24h
Yeah1 News

Bình Dương: Con gái “tiễn” mẹ kế chầu trời rồi gọi cho bố ruột

Thứ sáu, 14/04/2023 | 19:15 (GMT+7)

Vụ việc xảy ra trên địa bạn tỉnh Bình Dương, nghi phạm ra tay sát hại mẹ kế sau đó gọi điện cho cha ruột về hành vi giết người của mình.

Chiều ngày 14/4, thông tin từ báo Dân Trí, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương kết hợp cùng Công an Thành phố Thủ Dầu Một tạm giữ nghi phạm Nguyễn Thị Mỹ Chung sinh năm 1986 quê Vĩnh Long để điều tra hành giết người. Theo đó, nạn nhân là mẹ kế của Chung tên N.T.N. sinh năm 1964 quê Đắk Lắk.

Nghi phạm giết mẹ kế Nguyễn Thị Mỹ Chung. (Ảnh: Dân Trí)
Nghi phạm giết mẹ kế Nguyễn Thị Mỹ Chung. (Ảnh: Dân Trí)

Qua xác minh ban đầu, nghi phạm khai nhận toàn bộ về hành vi giết mẹ kế. Theo đó, sau khi gây án, Nguyễn Thị Mỹ Chung gọi điện thoại thông báo cho cha ruột về chuyện giết mẹ kế. Cha ruột của nghi phạm sau khi nghe con gái trình báo, ông liền gọi về cho chủ trọ phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một (nơi ông này thuê trọ) nhờ kiểm tra giúp. Sau đó công an địa phương tới kiểm tra thì phát hiện bà N.T.N. đã chết, trên người còn có vết thương. 

Bình Dương: Con gái “tiễn” mẹ kế chầu trời rồi gọi cho bố ruột - ảnh 2
Hiện trường nơi xảy ra vụ án. (Ảnh: Báo Lao động)
Hiện trường nơi xảy ra vụ án. (Ảnh: Báo Lao động)
Công an cho phong tỏa hiện trường. (Ảnh: Báo Lao động)
Công an cho phong tỏa hiện trường. (Ảnh: Báo Lao động)

Trước đó, theo thông tin từ Báo Lao Động, công an TP Thủ Dầu Một nhận được tin báo vào khoảng 7h30 ngày 14/4, trên địa bàn khu phố 1, phường Phú Tân xảy ra một vụ án mạng. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường nên xảy ra vụ án, lấy lời khai một số nhân chứng trong khu vực.

Bình Dương: Con gái “tiễn” mẹ kế chầu trời rồi gọi cho bố ruột - ảnh 5

Quá trình điều tra truy xét lãnh đạo phường Phú Tân (TP Thủ Dầu, Bình Dương) cho biết 2 mẹ con là người tạm trú, ở trọ trên địa bàn phường. Do Chung có tâm lý chưa được ổn định nên cơ quan điều tra vẫn chưa làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ giết người.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bình Dương   giết người  

Cùng chuyên mục