24h
Yeah1 News

Kem Chống nắng Altruist chính thức về với Việt Nam

Thứ năm, 06/05/2021 | 20:26 (GMT+7)

Kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu trong công cuộc chinh phục làn da đẹp không tì vết của chị em. Tuy nhiên, giữa sự bùng nổ của thị trường mỹ phẩm hiện nay, hành trình đi tìm một sản phẩm chất lượng phù hợp với túi tiền quả thực rất khó.

Kem Chống nắng Altruist chính thức về với Việt Nam - ảnh 1

Fanpage chính hãng của Altruist tại Việt Nam.

Tiến sĩ, bác sĩ da liễu Justine Hextall ở Tập đoàn Y khoa Harley, cho biết các hạt bụi tồn tại trong bầu không khí bị ô nhiễm có kích thước cực nhỏ, nhỏ hơn 10 đến 20 lần so với kích thước lỗ chân lông của chúng ta. Vì thế chúng rất dễ xâm nhập sâu vào các lớp biểu bì của da, làm tăng khả năng viêm da và kích thích mụn trứng cá, bệnh rosacea và nám da xuất hiện.

Ngoài ra còn do tầng ozon bị thủng, các tia cực tím dễ tiếp xúc với da hơn và tác động làm phá hủy cấu trúc da của bạn, khiến chúng ngày càng xấu đi và thúc đẩy quá trình lão hóa sớm.

Kèm theo đó, các gốc tự do (cũng được tạo ra bởi ô nhiễm môi trường) chính là nhân tố điều chỉnh và làm tăng các enzyme gây hại, phá vỡ collagen và elastin – hàng rào bảo vệ làn da của chúng ta, khiến làn da có thể bị yếu đi, nhạy cảm hơn, dị ứng, nổi mụn; các sắc tố sạm, nám và nếp nhăn sẽ lần lượt hình thành.

Đối với những người đang trị liệu về da (tắm trắng, peel, laser) thì làn da càng trở nên mong manh và cần bảo vệ ở mức cao nhất để đạt được hiệu quả trị liệu tốt nhất.

Kem Chống nắng Altruist chính thức về với Việt Nam - ảnh 2

Hotgirl Sài Thành – DJ Quỳnh Nhi tin dùng kem chống nắng Altruist sau mỗi lần trị liệu da

Tuy nhiên, một trong những thiệt thòi người Việt Nam là rất khó để tìm được một sản phẩm mỹ phẩm đẳng cấp châu Âu một cách thực sự. Thị trường ngày càng nhiều sản phẩm gắn mác hàng nhập nhưng thực chất là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Những sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn chống nắng các thị trường khó tính hàng đầu như Anh, Mỹ ở Việt Nam hiện nay thì giá thành lại đắt đỏ chỉ phù hợp với một bộ phận nhỏ người tiêu dùng có thu nhập cao.

Đây là một trong những "nỗi đau" của thị trường mỹ phẩm trong nước. Đồng thời, nó cũng là một động lực để Công ty Rosée đưa sản phẩm kem chống nắng đạt tiêu chuẩn 5 sao về chất lượng chống nắng của Anh Quốc về Việt Nam – trở thành nhà phân phối độc quyền của nhãn hàng kem chống nắng Altruist. Rosée cũng là công ty chuyên thực hiện các dịch vụ mua hộ hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, nội thất cao cấp từ Anh về Việt Nam. Đây cũng là công ty đi tiên phong trong việc đưa sản phẩm tiêu dùng trực tiếp từ Anh đến tay đa số người tiêu dùng Việt.

Kem chống nắng Altruist là kết quả nghiên cứu của nhóm các nhà khoa học hàng đầu ở Anh đứng đầu là Tiến Sĩ – Chuyên gia về ung thư da – Bác sĩ Andrew Birnie của bệnh viện Kent and Canterbury Hospital

Trong quá trình chữa bệnh cho nhiều bệnh nhân thì khát khao về việc làm thế nào để hạn chế phát sinh thêm ca bệnh mới đã thôi thúc Andrew cùng ekip sáng tạo ra công thức chống nắng với các màng lọc tối ưu, tiêu chuẩn 5 sao của Anh Quốc.

Với Andrew và các nhà khoa học, bất cứ ai cũng có quyền bình đẳng được bảo vệ khỏi sự độc hại của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, tiền bạc không nên trở thành rào cản để cộng đồng được hưởng quyền này. Và rất may mắn cho Andrew cùng ekip khi ý tưởng này được chia sẻ với người bạn David ở Hà Lan của ông. David đã liên hệ và tìm kiếm các nhà tài trợ để đưa sản phẩm ra thị trường. Không dừng ở việc tạo ra một sản phẩm tốt cho người dân với mức giá để đảm bảo tiếp cận được số đông người tiêu dùng, Altruist còn gửi gắm thêm một giá trị cao đẹp đến cộng đồng, đó là mỗi một sản phẩm bán ra thì có 3000đ được trích vào quỹ ủng hộ cho trẻ em bạch tạng ở Châu Phi. Bác sĩ Andrew cùng ekip, và cả David tất cả họ đang sống và làm việc tại Anh Quốc, đây ko phải là câu chuyện nghe kể lại của hàng trăm năm trước, mà những việc họ đang làm, những khát vọng cao đẹp họ đang theo đuổi vẫn đang diễn ra hàng ngày, hàng giờ.

Altruist đã tạo nên ảnh hưởng về việc giảm thiểu ung thư không chỉ ở Châu Phi mà trên toàn thế giới.

Đạt tiêu chuẩn 5 sao Ultra  UVA – Hệ thống kiểm định khắt khe bậc nhất của Anh Quốc. Với màng lọc tân tiến nhất thế giới Tinosorb A2b bảo vệ da tuyệt đối khỏi tia cực tím UVA UVB. Hoàn toàn phù hợp cả với vận động viên hoạt động nhiều giờ dưới ánh nắng mặt trời.

Kem Chống nắng Altruist chính thức về với Việt Nam - ảnh 3

HCĐ Seagame 30 – HCV Vô địch Quốc Gia Marathon và cự ly dài (42km) – Phạm Thị Hồng Lệ sử dụng kem chống nắng Altruist trong hành trang của mình.

Sự xuất hiện của kem chống nắng Altruist giúp người tiêu dùng Việt có cơ hội sử dụng sản phẩm mỹ phẩm đẳng cấp châu Âu với giá thành rất hợp lý. Đây là nỗ lực của Rosée trong việc thực hiện sứ mệnh nâng cao chất lượng sống cho người Việt. Hi vọng rằng Altruist sẽ tạo ra một cuộc cách mạng thực sự trong lĩnh vực làm đẹp dành cho phụ nữ Việt trong mùa hè đỏ lửa sắp tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: kem chống nắng   Altruist  

Cùng chuyên mục