24h
Yeah1 News

Aquafina VIFW 2022 trở lại tại Hà Nội với nhiều điểm nhấn

Thứ năm, 24/11/2022 | 11:59 (GMT+7)

Đánh dấu lần trở lại Hà Nội đầu tiên sau 3 năm tạm dừng vì Covid-19, với chủ đề tôn vinh các di sản Bắc Bộ, Aquafina VIFW 2022 mang đến nhiều dấu ấn đặc biệt cho giới mộ điệu.

Aquafina VIFW từ lâu được biết đến là Tuần lễ thời trang hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á, quy tụ những nhà thiết kế (NTK) tên tuổi và các BST thời trang độc đáo. Không ngoa khi nói, hàng năm, giới mộ điệu và các tín đồ thời trang 2 miền Nam - Bắc đều mong đợi đến sự kiện này, để được chiêm ngưỡng, khoác lên mình những bộ trang phục độc đáo, trendy nhất. 1

Aquafina VIFW Thu Đông 2022 trở lại Hà Nội vào dịp cuối năm.

Sau 3 năm trì hoãn vì đại dịch, Aquafina VIFW Thu Đông 2022 trở lại Hà Nội với nhiều điểm đặc biệt lần đầu xuất hiện, thu hút sự chú ý của giới thời trang trong nước và quốc tế.

Tôn vinh miền di sản

Từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2014 đến nay, sự kiện Tuần lễ thời trang (VIFW) vẫn luôn là “chiếc cầu nối” văn hóa Việt Nam và thế giới, thu hút sự quan tâm, chú ý của những NTK quốc tế gạo cội. Năm nay, “chiếc cầu nối” đó càng trở nên đậm nét, khi Aquafina VIFW Thu Đông 2022 chính thức quay trở lại và được tổ chức tại Hà Nội với chủ đề ý nghĩa “Taste of Heritage” (tạm dịch “Cảm hứng di sản”). 14. Thương hiệu Tiny Ink vẫn trung thành với phong cách kết hợp hội hoạ và thời trang 6. NTK Đức Hùng với áo chần bông thiết kế độc đáo

Aquafina VIFW Thu Đông 2022 tôn vinh di sản Hà Nội qua các BST thời trang.

Di sản thiên nhiên, văn hóa Việt Nam từ lâu đã trở thành chất liệu truyền cảm hứng, từng đi vào mọi lĩnh vực đời sống từ thơ cơ, nhạc họa đến du lịch… Và sự kiện thời trang quốc tế lớn nhất năm cũng không đứng ngoài xu thế.

Chọn miền đất di sản Bắc Bộ và đưa cảm hứng đó vào thời trang, Aquafina VIFW Thu Đông 2022 sẽ mang đến những thiết kế đầy sáng tạo, mang tinh thần di sản kiến trúc, văn hóa, thiên nhiên của đất nước. Phản chiếu thông qua lăng kính thời trang, chuỗi giá trị văn hóa này không chỉ đến gần hơn bạn bè quốc tế, cho thấy bản sắc riêng của các chất liệu Việt, mà còn là cách các NTK và Aquafina đẩy mạnh việc bảo tồn, phát huy vẻ đẹp của những di sản truyền thống Việt. 1. các NTK nổi tiếng góp mặt trong chương trình năm nay

Sự kiện quy tụ 18 NTK trong nước và quốc tế góp mặt.

Trong lần trở lại này, hành trình tôn vinh miền di sản Bắc Bộ chọn bến đỗ cuối tại Hà Nội - thủ đô, “trái tim” của cả nước với nghìn năm văn hiến. Hà Nội trong mắt bạn bè quốc tế hay giới mộ điệu thời trang hàm chứa những câu chuyện lịch sử hấp dẫn, cũng là trung tâm thời trang, văn hóa lớn, là nguồn cảm hứng cho nhiều hoạt động nghệ thuật. Việc chọn Hà Nội cho Aquafina VIFW Thu Đông 2022 hứa hẹn giúp lan tỏa trọn vẹn các giá trị tinh thần và văn hóa, thông qua một sự kiện thời trang mang tầm ảnh hưởng quốc tế.

Ra mắt BST di sản phiên bản giới hạn

Mong muốn mang đến cuộc cách mạng cho thời trang Việt Nam, tập trung theo hướng phát triển bền vững, Aquafina không chỉ đồng hành cùng Tuần lễ thời trang quốc tế Thu Đông 2022 trong việc tạo ra bản sắc riêng về tinh thần dân tộc, mà còn góp phần bảo tồn các giá trị văn hóa qua việc ra mắt bộ sưu tập (BST) di sản phiên bản giới hạn.

Trong BST gồm khăn lụa, túi tote, áo thun với số lượng giới hạn 100 bộ, những cảnh sắc thiên nhiên đặc trưng, làm say lòng người của miền di sản Bắc Bộ đã được tái hiện sống động và nghệ thuật. Từ cánh hoa phượng đỏ rực ở Hải Phòng, ruộng bậc thang hùng vĩ tại Sa Pa, phong cảnh núi đá với cánh thuyền buồm no gió tại Hạ Long đến Tam Cốc Bích Động đẹp nao lòng ở Ninh Bình, tháp Rùa soi bóng bên hồ Hoàn Kiếm… đều soi bóng thơ mộng mà hùng vĩ dưới làn nước tinh khiết của Aquafina.

Những cảnh sắc này cũng trở thành nguồn cảm hứng bất tận để Aquafina tôn vinh vùng đất Bắc Bộ trong diện mạo mới của 5 nhãn chai nước khoáng mới. Không chỉ có sắc xanh - trắng truyền thống, những chai nước khoáng Aquafina tôn vinh di sản Bắc Bộ trở nên sinh động hơn khi điểm xuyết màu đỏ từ cánh phượng, thuyền buồm… kết hợp cùng họa tiết cách điệu là hình ảnh phản chiếu các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng. IMG_4176 IMG_4177

Những mẫu chai nước khoáng Aquafina mới lấy cảm hứng từ các di sản Bắc Bộ.

Đi từ thời trang đến đời sống, “Taste of Heritage” là chủ đề xuyên suốt không chỉ tôn vinh cái đẹp, đưa các giá trị truyền thống và hiện đại giao thoa trong loạt thiết kế truyền cảm hứng, mà còn đóng góp tiếng nói để lan tỏa tinh hoa miền đất di sản đến người dân trong nước và quốc tế. Và đây cũng là mục tiêu Aquafina luôn hướng đến trong suốt hành trình đồng hành cùng Việt Nam nhiều năm qua.

Với sự đồng hành từ Aquafina - nhãn hàng nước uống tinh khiết hàng đầu Việt Nam, Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam trở lại cùng chủ đề "Taste of Heritage" (tạm dịch: Cảm hứng di sản). Sự kiện chọn miền đất di sản Hà Nội để kể câu chuyện văn hóa và bản sắc thời trang, qua đó đẩy mạnh bảo tồn, phát huy vẻ đẹp của những di sản truyền thống Việt Nam.

BST nhãn chai phiên bản giới hạn mang tên “Phản chiếu tinh hoa Bắc Bộ” - qua dòng nước tinh khiết Aquafina - tái hiện sống động hình ảnh cánh hoa phượng đỏ rực ở Hải Phòng, ruộng bậc thang tại Sa Pa, phong cảnh núi đá với cánh thuyền buồm tại Hạ Long hay Tam Cốc Bích Động ở Ninh Bình, tháp Rùa soi bóng bên hồ Hoàn Kiếm.

Đhòng, ruộng bậc thang tại Sa Pa, phong cảnh núi đá với cánh thuyền buồm tại Hạ Long truy cập fanpage nhãn hàng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục