24h
Yeah1 News

Bà mẹ hot nhất mạng xã hội Thủy Bi bị VTV "điểm mặt" : "Ảo tưởng quyền lực" trên mạng?

Thứ tư, 01/06/2022 | 10:34 (GMT+7)

Một bản tin của VTV mới đây đề cập đến vấn đề "ảo tưởng quyền lực trên mạng" đã khiến nhiều người xôn xao và lập tức gọi tên Thủy Bi.

Đến hiện tại, Thủy Bi vẫn là cái tên thu hút nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội sau ồn ào những ngày qua liên quan đến nghi vấn xảy ra bạo lực học đường tại một trường quốc tế. Nữ ca sĩ cho rằng con gái mình là nạn nhân của một vụ bạo lực học đường và liên tục livestream để "đòi lại công bằng cho con" sau khi lên trường làm việc với thầy cô tại đây nhưng cho rằng không được giải quyết thỏa đáng. 

Bà mẹ hot nhất mạng xã hội Thủy Bi bị VTV 'điểm mặt' : 'Ảo tưởng quyền lực' trên mạng? - ảnh 1

Những livestream của Thủy Bi thu hút đến hàng trăm nghìn người xem trực tiếp, song cũng có vô số ý kiến trái chiều, người cảm thông cho sự bức xúc của mẹ đơn thân, người không đồng tình với những phát ngôn của Thủy Bi trên không gian mạng. 

Bà mẹ hot nhất mạng xã hội Thủy Bi bị VTV 'điểm mặt' : 'Ảo tưởng quyền lực' trên mạng? - ảnh 2

Trước làn sóng tranh cãi đó, VTV mới đây đã cho lên sóng bản tin với tiêu đề: "Ảo tưởng quyền lực trên mạng. Hậu quả thật trong thế giới ảo". Trong đó, VTV đề cập đến những ồn ào trên không gian mạng gần đây và một trong những hình ảnh được đơn vị này đưa tin, làm mờ đi gương mặt nhân vật vẫn được nhiều người nhận ra, cho rằng đó chính là Thủy Bi - bà mẹ gây "sóng gió" trên mạng xã hội những ngày qua. 

Bà mẹ hot nhất mạng xã hội Thủy Bi bị VTV 'điểm mặt' : 'Ảo tưởng quyền lực' trên mạng? - ảnh 3

Chính vì động thái này, nhiều người cho rằng Thủy Bi đã bị "điểm mặt" vì cách hành xử đi quá giới hạn trên mạng xã hội. Bắt đầu thu hút sự quan tâm từ sau đoạn clip đến trường làm việc cùng thầy cô và phụ huynh các bên, Thủy Bi sau đó liên tục gây xôn xao vì những đoạn clip livestream thu hút đến hàng trăm nghìn lượt tương tác. 

Bà mẹ hot nhất mạng xã hội Thủy Bi bị VTV 'điểm mặt' : 'Ảo tưởng quyền lực' trên mạng? - ảnh 4

Trước "hiện tượng" mạng xã hội mới này, dư luận cũng chia phe tranh cãi gay gắt khi người thấu hiểu, người phản đối cách giải quyết thông qua việc "lời qua tiếng lại" trên mạng. Mặt khác, nhiều netizen vẫn giữ cái nhìn khách quan, chờ đợi câu trả lời cuối cùng của nhà trường và các bên liên quan sau thời gian tìm hiểu nghi vấn bạo lực học đường này. 

Nhiều người không đồng tình với cách giải quyết của Thủy Bi và chờ đợi kết quả cuối cùng của vụ việc.
Nhiều người không đồng tình với cách giải quyết của Thủy Bi và chờ đợi kết quả cuối cùng của vụ việc.

Vy

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục