24h
Yeah1 News

Bác sĩ bị bà Nhân vlog nói "không có tâm" là "ông đỡ" trong ca sinh 5 duy nhất ở Việt Nam

Thứ ba, 14/03/2023 | 14:01 (GMT+7)

Thông tin về bác sĩ Thịnh - người được nhắc đến trong ồn ào với bà Nhân vlog đang nhận được nhiều sự chú ý của netizen.

Những ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao trước ồn ào liên quan đến bà Nhân vlog và một bác sĩ sản khoa. Theo đó, nữ YouTuber bất ngờ đăng đàn tố bác sĩ mà cô đang theo điều trị hiếm muộn nhằm "tìm con" là "không có tâm".

Bác sĩ bị bà Nhân vlog nói 'không có tâm' là 'ông đỡ' trong ca sinh 5 duy nhất ở Việt Nam - ảnh 1

Đáp lại, bác sĩ trong câu chuyện này cũng đã lên tiếng phản bác, chỉ ra Đức Nhân mới là người không thực hiện đúng theo hướng dẫn, không thực sự tập trung cho việc tìm con. Bác sĩ cho biết Đức Nhân thường xin hoãn lịch khám với lý do bận quay clip, bận ăn tiệc. Ngoài ra cô còn từng "deal" để được bác sĩ làm miễn phí và sẽ PR cho bác sĩ.

Là người "khơi mào" drama này nhưng Đức Nhân lại là người đang hứng chịu nhiều chỉ trích. Ngược lại, bác sĩ trong câu chuyện được netizen bênh vực và cũng được nhiều người "săn đón". Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính của bác sĩ chính là bác sĩ Cao Hữu Thịnh.

Bác sĩ bị bà Nhân vlog nói 'không có tâm' là 'ông đỡ' trong ca sinh 5 duy nhất ở Việt Nam - ảnh 2

Bác sĩ Thịnh được biết đến là người có chuyên môn tốt và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đáng nói hơn, bác sĩ Thịnh còn là "ông đỡ" trong ca sinh 5 duy nhất tại Việt Nam. Nói về câu chuyện này, bác sĩ Thịnh từng chia sẻ mình là chính là "đạo diễn" trong ca đỡ đẻ vô cùng đặc biệt này.

"Tôi là “đạo diễn” từ đầu đến cuối ca sinh năm đó. Hồi ấy, chị Lê Huỳnh Anh Thư (sản phụ sinh 5) tới phòng khám của tôi điều trị hiếm muộn. Chị bị buồng trứng đa nang, gây rối loạn phóng noãn, trứng không rụng dẫn đến không có thai. Tôi can thiệp bằng cách kích trứng và hướng dẫn vợ chồng quan hệ tự nhiên. Siêu âm thấy chị Thư đa thai, tôi tư vấn các rủi ro và khuyên giảm thai, nhưng gia đình nhất quyết không chịu. Mình đâu thể ép người ta được, nên chỉ biết “đu theo” để cùng dưỡng thai." - bác sĩ Thịnh từng chia sẻ với báo Thanh Niên.

5 em bé trong ca sinh 5 duy nhất tại Việt Nam.
5 em bé trong ca sinh 5 duy nhất tại Việt Nam.

Bác sĩ cho biết thêm đến tận hiện tại, anh vẫn giữ liên lạc và còn có mối quan hệ rất thân thiết với gia đình cũng như 5 em bé sinh 5 trong ca sinh có 1-0-2 ở trên: "Chúng tôi rất thân nhau. Bà nội và má mấy đứa nhỏ hay bảo tụi nó gọi tôi là “ba nuôi”. Còn mấy đứa nhỏ gặp tôi rất mừng, đeo dữ lắm. Đứa nhảy lên đầu, đứa ôm ngang, đứa ôm chân… Tết năm nào tôi cũng đến thăm gia đình và lì xì cho tụi nhỏ."

Bác sĩ bị bà Nhân vlog nói 'không có tâm' là 'ông đỡ' trong ca sinh 5 duy nhất ở Việt Nam - ảnh 4

Được biết trước đó, bác sĩ Thịnh xuất sắc trúng tuyển vào 3 trường Đại học là trường Bách khoa, ĐH Luật và ĐH Y Dược TP.HCM. Cuối cùng anh chọn theo học ngành Y. Trong quá trình học, anh có cơ duyên theo đuổi chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ, song cuối cùng bác sĩ Thịnh vẫn quyết tâm theo đuổi khoa sản, giúp đỡ rất nhiều ca hiếm muộn tìm thấy "phép màu" khi thành công có em bé.

Bác sĩ bị bà Nhân vlog nói 'không có tâm' là 'ông đỡ' trong ca sinh 5 duy nhất ở Việt Nam - ảnh 5

"Tôi luôn nhớ lời mẹ tôi dặn học y để giúp bệnh nhân. Làm thẩm mỹ có nhiều tiền, cũng vui nhưng chỉ làm đẹp thôi, chứ không trị bệnh, không giúp được gì nhiều. Còn làm sản giúp được nhiều người, nên tôi không bao giờ bỏ sản" - bác sĩ Thịnh bộc bạch trong bài phỏng vấn với Thanh Niên.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục