24h
Yeah1 News

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn thăm và làm việc tại Tập đoàn Yeah1

Thứ tư, 12/05/2021 | 14:39 (GMT+7)

Chiều ngày 11/05, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch T.Ư Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam đã tới thăm, làm việc với ban lãnh đạo Tập đoàn Yeah1 tại trụ sở chính của công ty.

Trao đổi với Tập đoàn Yeah1, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn đánh giá cao sự nỗ lực của công ty thời gian qua trong các hoạt động kinh doanh, đặc biệt là tinh thần khởi nghiệp “dấn thân” xây dựng và phát triển hệ sinh thái tiêu dùng bán lẻ Giga1. Về phía Tập đoàn Yeah1, ban lãnh đạo xin chỉ đạo từ đồng chí Nguyễn Anh Tuấn về việc phối hợp cùng với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, đặc biệt là Hội doanh nhân trẻ Việt Nam trong việc hỗ trợ, thúc đẩy sự phát triển “đột phá” của các doanh nghiệp sản xuất trong thời gian tới. Thông qua đây, Tập đoàn Yeah1 thể hiện rõ sự hưởng ứng và đồng hành cùng Chính phủ trong việc phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia tại đề án 844 được phê duyệt theo Quyết định 844/QĐ-TTg ngày 18/5/2016.

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn thăm và làm việc tại Tập đoàn Yeah1 - ảnh 1

Được biết, mục tiêu của Đề án 844 nhằm xây dựng môi trường thuận lợi để thúc đẩy quá trình hình thành và phát triển các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo có khả năng tăng trưởng nhanh dựa trên khai thác tài sản trí tuệ, công nghệ, mô hình kinh doanh mới. Đến năm 2025, Đề án đặt ra chỉ tiêu hỗ trợ phát triển 2000 dự án, 600 doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và giúp 100 doanh nghiệp gọi được vốn đầu tư từ các nhà đầu tư mạo hiểm với tổng giá trị ước tính khoảng 2.000 tỷ đồng. Theo đó, các doanh nghiệp tham gia Đề án góp phần phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, trở thành động lực quan trọng để phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập quốc tế

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn thăm và làm việc tại Tập đoàn Yeah1 - ảnh 2

Tại buổi làm việc, ban Lãnh đạo Tập đoàn Yeah1 cho biết, hiện nay tập đoàn đang tập trung đầu tư và khai thác hệ sinh thái tiêu dùng - bán lẻ Giga1 với mục đích đưa các doanh nghiệp sản xuất lớn mạnh, mang đến giá trị cống hiến cho cộng đồng doanh nghiệp Việt và người tiêu dùng. Vừa qua, Tập đoàn Yeah1 cũng đã công bố thành lập “Liên minh đột phá”, khẳng định lời cam kết đồng hành và hỗ trợ nâng tầm nguồn lực sản xuất có sẵn cũng như đề cao sản phẩm nội địa mang đậm giá trị Việt. Theo đó, dựa trên tiềm năng của nền tảng - hệ sinh thái bán hàng - phân phối - truyền thông, Giga1 sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất trong toàn bộ hành trình go-to-market, với sự mệnh chắp cánh cho những con đại bàng Việt tung cánh và vì một Việt Nam hùng cường. 

Trong quá trình trao đổi, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn đánh giá cao tầm nhìn chiến lược cũng như giá trị nhân văn mà Tập đoàn Yeah1 đang gửi gắm vào hệ sinh thái Giga1 và thống nhất  hợp tác thực hiện ngay trong tháng 6 tới đây. Thông qua buổi làm việc và định hướng, Tập đoàn Yeah1 được “tiếp sức” để theo đuổi sứ mệnh của hệ sinh thái Giga1 cũng như Liên minh đột phá trong việc thúc đẩy sự phát triển “đột phá” các doanh nghiệp Việt thời gian sắp tới. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: yeah1  

Cùng chuyên mục