24h
Yeah1 News

Bí ẩn mối quan hệ đặc biệt của Phan Công Khanh với ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ ba, 11/07/2023 | 09:33 (GMT+7)

Một hình ảnh cũ của Phan Công Khanh và ông "trùm cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ mới đây bất ngờ được "đào lại" đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Những ngày qua, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước vụ lùm xùm của một nhân vật khét tiếng trong giới chơi siêu xe Việt Nam - Phan Công Khanh. Theo VnExpress, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP HCM tạm giữ Phan Công Khanh để điều tra về hành vi Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Đến hiện tại, vẫn chưa công bố cụ thể hành vi của Khanh nhưng việc ‘nhân vật đình đám này bị điều tra theo đơn tố giác tội phạm khiến dư luận không khỏi xôn xao. 

Phan Công Khanh nổi đình đám khi là 1 tay buôn xe khét tiếng Việt Nam.
Phan Công Khanh nổi đình đám khi là 1 tay buôn xe khét tiếng Việt Nam.

Một trong những lý do khiến vụ việc nhận được nhiều sự quan tâm là do trước đó, Phan Công Khanh nổi tiếng là 1 tay buôn xe khét tiếng Việt Nam. Khanh là đại diện pháp luật của Công ty K-Supper - một đơn vị chuyên kinh doanh ô tô hạng sang tại TP. HCM. Trong giới chơi siêu xe Việt Nam, không ai là không biết Phan Công Khanh. 

Khanh là đại diện pháp luật của Công ty K-Supper.
Khanh là đại diện pháp luật của Công ty K-Supper.

Trên mạng xã hội, Phan Công Khanh có lượng người theo dõi không nhỏ khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh, bài viết khoe siêu xe. Đáng nói, anh luôn là 1 trong những dân buôn mua được những siêu xe đắt giá đầu tiên. Là doanh nhân 9x thành công từ sớm, trong giới siêu xe Việt, Phan Công Khanh cũng có mối quan hệ thân thiết với các tay chơi xe khét tiếng khác như Minh Nhựa Cường Đô La...

Phan Công Khanh thân thiết với Cường Đô La, Minh Nhựa.
Phan Công Khanh thân thiết với Cường Đô La, Minh Nhựa.

Việc thân thiết với những "tay chơi siêu xe" cũng được cho không có gì là lạ. Thế nhưng Phan Công Khanh lại gây chú ý khi từng có khoảnh khắc ngồi "đàm đạo" riêng khá thân thiết với "ông trùm cà phê"  Đặng Lê Nguyên Vũ. Điều này đã khiến dân tình tò mò mối quan hệ "bí ẩn" giữa họ là gì và không biết cơ duyên từ đâu một chàng trai 9x vốn đình đám trong giới siêu xe lại thân thiết với một doanh nhân trong ngành cà phê, lại còn kín tiếng như ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã xuất hiện tại showroom siêu xe của Phan Công Khanh.
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã xuất hiện tại showroom siêu xe của Phan Công Khanh.

Ngoài việc thân thiết với các doanh nhân, Phan Công Khanh có mối quan hệ rất tốt với loạt người nổi tiếng như: cầu thủ Quang Hải, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Đàm Vĩnh Hưng, Binz, Tuấn Hưng, Hoàng Kim Khánh, Cường Đô La, Minh Nhựa……Hiện tại, thông tin  Phan Công Khanh bị tạm giữ để điều tra vẫn đang nhận được sự chú ý của công chúng. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục