24h
Yeah1 News

Bị cận nặng không nhìn rõ mặt bạn trai, cô gái "ân ái" 17 lần mới phát hiện danh tính ám ảnh

Thứ ba, 06/06/2023 | 17:54 (GMT+7)

Thông tin một cô gái mới đây phát hiện sự thật gây sốc về bạn trai quen qua mạng sau khi đã phát sinh quan hệ gần gũi với nhau khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Tình yêu qua mạng không còn xa lạ với nhiều người trẻ khi gần đây, sự phát triển của mạng xã hội đã kéo theo sự lên ngôi của rất nhiều ứng dụng hẹn hò. Nhiều người trẻ vẫn thường tìm kiếm người yêu trên những nền tảng này, nhắn tin, yêu đương sau đó mới gặp gỡ nhau ngoài đời thực.

Tuy nhiên, điều này cũng kéo theo nhiều hệ lụy khôn lường như nguy cơ bị lừa đảo, xâm phạm... khi bạn hoàn toàn không thể chắc chắn về thông tin của người mà mình đang trò chuyện cách nhau 1 màn hình. Như câu chuyện của cô gái dưới đây là một ví dụ. Vì cả tin gặp gỡ bạn trai qua mạng, còn phát sinh quan hệ thân mật mà cô đã gặp chuyện ám ảnh khó quên.

Cô gái cho biết mình gặp chuyện kinh khủng vì yêu qua mạng.
Cô gái cho biết mình gặp chuyện kinh khủng vì yêu qua mạng.

Theo đó, cô gái 19 tuổi được một tài khoản tên George nhắn tin làm quen trên mạng. Người này tự nhận mình là nam giới, 27 tuổi và cho biết bị thu hút bởi hình ảnh của cô gái nên muốn làm quen. Cô gái khi kiểm tra trang cá nhân của George thì thấy trang này đăng xuyên suốt hình ảnh một chàng trai đeo kính râm, tóc nâu và diện mạo khá điển trai.

Sau thời gian trò chuyện, cả 2 hẹn gặp nhau bên ngoài. Vấn đề là cô gái bị cận rất nặng, khi biết điều này, George luôn yêu cầu cô không đeo kính khi gặp hắn bên ngoài. Hắn hết lời khen ngợi diện mạo của cô khi không đeo kính trông rất đẹp. Đó là lí do cô không nghi ngờ. Tuy vậy, mỗi lần gặp nhau, George luôn đội nón.

Cả hai sau đó còn phát sinh quan hệ tình dục, tuy vậy, người bạn trai bí ẩn kia tuyệt đối không cởi quần với lý do da đang bị dị ứng. Cặp đôi đã trải qua 17 lần ân ái như thế. Cho đến khi mẹ của cô gái phát hiện con có bạn trai, hỏi về người đàn ông này và sau đó phát hiện hắn bên ngoài hoàn toàn không phải người trong ảnh.

Cần đặc biệt cẩn thận khi yêu qua mạng (ảnh minh họa)
Cần đặc biệt cẩn thận khi yêu qua mạng (ảnh minh họa)

Lúc này, mẹ cô gái mới báo cảnh sát và tất cả đều tá hỏa khi phát hiện George thực ra là một cô gái. Cô đã luôn nói dối rằng mình là 1 chàng trai để được thực hiện chuyện ân ái với bạn gái qua mạng. Cô gái sau đó vô cùng sốc và kiện bạn trai với lý do tấn công tình dục: "Người tôi đồng ý làm tình là chàng trai tên George. Tôi chưa bao giờ có mong muốn và đồng ý làm tình với người phụ nữ này. Cô ta cố tình lừa và lợi dụng xâm hại cơ thể tôi". Vụ việc sau đó đã được cảnh sát vào cuộc làm rõ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục