24h
Yeah1 News

CEO Bùi Thu Phương: Mê làm đẹp từ lúc còn học đại học

Thứ sáu, 20/08/2021 | 16:45 (GMT+7)

Trở thành bà chủ chuỗi thương hiệu làm đẹp có tiếng như hiện nay, CEO Bùi Thu Phương đã đam mê làm đẹp từ khi còn ngồi trên giảng đường đại học.

Thích chăm sóc da cho mọi người

Từng tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền, công tác trong môi trường Nhà nước, thế nhưng đam mê làm đẹp dường như đã ngấm vào con người CEO Bùi Thu Phương. Chị chia sẻ, ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường đại học, chị đã rất thích tìm hiểu về cách chăm sóc da, làm sao để da căng bóng mịn màng…

CEO Bùi Thu Phương đam mê làm đẹp từ khi còn ngồi trên giảng đường đại học.
CEO Bùi Thu Phương đam mê làm đẹp từ khi còn ngồi trên giảng đường đại học.

“Ngày đó, tôi đi học nhưng không hiểu sao niềm đam mê làm đẹp ấy cứ quấn lấy mình. Tôi mày mò tự làm đẹp cho bản thân, rồi tìm các loại bột tự nhiên để đắp mặt cho mọi người, thấy da mặt ai cũng đẹp lên khiến tôi càng tự tin và mê làm đẹp”, CEO Bùi Thu Phương chia sẻ.

Theo chia sẻ của CEO Bùi Thu Phương, ban ngày đi học thì đến chiều hoặc tối lúc nào rảnh là chị lại tự làm “chuột bạch” với các phương pháp mà mình học được. Sau đó, những người bạn của chị giới thiệu và đề nghị chị giúp “chỉnh sửa nhan sắc”. Nhìn gương mặt của khách nhiều mụn, không biết cách chăm sóc da đúng cách đã thôi thúc chị Phương phải giúp bằng được những người tìm đến mình.

CEO Bùi Thu Phương.

“Ban đầu, tôi làm vì đam mê, yêu thích nên ai tìm đến mình tôi cũng đều làm giúp, không lấy tiền. Duy chỉ có sản phẩm như bột cám gạo, bột đậu đỏ làm mặt xong để đắp thì tôi thu một chút phí lấy may”, CEO Bùi Thu Phương chia sẻ về việc thích làm đẹp cho mọi người.

Cứ thế, sau khi tốt nghiệp đại học, ra trường và đã có một công việc nhà nước ổn định nhưng chị Phương vẫn không thể nào thôi niềm yêu thích làm đẹp.

Bà chủ Yun Spa nức tiếng, phân phối độc quyền dòng mỹ phẩm US-IL-YUN

Trở về quê nhà thành phố Hà Giang để gần bố mẹ, gần em, hàng ngày chị Phương vẫn đi làm đều, đến chiều về hẹn khách đến nhà làm mặt. Khách biết đến chị Phương thông qua mạng xã hội faceboook, truyền tai nhau… Nhìn thấy con gái ngày đi làm vất vả, tối về lại làm mặt cho khách bố mẹ chị không đồng ý cho chị nghỉ việc và mở spa.

CEO Bùi Thu Phương chia sẻ về con đường đến với dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.
CEO Bùi Thu Phương chia sẻ về con đường đến với dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

“Ngày đấy, tôi đã khóc rất nhiều vì mong bố mẹ cho mở spa làm đẹp nhưng bố mẹ không đồng ý. Nhưng cái máu làm đẹp đã ăn sâu vào con người tôi, nên tôi cứ thế nuôi niềm đam mê của mình chờ ngày có thể được chấp nhận mở spa”, CEO Bùi Thu Phương cho biết.

Thế rồi, năm 2016 CEO Bùi Thu Phương chính thức lên xe hoa về nhà chồng, cuộc sống của chị cũng bắt đầu thay đổi từ đây. Vì quá đam mê cái đẹp, nên chị cũng đã quyết định nghỉ việc để nghiên cứu sản phẩm làm đẹp, mở spa.

 Hệ thống Yun Spa của CEO Bùi Thu Phương được thiết kế bắt mắt.

Hệ thống Yun Spa của CEO Bùi Thu Phương được thiết kế bắt mắt.

“Biết tôi quyết định nghỉ việc để mở spa, bố mẹ tôi không còn gay gắt nữa – có lẽ bởi tôi đã lấy chồng. Bố chỉ hỏi “con quyết định kỹ chưa, nếu kỹ rồi thì sau này đừng có hối hận”, thế rồi công ty TNHH thương mại dịch vụ An Như chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi US-IL-YUN ra đời. Sau đó, tôi mở spa, nhiều người biết đến, mở 1 cái, 2 cái rồi dần dà có cả hệ thống đại lý trên khắp các tỉnh thành, hệ thống Yun Spa mới đi vào hoạt động không lâu cũng đã có 30 cơ sở”, CEO Bùi Thu Phương tâm sự.

Việc một người học trái ngành trái nghề mở dịch vụ làm đẹp cũng gặp phải không ít khó khăn, nhưng CEO Bùi Thu Phương chia sẻ chị cùng chồng và các cộng sự không nản trí mà luôn nỗ lực, tìm tòi, học tập để làm sao đem đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp chất lượng nhất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: CEO Bùi Thu Phương  

Cùng chuyên mục