24h
Yeah1 News

Bé gái 2 tuổi ở Tiến Giang có năng lực giống Hàm Hương trên phim, tỏa hương theo khung giờ

Thứ sáu, 16/06/2023 | 15:38 (GMT+7)

Bé gái 2 tuổi ở Tiến Giang khiến cộng đông mạng phải ngỡ ngàng với năng lực tỏa hương thơm. Nhiều người còn gọi em là "Hàm Hương nhí" với năng lực độc lạ này.

Một bé gái 2 tuổi ở Tiền Giang đã khiến người dân trong vùng và cả cộng đồng mạng phải ngỡ ngàng khi có thể phát ra mùi hương cơ thể. Vì sở hữu năng lực giống với Hàm Hương trên phim điện ảnh mà nhiều người gọi em là "Hàm Hương" phiên bản nhí.

Bé gái 2 tuổi có cơ thể phát ra mùi thơm
Bé gái 2 tuổi có cơ thể phát ra mùi thơm

Theo đó,  gia đình cũng chỉ vừa mới phát hiện chuyện bé có thể phát ra mùi hương từ 1/2023. Mẹ của bé cho biết, hôm về nhà ngoại, ông ngoại có nói sao bé chạy không ra mồ hôi mà chỉ toàn mùi thơm. Mẹ em hỏi các cháu chơi cùng có xịt nước hoa cho em không thì các em nhỏ đều lắc đầu. 

Gia đình của em nhận ra, vào những khung giờ khác nhau em sẽ tỏa ra những hương thơm khác nhau. Cụ thể vào ban đêm và sáng, bé sẽ tỏa ra hương thơm mát và dịu ngọt. Khoảng 11 giờ trưa đến 5 giờ chiều thì mùi hương sẽ thoang thoảng. Bố mẹ của em đã vô cùng ngạc nhiên khi biết con mình có năng lực kỳ lạ này.

Năng lực của em khiến bố mẹ cũng phải bất ngờ
Năng lực của em khiến bố mẹ cũng phải bất ngờ

Bố mẹ em khẳng định từ trước đến nay bé chưa dùng bất kỳ sản phẩm tạo mùi hương nào như sữa tắm, nước hoa... Bố mẹ em cũng chưa đưa em đi khám bác sĩ vì thấy bé vẫn sinh hoạt bình thường, ngoài việc phát ra mùi hương thì không có điều gì khác thường.

Với từng khung giờ, mùi hương bé phát ra sẽ khác nhau
Với từng khung giờ, mùi hương bé phát ra sẽ khác nhau

Thực tế, bé gái 2 tuổi ở Tiền Giang không phải trường hợp duy nhất có thể tỏa ra mùi thơm cơ thể. Trước đó, chị Tươi ở Sóc Trăng cũng phát hiện trên người mình có mùi thơm kỳ lạ. Chị Tươi cho biết chỉ cần chà xát nhẹ, vùng da của mình sẽ tỏa ra mùi hương thơm mẹ, ngọt như hoa.

Chị Tươi cho hay: “Ban ngày, nếu muốn ngửi mùi thơm thì phải dùng tay chà xát lên cơ thể, nhưng ban đêm dù ngồi cách xa bán kính 1m người xung quanh vẫn có thể ngửi được mùi thơm phát ra từ cơ thể của tôi” .

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bé gái   Tiền Giang   mùi thơm  

Cùng chuyên mục