24h
Yeah1 News

Chủ tiệm spa bị người yêu cũ xâm hại, tống tiền 300 triệu còn ngoan cố “cố” nốt lần cuối trước khi bị bắt

Thứ ba, 21/03/2023 | 17:58 (GMT+7)

Sau khi đột nhập vào một spa làm đẹp, đối tượng Nguyễn Chí Tâm ở Bình Dương đã khống chế, thực hiện hành vi c.ưỡng b.ức nạn nhân và chiếm đoạt tài sản.

Liên quan đến vụ nữ chủ tiệm spa bị một người đàn ông khống chế nhiều giờ ở phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, ngày 21/3, Công an TP Thủ Dầu Một đã có báo cáo nhanh về vụ việc.

Theo báo cáo của cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Chí Tâm (35 tuổi, ở xã Phong Mỹ, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) và chị L.T.S. (36 tuổi, trú ở phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức, TPHCM) đã có quan hệ tình cảm với nhau từ năm 2021.

Lực lượng chức năng khám xét hiện trường vụ án vào sáng ngày 21/3 Ảnh: Phạm Diện
Lực lượng chức năng khám xét hiện trường vụ án vào sáng ngày 21/3 Ảnh: Phạm Diện

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cả 2 có xảy ra mâu thuẫn. Lý do là bởi Tâm ghen tuông khi có khách nam đến làm đẹp ở tiệm spa. Vì vậy, chị S. đòi chia tay nhưng Tâm nhiều lần muốn quay lại. Người này thậm chí còn đe doạ nếu chị S. không đồng ý sẽ giết.

Đến 3 giờ ngày 20/3, Tâm leo vào nhà chị S. từ phía sau, mở cửa phòng ngủ nhưng không thấy chị S. ở nhà. Đến khoảng 9 giờ, khi chị S. về thì ngay lập tức bị đối tượng Tâm bịt miệng, k.hống chế lôi vào phòng ngủ ở tầng 1.

Mặc cho nạn nhân vùng vẫy, không đồng ý nhưng đối tượng vẫn cưỡng chế thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Sau khi thực hiện hành vi c.ưỡng bức, đối tượng Tâm còn yêu cầu chị S. chuyển cho mình số tiền 300 triệu đồng để lấy vốn làm ăn.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc đã bị căng dây niêm phong Ảnh: Phạm Diện
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc đã bị căng dây niêm phong Ảnh: Phạm Diện

Tuy nhiên, chị S. không có tiền nên nói chỉ có thể chuyển 10 triệu đồng, Tâm đồng ý. Đến trưa cùng ngày, bạn của chị S. đến spa thì phát hiện ra sự việc và tiến hành trình báo với công an.

Khi công an đến hiện trường, Tâm có hành động chống đối, không chấp hành và nghe theo lời khuyên của lực lượng chức năng. Người đàn ông này tiếp tục khống chế đồng thời thực hiện hành vi quan hệ tình dục với chị S. lần thứ 3 mặc dù chị này không đồng ý.

Nhận thấy nạn nhân đang gặp phải nguy hiểm nên lực lượng làm nhiệm vụ đã phải sử dụng hơi cay để khống chế, bắt giữ đối tượng và giải cứu chị S.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cưỡng bức  

Cùng chuyên mục