàng bạc Kim Minh Châu chuyên về trang sức kim cương thiết kế, đồng hồ luxury. Thương hiệu được thành lập bởi Nguyễn Hà luôn đạt uy tín cao, được nhiều khách hàng yêu mến và tin tưởng bởi những sản phẩm chất lượng.

Hậu phương vững chắc là động lực rất lớn

 CEO Nguyễn Hà đã có “hậu phương” vững chắc

CEO Nguyễn Hà đã có “hậu phương” vững chắc

Để vươn tới thành công, anh sớm ổn định cuộc sống vào năm 2018, có cho mình một hậu phương vững chắc. Hiện tại, anh đã có 3 người con 2 gái 1 trai, các bé đều ngoan ngoãn và mạnh khỏe. Theo anh, một người đàn ông thành công thực sự không chỉ giỏi trong xây dựng sự nghiệp mà còn phải cùng người bạn đời vun đắp hạnh phúc cho gia đình. Vì thế, sau khi hoàn thành công việc của một ngày, anh thường dành thời gian bên vợ và các con. Ngoài ra, với cá nhân anh, anh còn dành thời gian cho sở thích về Motor Phân Khối Lớn để thỏa mãn đam mê.

 Người thành công sẽ luôn hết mình với đam mê

Người thành công sẽ luôn hết mình với đam mê

Định hướng trong tương lai

Trong thời gian tới, Nguyễn Hà cho biết sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và tiếp tục phát triển sự nghiệp trong hai mảng bất động sản và kinh doanh trang sức. Với công ty Cổ phần vàng bạc Kim Minh Châu, anh dự tính mở thêm các chuỗi cửa hàng lớn nhỏ để mang thương hiệu của mình đi xa hơn, đến gần hơn với nhiều người tiêu dùng, đặc là với những tín đồ sành về trang sức.

Chia sẻ với những bạn trẻ còn đang nung nấu ý tưởng khỏi nghiệp, Nguyễn Hà khẳng định rằng thứ đáng giá nhất mà chúng ta có trong tuổi trẻ là nhiệt huyết. Đừng ngại khó ngại khổ, nghĩ thật kĩ và làm thật chắc. Hãy mang bản thân mình ra để rèn luyện để trở nên sắc bén, trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân. Từ đó cánh cửa thành công sẽ mở rộng đối với bạn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: CEO Nguyễn Hà  

Cùng chuyên mục