24h
Yeah1 News

CĐV Việt Nam bị quản lý sân ở Nhật Bản không cho mang áo cờ đỏ sao vàng vào sân cổ vũ đội tuyển?

Thứ tư, 30/03/2022 | 19:45 (GMT+7)

Sau trận đấu giữa đội tuyển Việt nam và Nhật Bản, xuất hiện những video ghi lại một sự việc được cho CĐV Việt Nam bị quản lý sân vận động gây khó dễ, không cho mặc áo in cờ đỏ sao vàng vào sân cổ vũ.

Vào tối 29/3, đội tuyển Việt Nam bước vào lượt trận cuối cùng thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022, gặp đội tuyển Nhật Bản. Trận đấu được diễn ra trên sân vận động Saitama (Tokyo). Sau 90 phút thi đấu, các cầu thủ của Việt Nam xuất sắc cầm hoà đối thủ với tỉ số 1-1, qua đó ngẩng cao đầu rời giải, trong khi Nhật Bản giành vé tham dự vòng chung kết World Cup 2022.

Đội tuyển bóng đá Việt Nam kết thúc hành trình tại vòng loại World Cup 2022 với trận hoà trước Nhật Bản
Đội tuyển bóng đá Việt Nam kết thúc hành trình tại vòng loại World Cup 2022 với trận hoà trước Nhật Bản

Dù trận đấu đã kết thúc, tuy nhiên những dư âm để lại vẫn đang được bàn luận nhiệt tình trên mạng xã hội. Mới đây trên một số diễn đàn mạng xuất hiện video ghi lại cảnh một số cổ động viên (CĐV) Việt Nam được cho bị quản lý sân vận động Saitama gây khó dễ, không cho mặc áo in hình cờ đỏ sao vàng vào sân cổ vũ.

Cụ thể trong đoạn video, bảo vệ sân đã ngăn một nhóm fan Việt lại, yêu cầu cởi áo cờ đỏ sao vàng. Và tất nhiên là CĐV Việt Nam không chấp nhận làm theo yêu cầu vô lý này. Một người đàn ông đã nói chuyện lại với bảo vệ sân bằng tiếng Nhật, sau một lúc nhóm fan được mời vào sân với chiếc áo in hình lá cờ tổ quốc.

Hiện tại vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến phía quản lý sân Saitama yêu cầu fan Việt không được mang áo in hình cờ đỏ sao vàng vào sân, nhưng hành động này vấp phải sự bức xúc của CĐV Việt Nam.

CĐV Việt Nam bị quản lý sân ở Nhật Bản không cho mang áo cờ đỏ sao vàng vào sân cổ vũ đội tuyển? - ảnh 2
CĐV Việt Nam bị quản lý sân ở Nhật Bản không cho mang áo cờ đỏ sao vàng vào sân cổ vũ đội tuyển? - ảnh 3
Nhóm CĐV Việt Nam bức xúc khi bị quản lý sân ở Nhật Bản gây khó dễ
Nhóm CĐV Việt Nam bức xúc khi bị quản lý sân ở Nhật Bản gây khó dễ

Được biết vào trận đấu tối qua, đã có hàng ngàn CĐV Việt Nam đến sân Saitama cổ vũ cho các cầu thủ đội tuyển quốc gia. Đa số đều đang học tập và làm việc tại xứ sở mặt trời mọc. Nhiều CĐV đã chuẩn bị áo cờ đỏ sao vàng, băng rôn để tiếp sức cho thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu.

CĐV Việt Nam bị quản lý sân ở Nhật Bản không cho mang áo cờ đỏ sao vàng vào sân cổ vũ đội tuyển? - ảnh 5
Sắc đỏ trên khán đài sân vận động Saitama
Sắc đỏ trên khán đài sân vận động Saitama

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục