24h
Yeah1 News

Ám ảnh bé trai 5 tuổi gào khóc bên t.hi t.hể mẹ sau vụ tai nạn khiến 3 mẹ con t.ử v.ong ở Nghệ An

Thứ ba, 07/03/2023 | 07:46 (GMT+7)

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra ở Nghệ An khiến 3 mẹ con trong một gia đình tử vong trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người. Đặc biệt là cảnh tượng cháu bé 5 tuổi gào khóc bên thi thể người lớn.

Sự mất mát từ những vụ tai nạn giao thông luôn là nỗi ám ảnh khắc sâu trong ký ức của những người ở lại. Chứng kiến cảnh tượng tang lễ vội vàng của gia đình chị Nguyễn Thị H. (26 tuổi, trú xóm Bùi Hạ, xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) sau vụ tai nạn thương tâm khiến những người dân địa phương nghẹn ngào.

Ám ảnh bé trai 5 tuổi gào khóc bên t.hi t.hể mẹ sau vụ tai nạn khiến 3 mẹ con t.ử v.ong ở Nghệ An - ảnh 1
Vụ tai nạn thương tâm khiến 3 mẹ con trong một gia đình tử vong
Vụ tai nạn thương tâm khiến 3 mẹ con trong một gia đình tử vong

Theo thông tin trước đó, sáng ngày 6/3, trên đường đưa 3 con đến trường, xe gắn máy do chị H. điều khiển không may va chạm với xe ô tô tải chở đất. Cú tông mạnh khiến mẹ con chị H. văng vào dưới gầm xe. Sau khi người dân địa phương chạy đến ứng cứu thì phát hiện chị H. cùng 2 cháu lớn đã tử vong tại chỗ. Riêng cháu Tr. - con trai út của chị H. bị thương được mọi người đưa vào bệnh viện.

Người dân ám ảnh khi thấy cảnh con trai nhỏ nhất của nạn nhân - cháu bé 5 tuổi gào khóc bên thi thể mẹ
Người dân ám ảnh khi thấy cảnh con trai nhỏ nhất của nạn nhân - cháu bé 5 tuổi gào khóc bên thi thể mẹ

Nhớ lại cảnh tượng kinh hoàng đó, một người dân sống cạnh hiện trường chia sẻ với PV báo Dân Trí: "Sáng sớm, mọi người đang ở trong nhà thì nghe cái rầm. Tôi chạy ra thì thấy cảnh tượng đau lòng. Người mẹ cùng 2 đứa con đều không qua khỏi, họ nằm cạnh nhau, thi thể không nguyên vẹn. Khung cảnh quá kinh hãi, nhiều người còn không dám nhìn vào cảnh tượng đó".

Ám ảnh nhất với những người chứng kiến vụ tai nạn chính là cảnh cháu Tr. tỉnh dậy sau cú va chạm. Cậu bé 5 tuổi vẫn chưa thoát khỏi nỗi sợ hãi, chỉ biết gào khóc thất thanh gọi mẹ bên thi thể của 3 người lớn.

"Khi tôi chạy đến thì thấy cháu Tr. bị thương ở đầu, người và tay nhưng cháu vẫn tỉnh táo. Cháu không kêu đau mà vội chạy lại ôm mẹ khóc, gọi mẹ dậy. Chứng kiến cảnh này, ai cũng đau lòng lắm" - Người dân địa phương kể lại.

Chồng của nạn nhân ngã quỵ khi thấy 3 chiếc quan tài nằm giữa nhà
Chồng của nạn nhân ngã quỵ khi thấy 3 chiếc quan tài nằm giữa nhà
(Ảnh Vietnamnet)
(Ảnh Vietnamnet)

Thi thể của 3 mẹ con chị H. được đưa về căn nhà cấp 4 để lo liệu hậu sự. Anh Hoàng Văn T. (32 tuổi, chồng chị H.) nhận được tin dữ đã tức tốc bắt taxi trở về. Khi vào nhà, nhìn thấy 3 chiếc quan tài đặt trơ trọi ở giữa khiến anh không kiềm được xúc động. Anh T. ngã quỵ gào lên thất thanh: "Vợ ơi, con ơi, anh vừa mới đi mà... Sao nỡ bỏ anh lại một mình. Anh biết sống sao đây?"

Trong khi đó, bà D. - mẹ ruột của chị H. ngất xỉu khi biết tin con gái mình không còn. Phải có hàng xóm giữ lại để giúp bà bình tĩnh hơn. Bà gọi tên con cháu đến lạc giọng: "Con ơi, cháu ơi, dậy với bà đi. Đừng bỏ mẹ, bỏ bà mà đi thế chứ".

Người thân của gia đình chị H. òa khóc, ngất xỉu, khó giữ bình tĩnh khi biết tin con cháu mình qua đời (Ảnh: Vietnamnet)
Người thân của gia đình chị H. òa khóc, ngất xỉu, khó giữ bình tĩnh khi biết tin con cháu mình qua đời (Ảnh: Vietnamnet)

Được biết, vợ chồng chị H. có hoàn cảnh khá khó khăn. Anh T. từng đi xuất khẩu lao động và trở về nước gần 1 năm nay. Ít ngày trước, vì nhận tin bố bị bệnh nên anh T. xin nghỉ việc ở Hải Dương để về nhà chăm bố. Anh T. chỉ vừa trở lại làm việc không bao lâu thì lại nghe tin dữ từ vợ con.

Anh T. và chị H. là người cùng quê, kết hôn vào năm 2013. Sau đó, chị H. lần lượt sinh 3 cháu vào năm 2014, 2016 và 2018. Gia đình anh T. sống trong căn nhà cấp 4 đơn sơ. Hiện tại, ngôi nhà ấy bao trùm không khí tang thương khiến ai cũng xúc động khó nén nước mắt. Cháu Tr. may mắn sống sót đã được làm phẫu thuật và đang dần hồi phục sức khỏe.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục