24h
Yeah1 News

Câu chuyện Lọ Lem đời thực gây sốt: Hoàng tử Đan Mạch tìm chủ nhân của chiếc giày cao gót trong dạ tiệc

Thứ ba, 17/10/2023 | 15:54 (GMT+7)

Bài đăng tìm chủ nhân chiếc giày bị bỏ lại bữa tiệc của Hoàng tử Đan Mạch hiện đang được netizen chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Vào ngày 15/10 vừa qua, sự chú ý của người hâm mộ hoàng gia đã tập trung đến Lâu đài Christianborg , nơi Hoàng tử Christian của Đan Mạch đã tổ chức một bữa tiệc mừng ngày tròn 18 tuổi của mình. Buổi tiệc này đã diễn ra hoành tráng với sự tham gia của các thành viên hoàng gia từ nhiều quốc gia châu Âu và hàng trăm khách mời giàu có đến từ khắp nơi.

Bữa tiệc hoàng gia gây chú ý
Bữa tiệc hoàng gia gây chú ý

Sau khi bữa tiệc kết thúc, trang mạng xã hội của Hoàng gia Đan Mạch đã đăng một bài viết bất ngờ tiết lộ rằng một vật phẩm đặc biệt đã bị bỏ quên tại nơi diễn ra dạ tiệc. Hoàng gia Đan Mạch tiết lộ rằng "Trong một sự kỳ diệu nào đó, 'Cô bé Lọ Lem' đã rời khỏi buổi biểu diễn tại Lâu đài Christiansborg và để quên một chiếc giày cao gót màu vàng, sau đó được phát hiện bởi các nhân viên dọn dẹp."

Hoàng tử Đan Mạch
Hoàng tử Đan Mạch

Phần chú thích dưới bài viết nói: "Khi các vị khách rời khỏi bàn dạ tiệc của Nữ hoàng hôm qua, chiếc giày cao gót này đã bị bỏ lại tại Lâu đài Christiansborg . Chúng tôi mong chủ nhân sẽ vui lòng liên hệ sớm để lấy lại món đồ này."

Chiếc giày trong buổi tiệc
Chiếc giày trong buổi tiệc

Hiện tại, dù chưa rõ ai là chủ nhân của chiếc giày này, tình huống một chiếc giày bị bỏ quên tại vũ hội hoàng gia đã tạo ra một cuộc tranh luận sôi nổi trên các nền tảng truyền thông xã hội. Sự việc này đặc biệt gây chú ý bởi sự tương thích rõ ràng với chi tiết nổi tiếng trong câu chuyện cổ tích nổi tiếng "Nàng Lọ Lem". Hơn nữa, dưới bài đăng, nhiều người đã bày tỏ hy vọng rằng Hoàng tử trẻ có thể tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời mình tại vũ hội này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lọ lem   hoàng tử   Hoàng gia  

Cùng chuyên mục