24h
Yeah1 News

Bí ẩn đàn vịt hồng bơi thành hình chữ S ở An Giang, sự thật phía sau khiến ai cũng trầm trồ

Thứ sáu, 22/09/2023 | 16:18 (GMT+7)

Hình ảnh một đàn vịt hàng trăm con có bộ lông màu hồng bơi thành hình chữ S giống với bản đồ Việt Nam đang "gây sốt" mạng xã hội.

Mạng xã hội mới đây đã lan truyền hình ảnh một đàn vịt hàng trăm con có bộ lông màu hồng bơi thành hình chữ S. Hình ảnh này lập tức khiến nhiều người liên tưởng đến bản đồ Việt Nam, vì thế đã khiến nhiều người trầm trồ và "gây sốt" mạng xã hội. 

Đàn vịt hồng tạo thành hình chữ S
Đàn vịt hồng tạo thành hình chữ S

Theo Dân Trí, người đứng sau bức ảnh này là anh Huỳnh Đăng Khoa (39 tuổi, An Giang). Anh là người đã chụp bộ ảnh đàn vịt màu hồng rực rỡ lội trên đồng ruộng. Đặc biệt, bức ảnh ghi lại cảnh hàng nghìn con vịt tạo thành chữ S khiến dân mạng xuýt xoa.

Chia sẻ với báo Dân Trí, anh Khoa cho biết bộ ảnh đàn vịt màu hồng được thực hiện vào tuần trước. Trong một khoảnh khắc vô tình khi anh đi săn ảnh đàn trâu trên ruộng ở gần cầu Trà Sư (huyện Tịnh Biên), anh đã bắt gặp đàn vịt chạy đồng có màu lạ mắt nên quyết tâm "canh" chụp ảnh.   

Hàng nghìn con vịt có màu hồng độc lạ.
Hàng nghìn con vịt có màu hồng độc lạ.

"Lúc đàn vịt về lội qua con kênh nhỏ, chen chúc trong đám lá bông súng, do lông chúng nhuộm hồng nên rất nổi bật. Khi bơi, đàn vịt vô tình tạo thành nhiều hình dạng như chữ S, hình chữ nhật, chiếc cầu..., tôi chỉ việc bấm máy chụp thôi...Khi đăng lên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng đây là ảnh ghép, hoặc sử dụng công nghệ AI nhưng tôi khẳng định đây là ảnh tự nhiên", anh Khoa cười nói. 

Được biết, đàn vịt trên thuộc sở hữu của người nông dân tên Tạo. Được biết lý do đàn vịt này có màu hồng độc lạ có 1-0-2 như thế là vì nhiều năm qua, vì sợ vịt chạy đồng lạc vào bầy khác nên ông này đã phun màu lên hàng nghìn con vịt. Hình ảnh thú vị này vô tình lại tạo nên khoảnh khắc đặc biệt lọt vào ống kính của anh Khoa, cho ra bức ảnh gây sốt mạng xã hội như hiện tại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đàn vịt   hình chữ S   Độc Lạ  

Cùng chuyên mục