24h
Yeah1 News

Ca sĩ không tuổi Nguyễn Hoàng Nam và vợ lai Pháp làm Đại Sứ Taptap Send Canada

Thứ tư, 11/05/2022 | 15:47 (GMT+7)

Nguyễn Hoàng Nam hiện đang định cư cùng vợ là ca sĩ lai Pháp Tina Ngọc Nữ tại Vancouver Canada, anh được mệnh danh là ca sĩ không tuổi “trẻ mãi không già". Anh chinh phục khán giả bằng những ca khúc nhạc trữ tình, anh còn tham gia vai nam chính trong bộ phim "Tiểu Thư Đi Học" của hãng phim Phước Sang.

Ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam có ngoại hình hotboy hack tuổi, trông anh trẻ hơn so với tuổi 45 rất nhiều, ít ai gặp trên sân khấu cũng như ngoài đời có thể đoán được tuổi thật của anh. Tina Ngọc Nữ vợ anh chia sẻ trong một chương trình gameshow rằng: “Tuy Tina kém anh Nam 13 tuổi nhưng chưa bao giờ Tina bị cảm nhận là anh thuộc hàng “chú", lúc nào cũng cảm giác anh Nam mới ngoài 30 hơn Tina vài tuổi thôi.”

Ca sĩ không tuổi Nguyễn Hoàng Nam và vợ lai Pháp làm Đại Sứ Taptap Send Canada - ảnh 1

Đây có lẽ là cặp đôi được rất nhiều fan hâm mộ quan tâm và nhắc đến nhờ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tài năng song ca ăn ý và là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước được người tiêu dùng yêu thích. Ca sĩ Nguyễn Hoàng Nam sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, anh từng là Quán Quân Đi Tìm Ngôi Sao Close-up, Quán quân Đấu Trường Âm Nhạc 2019, Quán quân giọng hát SV - HS Hà Nội, Ca sĩ Bí ẩn 2019 và góp mặt trong chương trình Paris by Night của trung tâm Thuý Nga số 91 Huế-Sài Gòn-Hà Nội cũng như các chương trình âm nhạc của Trung tâm ASIA tại Cali.

Ca sĩ không tuổi Nguyễn Hoàng Nam và vợ lai Pháp làm Đại Sứ Taptap Send Canada - ảnh 2

Cũng nhờ những nỗ lực, cố gắng trong công việc ca hát, hình ảnh sạch đẹp và cuộc sống luôn nói không với scandal mà cặp đôi Nguyễn Hoàng Nam & Tina Ngọc Nữ liên tục nhận được lời mời làm đại sứ hình ảnh thương hiệu cho nhiều nhãn hàng trong và ngoài nước. Được biết trước đây Nguyễn Hoàng Nam đã từng là gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Cuối năm 2020 cặp đôi này được mời làm “Đại Sứ Hình Ảnh Shalom - Nệm ứng dụng công nghệ cao cấp mới”. Và đầu tháng 4 năm 2022, cặp đôi Nguyễn Hoàng Nam & Tina Ngọc Nữ lại nhận được vinh dự ký kết hợp đồng với Ứng Dụng Chuyển Tiền Quốc Tế Taptap Send trong vai trò “ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU TAPTAP SEND TẠI CANADA”.

Ca sĩ không tuổi Nguyễn Hoàng Nam và vợ lai Pháp làm Đại Sứ Taptap Send Canada - ảnh 3

Hiện Taptap Send đang dành nhiều ưu đãi cho những cô chú bác anh chị em là khán giả yêu thương của cặp đôi Nguyễn Hoàng Nam & Tina Ngọc Nữ: Từ giờ đến hết tháng 5/2022 khách hàng thường xuyên và khách hàng mới tại Canada và Mỹ gửi tiền về Việt Nam $100 trở lên đều có cơ hội trúng 1 vé máy bay đi Việt Nam trị giá $1000 đô Mỹ.

Link download app Taptap Send về điện thoại dành cho khách hàng lần đầu tải app và gửi tiền về Việt Nam:

https://taptapsend.page.link/NamTina

Quý khách nhớ cho mã khuyến mãi NAMTINA vào trước khi chuyển để nhận ưu đãi $20 cho lần chuyển tiền đầu tiên ngay nhé! ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ MÃ CODE: NAMTINA MỚI CÓ QUÀ TẶNG $20 và được cơ hội trúng giải thưởng Vé Máy Bay về Việt Nam trị giá $1000 đô la Mỹ.

Ca sĩ không tuổi Nguyễn Hoàng Nam và vợ lai Pháp làm Đại Sứ Taptap Send Canada - ảnh 4

Sắp tới Hoàng Nam và Tina Ngọc Nữ sẽ tổ chức liveshow “Nếu có yêu tôi” vào ngày 4/6/2022 tại Vancouver Canada. Cũng là dịp ra mắt công ty NAMNA CANADA ENTERTAINMENT và tiệc mừng Đại sứ thương hiệu TAPTAP SEND tại CANADA, ra mắt album song ca cùng Tina Ngọc Nữ “NAMTINA CANADA - LOVE SONGS” gồm 5 bài hát mới nhất của nhạc sĩ Trương Thanh Hiếu.

Ca sĩ không tuổi Nguyễn Hoàng Nam và vợ lai Pháp làm Đại Sứ Taptap Send Canada - ảnh 5

Bên cạnh sự thành công trong nghề nghiệp, cặp đôi Hoàng Nam và Tina Ngọc Nữ luôn dành sự biết ơn đến khán giả, người tiêu dùng, fan hâm mộ đã luôn bên cạnh ủng hộ cho cặp đôi. Mến chúc cặp đôi Hoàng Nam và Tina Ngọc Nữ luôn thật hạnh phúc, thành công và tràn đầy đam mê để cống hiến tiếng hát cho quý khán thính giả yêu thương khắp nơi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục