24h
Yeah1 News

Bé trai 10 tuổi ở Hà Tĩnh đạp xe đạp đi chơi rồi mất tích, hiện đã thấy tung tích nhưng ai cũng thương tâm

Thứ hai, 08/01/2024 | 11:01 (GMT+7)

Thông tin bé trai 10 tuổi ở Hà Tĩnh đạp xe đi chơi rồi mất tích khiến gia đình sốt sắng đi tìm mới đây đã có tung tích nhưng ai cũng thương tâm.

Một ngày qua, thông tin liên quan đến vụ một bé trai 10 tuổi đạp xe đạp đi chơi rồi mất tích trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh gây xôn xao. Sáng ngày 8/1, đại diện UBND xã Việt Tiến (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) đã xác nhận tìm thấy tung tích của bé trai 10 tuổi mất tích nhưng bé đã không qua khỏi.

Theo đó, khoảng 14h30 ngày 7/1, bé trai tên A. đã rời khỏi nhà bằng phương tiện xe đạp. Được biết, bé trai đạp xe đến thôn Bùi Xá, xã Việt Tiến để đi chơi nhưng đến chiều tối gia đình đợi mãi mà không thấy em quay về.

Chiếc xe đạp của bé trai 10 tuổi được phát hiện ở gần hồ điều hòa cách nhà 500 mét
Chiếc xe đạp của bé trai 10 tuổi được phát hiện ở gần hồ điều hòa cách nhà 500 mét

Gia đình đã trình báo lên cơ quan chính quyền địa phương vào tối cùng ngày và chia nhau đi tìm tung tích của bé trai. Công an xã Việt Tiến sau khi nhận được tin báo đã phân công lực lượng tìm kiếm, đồng thời đăng tải thông tin của bé lên mạng xã hội để nhờ mọi người hỗ trợ.

Khoảng 23h00 ngày 7/1, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của bé trai dưới hồ điều hòa trong thôn, chỉ cách nhà của nạn nhân khoảng 500 mét. Sau khi vào cuộc, cơ quan chức năng bước đầu xác nhận có thể trong lúc chơi ở bờ hồ điều hòa, bé trai đã không may sảy chân rơi xuống hồ và tử vong do bị đuối nước.

Tìm thấy thi thể của bé trai dưới hồ, nghi tử vong do đuối nước
Tìm thấy thi thể của bé trai dưới hồ, nghi tử vong do đuối nước

Hiện, thi thể của bé trai đã được cơ quan chức năng bàn giao lại cho gia đình để lo liệu hậu sự cho em. 

Thông tin về sự ra đi của bé trai 10 tuổi ở Hà Tĩnh khiến nhiều netizen không khỏi xót xa. Đặc biệt là những bậc cha mẹ một lần nữa cảnh giác về việc để con đi chơi ở gần những nơi nguy hiểm như ao nước sâu vì nhiều nguy cơ rình rập.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bé trai   Hà Tĩnh   Mất tích  

Cùng chuyên mục