24h
Yeah1 News

Bình Dương: Bị nhắc nhở khi làm việc, nam công nhân chặn đường "tác động vật lí" khiến sếp nhập viện

Thứ ba, 13/12/2022 | 14:46 (GMT+7)

Chỉ vì bị sếp nhắc nhở trong công việc mà nam công nhân đã rủ rê đồng bọn có hành vi bạo lực tổn thương nghiêm trọng đến nạn nhân. Hiện, công an địa phương đã vào cuộc điều tra và bắt giữ.

Câu chuyện xuất phát từ bất mãn cá nhân trong công việc đã khiến một nam thanh niên ra tay bạo lực với cấp trên của mình. Ngày 10/12, công an thành phố Thuận An (tỉnh Bình Dương) đã nhận được báo cáo và ra lệnh tạm giữ nhóm đối tượng thực hiện hành vi côn đồ trên.

Danh tính của các đối tượng bao gồm Trần Văn L. (24 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp), Dương Hồng K. (22 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk) và Đặng Văn U. (19 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang).

Đối tượng Trần Văn L. - nam công nhân bị cấp trên nhắc nhở đã gọi bạn bè đến để 'tác động vật lý' người sếp của mình
Đối tượng Trần Văn L. - nam công nhân bị cấp trên nhắc nhở đã gọi bạn bè đến để "tác động vật lý" người sếp của mình

Nạn nhân là ông Diệp Trường G. (38 tuổi, ngụ tỉnh Trà Vinh) - hiện đang làm quản lý tại một công ty nằm ở Khu công nghiệp Đồng An 1 (thành phố Thuận An, Bình Dương). 

Theo lời khai của những người liên quan, vào trưa ngày 7/12, sau khi nhìn thấy cấp dưới của mình là anh L. không chịu làm việc nên anh G. đã có lời nhắc nhở. Sau khi bị nhắc, anh L. không những không tỏ ý hối lỗi mà còn bực tức, nóng giận. Ngay lập tức, anh L. đã gọi điện thoại cho những người bạn của mình bao gồm Thạch Chanh Đa R. (17 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng), anh K. và anh U. đến nơi làm việc để "trừng trị" anh G.

4 đối tượng chờ sẵn trước cửa công ty, ngay khi anh G. vừa tan làm đã lao vào tấn công tới tấp
4 đối tượng chờ sẵn trước cửa công ty, ngay khi anh G. vừa tan làm đã lao vào tấn công tới tấp

Chờ đến hết giờ làm việc, anh L. hội ngộ cùng nhóm đối tượng ở trước chỗ làm. Họ phục sẵn ở đó đợi đến khi anh G. chở vợ ra về bằng xe gắn máy thì bất ngờ lao ra tấn công bằng vũ khí. R. sử dụng mũ bảo hiểm, K. dùng gậy ba khúc liên tiếp đánh vào vùng mặt, đầu khiến anh G. bị gãy xương mũi, bị thương, chảy máu nhiều chỗ.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, công an đã vào cuộc ra lệnh bắt giữ khẩn cấp nhóm đối tượng của anh L. về cơ quan hợp tác điều tra. 

Hiện tại, công an đang tạm giữ anh L., anh K., anh U., riêng đối tượng R. vì chưa đủ 18 tuổi nên đã được gia đình bảo lãnh về nhà để quản giáo. 

Sau khi câu chuyện trên được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến netizen không khỏi rùng mình. Từ trước đến nay, trong công việc, nhân viên khó tránh khỏi vi phạm. Tuy nhiên, không ai ngờ chỉ vì bị cấp trên nhắc nhở trong giờ làm việc mà đối tượng lại có hành vi trả đũa man rợ như thế!

Netizen rùng mình vì sự man rợ, bạo lực của nhóm đối tượng trên
Netizen rùng mình vì sự man rợ, bạo lực của nhóm đối tượng trên

Mọi người bày tỏ may mắn là anh G. chỉ bị thương chứ không nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, hành động của nhóm đối tượng vẫn đáng bị lên án kịch liệt vì tính ghi thù và sự bạo lực. Ngoài ra, mọi người hy vọng cơ quan chức năng sẽ có biện pháp can thiệp mạnh mẽ để làm bài học răn đe về sau.

- Giờ công nhân loạn ghê, nghe xong thấy sợ thật sự!

- Nhiều khi cái này ức chế lâu rồi nên bây giờ mới bộc phát như thế, chứ chỉ vì nhắc nhở có một lần mà ra tay đánh người thì hết nói nổi

- Mình nghĩ trong sự việc này chắc còn lý do gì đó chứ hành động như vậy khó tin thật

- Tự nhiên thấy làm sếp cũng áp lực ghê

- Chuyến này thì khỏi đi làm công nhân nữa rồi

- Thiết nghĩ nên tập trung kiếm tiền lo cho gia đình chứ sân si làm gì, giờ bị bắt vào trong đó thì mệt

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục