24h
Yeah1 News

Bức ảnh 2 nhân vật chụp cùng cô dâu chú rể trong đám cưới khiến dân tình ngỡ ngàng, danh tính càng bất ngờ

Chủ nhật, 19/03/2023 | 16:17 (GMT+7)

Vì quá trẻ trung, hai phụ huynh khi chụp hình cùng các con trong hôn lễ khiến nhiều người ngỡ ngàng, vẻ ngoài không có quá nhiều cách biệt tuổi tác.

Trên các diễn đàn mạng xã hội mới đây chia sẻ hình ảnh gây chú ý từ một đám cưới có 4 người chụp hình cùng nhau. Nhìn vào trang phục, có thể thấy đôi nam nữ đứng phía sau là cô dâu và chú rể, còn 2 người ngồi phía trước có thể là phụ huynh. Tuy nhiên dân tình lại thắc mắc liệu có phải là bố mẹ đang chụp hình cùng các con hay không vì 2 người ngồi trước quá trẻ trung, thậm chí còn trẻ hơn cả cô dâu chú rể.

Được biết hôn lễ này diễn ra tại tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Trước khi cặp đôi lên đường trở về nhà trai để làm lễ thành hôn, tân lang tân nương đã chụp ảnh kỷ niệm cùng bố mẹ vợ cùng các thành viên trong gia đình. 

Hình ảnh bố mẹ vợ chụp cùng 2 con trong đám cưới khiến dân tình ngỡ ngàng 
Hình ảnh bố mẹ vợ chụp cùng 2 con trong đám cưới khiến dân tình ngỡ ngàng 

Tuy nhiên vì bố mẹ vợ quá trẻ trung khiến nhiều người nhầm lẫn rằng không biết đâu mới thực sự là hai nhân vật chính trong đám cưới. Đặc biệt ông bố trông còn phong độ hơn cả chú rể. Hình ảnh khi được chia sẻ thu hút sự quan tâm bàn luận từ cư dân mạng. Đa phần đều bày tỏ sự ngỡ ngàng và bất ngờ khi bố mẹ cô dâu quá trẻ.

Ngoài những ý kiến bất ngờ vì vẻ ngoài của bố mẹ cô dâu, có không ít người ngờ vực rằng liệu có uẩn khúc gì đằng sau không, đặc biệt là người bố vì trông quá trẻ. Thậm chí có người còn cho rằng người bố có thể là bố dượng.

Vì bố mẹ vợ quá trẻ, nhiều người nghi ngờ có gì đó sai sai phía sau
Vì bố mẹ vợ quá trẻ, nhiều người nghi ngờ có gì đó sai sai phía sau

Theo một số thông tin được chia sẻ thì bố mẹ của cô dâu đều đã ngoài 50 tuổi, gia đình có điều kiện. Trong khi đó cô dâu chú rể đều đã ngoài 30 nên nhìn có phần trưởng thành. 

Trên thực tế, không hiếm những gia đình mà bố mẹ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, phong độ dù đã lớn tuổi. Khi đi cùng hay chụp ảnh cùng các con khiến nhiều người không thể phân biệt được và thường nhầm lẫn là anh chị em thay vì bố mẹ con cái.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục