24h
Yeah1 News

Bruno bênh vực khi Ronaldo bị cho là "nhận vơ" bàn thắng: "Tôi cũng tưởng anh ấy là người ghi bàn"

Thứ ba, 29/11/2022 | 13:13 (GMT+7)

Giữa lúc những tranh cãi xoay quanh bàn thắng của Bồ Đào Nha trong trận gặp Uruguay tại World Cup vẫn chưa lắng xuống thì Bruno đã chính thức lên tiếng.

Trong trận đấu gặp Uruguay vừa qua, Bồ Đào Nha đã chiến thắng áp đảo với tỷ số 2-0. Tuy nhiên sau đó, pha ghi bàn của Bruno và Ronaldo lại trở thành tâm điểm khiến các fan bóng đá khắp nơi xôn xao tranh cãi. Cụ thể, ngay sau giây phút công phá lưới của Uruguay, nhiều người tại sân cỏ - trong đó có cả Rolnado cũng lầm tưởng đó là bàn thắng của chính anh.

2022_11_28T202137Z_781127346_UP1EIBS1KK0N9_RTRMADP_3_SOCCER_WORLDCUP_POR_URY_REPORT

Nam cầu thủ sau đó đã nhiệt tình ăn mừng, đặc biệt còn ăn mừng với đàn em Bruno Fernandes - người đã có pha chuyền bóng xuất sắc trước đó để Ronaldo thực hiện cú đánh đầu. CR7 sau đó thể hiện sự phấn khích và ôm lấy Bruno để ăn mừng bàn thắng đẹp. Tại thời điểm đó, bàn thắng cũng được tính cho Ronaldo.

2022-11-04t160557z-962066766-rc2wpw9rdjh5-rtrmadp-3-soccer-worldcup-por-ronaldo-57

ronaldo-bruno-fernandes-316

Tuy nhiên, sau khi xem xét lại những cảnh quay chậm, trọng tài đã nhận định Ronaldo chưa hề chạm bóng và quyết định tước bàn thắng, đồng thời ghi nhận lại đó là pha lập công của Bruno Fernandes. Điều này đã làm nổ ra nhiều tranh cãi sau khi trận đấu khép lại. Trong đó, có không ít netizen còn mỉa mai Ronaldo "nhận vơ" bàn thắng của đàn em và ăn mừng "như thật" dù anh đã không thực sự chạm bóng.

ronaldo-bo-dao-nha-2-0-uruguay-1-329

Trước những ý kiến trái chiều hướng về phía Ronaldo, Bruno đã lên tiếng bênh vực đàn anh và cho biết chính bản thân anh trong khoảnh khắc đó cũng tưởng rằng bàn thắng thuộc về Ronaldo và bản thân Bruno không có vấn đề gì nếu bàn thắng được tính cho đàn anh.

Tôi đã ăn mừng bàn thắng như đó là của Ronaldo. Tôi tưởng anh ấy đã chạm vào bóng. Mục đích của tôi là tạt bóng vào cho anh ấy. Chúng tôi hài lòng về chiến thắng, bất kể là ai ghi bàn. Điều quan trọng nhất là Bồ Đào Nha đạt được mục tiêu, lấy vé vào vòng tiếp theo tại World Cup” - Bruno Fernandes bày tỏ. 

world-cup-2022-bruno-fernandes-lap-cu-dup-bo-dao-nha-gianh-ve-vao-vong-1-8

Với chiến thắng này, Bồ Đào Nha đã ghi được 6 điểm sau 2 trận lấy và chính thức giành được vé bước vào vòng 1/8 của World Cup năm nay.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục