24h
Yeah1 News

Ăn xong không rửa bát, vợ bị chồng dùng dao tấn công suýt "đăng xuất"

Thứ tư, 10/05/2023 | 15:57 (GMT+7)

Vụ việc một người vợ bị chồng xuống tay tấn công dẫn đến tử vong chỉ vì mâu thuẫn về chuyện...rửa bát mới đây đã khiến cư dân mạng.

Cuộc sống vợ chồng vẫn khó tránh khỏi những mâu thuẫn phát sinh. Song mâu thuẫn đến mức ra tay khiến đối phương phải tử vong chỉ vì mâu thuẫn từ chuyện rửa bát vẫn là một câu chuyện khiến nhiều người cảm thấy khó tin. Thế nhưng đây lại là một vụ án có thật xảy ra tại Quảng Nam. Cụ thể, theo VTC News, vào ngày 10/5, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Trí (50 tuổi, trú xã Tam Thăng, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) 7 năm tù về tội “Giết người”.

Theo đó, trong cáo trạng cho biết, Trí và vợ là bà Trần Thị Thu H. (42 tuổi) sau nhiều năm sống chung thì thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Trí nghi ngờ vợ ngoại tình. Sau nhiều lần như thế,  đến năm 2016, Trí bắt đầu có những lời nói, hành động không bình thường, hay gây gổ "tác động vật lý" vợ mình. Trí sau đó được gia đình đưa đến Bệnh viện Tâm thần Quảng Nam khám và được chẩn đoán bị tâm thần phân liệt.

Nguyễn Minh Trí lĩnh 7 năm tù về tội “Giết người”. (Ảnh: T.V)
Nguyễn Minh Trí lĩnh 7 năm tù về tội “Giết người”. (Ảnh: T.V)

Đến sáng 15/5/2022, bi kịch ập đến khi Trí xuống bếp nhìn thấy có 1 chiếc bát chưa rửa nên lớn tiếng hỏi vợ: “Sao ăn xong không rửa mà để đó”. Lúc này, bà H. nhớ lại chuyện chồng hay ghen tuông vô cớ nên không đáp lại nhẹ nhàng mà bước đến đá cái bát để dằn mặt. Trí nổi giận, mất bình tĩnh và lấy con dao Thái Lan đâm 4 nhát vào vùng ngực, mặt vợ. Khi bà H. định bỏ chạy thì bị Trí đâm tiếp 2 nhát vào lưng.

Sau đó, bà H. lao ra ngoài kêu cứu và được người dân đến can ngăn, đưa tới bệnh viện cấp cứu. Trung tâm Pháp y tỉnh xác định, nạn nhân H. bị thương tích với tỷ lệ 14%. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục