24h
Yeah1 News

CEO Linh Berry: “Sự chân thành giúp tôi xây dựng hệ thống vững mạnh”

Thứ tư, 21/07/2021 | 10:46 (GMT+7)

Bất kỳ CEO nào cũng đều phải đối mặt với khó khăn trong việc xây dựng một tổ chức thống nhất & có tính kết nối cao. Đối với CEO Wonder Union Nguyễn Diệu Linh (Linh Berry) thì việc làm này cần xuất phát từ sự chân thành thì mới thành công.

Lãnh đạo bản thân bằng cái đầu, lãnh đạo người khác bằng trái tim

Là người đầu tiên đưa thương hiệu mỹ phẩm quốc tế WEILAIYA về Việt Nam, Million CEO Linh Berry đã nhanh chóng xây dựng một hệ thống kinh doanh quy tụ những cô gái xinh đẹp, độc lập và đầy tự tôn nhưng lại vô cùng gắn kết.

 Linh Berry đã đưa thương hiệu mỹ phẩm Weilaiya về Việt Nam và ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường

Linh Berry đã đưa thương hiệu mỹ phẩm Weilaiya về Việt Nam và ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường

Sợi dây gắn kết hệ thống kinh doanh đó chính là Linh Berry - một nữ lãnh đạo xuất sắc, lãnh đạo bằng trái tim, luôn đem đến những điều tốt nhất với đội nhóm của mình.

 Million CEO Linh Berry và đội nhóm của mình trong chuyến đi Yên Tử năm 2020

Million CEO Linh Berry và đội nhóm của mình trong chuyến đi Yên Tử năm 2020

Sẽ rất dễ dàng nếu quan hệ giữa cô ấy và đại lý là Người bán - Người mua, thì chỉ cần lợi ích, không đặt nặng vấn đề cảm xúc. Nhưng với tư tưởng lấy khách hàng làm trung tâm cô ấy muốn những đại lý của mình đều vui vẻ và hài lòng không chỉ trong công việc mà còn trên những chuyến đi gắn kết đội ngũ. Bởi hơn ai hết cô gái ấy hiểu rõ hình ảnh cá nhân của từng người trong đội nhóm sẽ đại diện cho sự tin cậy của những sản phẩm uy tín.

CEO Linh Berry: “Sự chân thành giúp tôi xây dựng hệ thống vững mạnh” - ảnh 3
 Million CEO Weilaiya cùng các đại lý thả cá Koi phóng sinh tại Yên Tử

Million CEO Weilaiya cùng các đại lý thả cá Koi phóng sinh tại Yên Tử

Chuyến đi gắn kết đội ngũ của Linh Berry nổi bật nhất phải kể đến chuyến đi Yên Tử năm 2020. Để đảm bảo những hình ảnh đẹp nhất cho các đại lý, Linh Berry đã đích thân lựa chọn những dịch vụ đẳng cấp nhất, mọi thứ được chuẩn bị chau chuốt, tỉ mỉ nhất.

Hình ảnh những cô gái trẻ mặc áo dài, bưng trên tay bình cá Koi tượng trưng cho ước vọng, lòng kiên trì và sức mạnh cá nhân đó cũng là ước mong Tự do, An Bình, Thịnh Vượng của Linh Berry với đội nhóm của mình.

Hay như việc cùng nhau vẽ nên ước mơ giữa quảng trường Minh Tâm, cùng nhau ghi lại những mục tiêu tuổi trẻ. Những mơ ước ấy như một bản tuyên ngôn với đất trời về sự gắn kết, sẻ chia, hỗ trợ và đồng hành.

Tình yêu, sự gắn kết của những cô gái với Linh Berry vốn là kết quả, không phải mục đích. Để có được sự yêu thương đó, người lãnh đạo đã luôn lắng nghe chính mình trước, tạo ra giá trị thực trước. Kể cả khi thành công rồi, được chào đón rồi cô gái nhỏ bé ấy vẫn liên tục tìm tòi phát triển bản thân để làm tốt hơn thay vì mải mê chạy theo sự ồn ào từ bên ngoài. Và sự tĩnh lặng là điều không thể thiếu trong mỗi chuyến đi. Sự tĩnh lặng của tình yêu và sẻ chia. Của nước mắt và nụ cười, của những cái ôm, của những phút giây sẻ chia sâu lắng mà không đội nhóm nào có thể mang lại.

Chạm vào trái tim của người khác trước khi bảo họ chìa tay ra với mình

Bỏ bên ngoài những toan tính, không đánh mất kiểm soát vì tiếng ồn ào hâm mộ bên ngoài Linh Berry thực sự là một bếp trưởng xuất sắc cả trong khâu chọn nguyên liệu lẫn chế biến món ăn. Để rồi chính cô ấy là người tiên phong trong việc đưa trải nghiệm cảm xúc vào trong du lịch một cách bài bản đó cho dù đó là khái niệm xa xỉ trong đào tạo đội nhóm để có sự gắn kết cao. Bởi vì hơn tất cả, đó là Tình yêu!

 Giúp đỡ người khác cùng giàu là triết lý kinh doanh bền vững của Weilaiya Million CEO Linh Berry

Giúp đỡ người khác cùng giàu là triết lý kinh doanh bền vững của Weilaiya Million CEO Linh Berry

Cô chia sẻ: “Để mỗi người trong Wonder Union đều có một con đường rộng mở và một sức mạnh của sự tự tin, tôi đã tạo nên một môi trường làm việc mà ai cũng được phát triển bản thân, được đào tạo chuyên sâu bài bản, được ghi nhận xứng đáng những đóng góp và đặc biệt là tạo nên một gia đình thân tình, trở thành một phần ý nghĩa trong cuộc sống của mỗi thành viên”.

Tôn chỉ lớn nhất khi kinh doanh chính là sự chân thành mà Linh Berry đang làm cho mỗi học viên của mình. Đó chính là cách để chị chinh phục được hàng trăm cô gái xinh đẹp và tài năng để cùng đồng hành với Wonder Union. Và sắp tới, Công ty của cô còn mở ra những khóa đào tạo thiết thực dành cho con cái của những đối tác trong Công ty. Cô luôn muốn tạo ra môi trường hữu ích để hỗ trợ những gia đình bận rộn có điều kiện giáo dục con cái họ những kỹ năng hoàn hảo nhất. Từ việc tiêu tiền, quản lý tài chính hay ý nghĩa để cuộc sống có giá trị,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục