24h
Yeah1 News

Bí quyết thành công trong ngành mỹ phẩm của giám đốc kinh doanh Trần Thị Thúy Phượng

Thứ ba, 01/06/2021 | 13:47 (GMT+7)

Trần Thị Thúy Phượng là một trong những gương mặt trẻ thuộc thế hệ 9X nắm giữ vị trí Giám đốc kinh doanh (CCO) tại thương hiệu mỹ phẩm Bora của công ty TNHH TMDV XNK Lady Care thuộc tập đoàn International Galaxy Group Joint Stock Company.

Với đam mê làm đẹp và khát khao thay đổi cuộc sống, nữ lãnh đạo trẻ Trần Thị Thúy Phượng không ngừng cố gắng nỗ lực vươn lên và đã gặt hái được thành công xứng đáng. Với  khả năng lãnh đạo tài tình cùng sự đam mê nhiệt huyết cháy bỏng trong ngành làm đẹp, CCO Thúy Phượng đã dẫn dắt và đưa thương hiệu  Bora Cosmetics cũng như công ty Lady Care  đến gần và nhận được sự tín nhiệm của phụ nữ Việt. Hơn thế nữa là có chỗ đứng trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam đầy tính cạnh tranh. Mặc dù trước mắt là sự thành công bao người ngưỡng mộ và mong ước, nhưng ít ai biết được CCO Thúy Phượng đã trải qua nhiều khó khăn và thử thách.

 CCO Trần Thị Thúy Phượng - Đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ Việt

CCO Trần Thị Thúy Phượng - Đồng hành cùng hàng triệu phụ nữ Việt

Hành trình trở thành Giám đốc kinh doanh (CCO) của công ty thuộc TOP 3 ngành mỹ phẩm.

Trần Thị Thúy Phượng sinh năm 1990 thuộc thế hệ trẻ năng động,CCO Thúy Phượng đã trải qua nhiều vị trí, trước khi trở thành giám đốc kinh doanh ngành làm đẹp mà chị ấp ủ từ thuở đôi mươi.

Với đam mê mãnh liệt trong lĩnh vực mỹ phẩm, bắt đầu từ việc kinh doanh mỹ phẩm nhỏ lẻ từ thời sinh viên, đến việc thử sức với lĩnh vực Telesales, với những đúc kết kinh nghiệm của mình từ thời sinh viên, Mrs Thúy Phượng đã có được những thành công như hiện tại.

Với phương châm “Hãy làm việc bằng cả trái tim". Từ một cô sinh viên với đam mê làm đẹp và mong muốn đem đến cho các chị em những sản phẩm tốt nhất chất lượng nhất, mà đến nay thấm thoát 10 năm trôi qua chị cũng đã làm được những điều mình muốn. Chọn lựa những sản phẩm uy tín, chất lượng, tốt nhất đến với khách hàng.

 CCO Thúy Phượng - Vạch định chiến lược kinh doanh đưa thương hiệu Bora đến với người tiêu dùng

CCO Thúy Phượng - Vạch định chiến lược kinh doanh đưa thương hiệu Bora đến với người tiêu dùng

Sau những trải nghiệm, vấp ngã CCO Trần Thị Thúy Phượng đã chín chắn hơn, là người lãnh đạo tài năng, nhiệt huyết, xinh đẹp, tự chủ. Một trong những quan niệm kinh doanh của chị đó chính là phải "tử tế" -  “Yêu công việc, yêu cộng sự đó cũng như đang yêu chính bản thân mình”. Bởi cô biết bất cứ ngành nghề nào, nếu chân thành và tử tế sẽ tạo nên niềm tin, và công sự chính là một phần tạo nên thành công. Có lẽ cũng vì thế cho nên Trần Thị Thúy Phượng được tất cả nhân viên, khách hàng đều yêu mến và nể phục.

Với sự phát triển lớn mạnh của nhiều thương hiệu mỹ phẩm trên cả nước, chắc chắn Trần Thị Thúy Phượng sẽ cần thêm nhiều chiến lược kinh doanh mới để tiếp tục phát huy sức mạnh cũng như tài năng của mình. Chị sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để tiếp tục xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Bora nói riêng và công ty Lady Care cũng như tập đoàn Galaxy Group nói chung.

Thách thức và lợi thế của ngành làm đẹp

Ngành làm đẹp ở Việt Nam phải nói là có tình cạnh tranh vô cùng khốc liệt, vừa phải cạnh tranh với các thương hiệu trong và ngoài nước, vừa phải đưa một thương hiệu mỹ phẩm mới gần với khách hàng không phải là điều dễ dàng. Gắn bó với Lady Care từ lúc  công ty chỉ có vỏn vẹn 11 nhân viên,  chị phấn đấu không ngừng lên được vị trí quản lý rồi trưởng phòng, và hiện tại là CCO của Lady Care và là người chủ chốt đưa thương hiệu Bora nói chung và Lady Care đến với người tiêu dùng và là người đứng đầu của hơn 100 nhân viên.

 Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp  - Môi trường làm việc năng động

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp  - Môi trường làm việc năng động

Lúc đầu khi xây dựng thương hiệu Bora chị cũng gặp nhiều khó khăn, sản phẩm mới chưa được người dùng tin tưởng và tiếp nhận. Nhưng hiểu được vấn đề cốt lõi của người dùng cần và quan tâm  ở một sản phẩm chính là “chất lượng, hiệu quả và mức độ an toàn”. Đánh vào trọng tâm nhu cầu khách hàng, đưa đến người dùng sản phẩm chất lượng nhất và đảm bảo an toàn cho người dùng, nên dần dần các sản phẩm của Bora, từ trắng da, giảm cân, mỹ phẩm đều nhận được phản hồi tích cực và yêu thích của người sử dụng.

Khi được hỏi vì sao chọn lựa ngành làm đẹp mà không phải là ngành nào khác chị Thúy Phượng chia sẻ: “Đây là đam mê từ nhỏ của chị, từ thời đi học đã thích làm đẹp, thích sử dụng mỹ phẩm, càng lớn càng đam mê. Nhưng có 1 lần chị quyết tâm nhất chính là mẹ của chị sử dụng mỹ phẩm trôi nổi trên thị trường da hư tổn cực nặng luôn. Điều  đó như tạo động lực thôi thúc chị đem đến cho người dùng, cho phái đẹp, những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất.”

 Đào tạo nhân viên - hướng dẫn nhiệt tình nên CCO Thúy Phượng được nhân viên yêu thích

Đào tạo nhân viên - hướng dẫn nhiệt tình nên CCO Thúy Phượng được nhân viên yêu thích

Cũng bởi có đam mê, nhiệt huyết với nghề nên chị đã phấn đấu không ngừng với mong muốn đem những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất đến với khách hàng. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường làm đẹp và 7 năm với cương vị lãnh đạo tại Lady Care CCO Thúy Phượng đã xây dựng những chiếc lược kinh doanh đúng đắn và đưa các thương hiệu mỹ phẩm như Bora, Dokova và Dr.Dora đến gần hơn với người tiêu dùng và có chỗ đứng trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục