24h
Yeah1 News

Abbott đồng hành cùng hơn 5000 vận động viên tại đường chạy One Piece Film Red Run

Thứ bảy, 26/11/2022 | 09:13 (GMT+7)

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 26/11 ở công viên Ánh sáng Vinhomes Grand Park tại Tp. Hồ Chí Minh, dự kiến thu hút hơn 5000 lượt tham gia từ người hâm mộ.

Sức hút mạnh mẽ đến từ bộ truyện One Piece Film: Red

Không chỉ là bộ truyện tranh nổi tiếng nhất trên toàn thế giới, xô đổ kỷ lục phòng vé trên toàn cầu mà bom tấn anime One Piece Film: Red còn thu hút sự yêu mến của hàng ngàn fan tại Việt Nam. 1 (2)

Poster chương trình

Trước sự quan tâm đông đảo của hàng loạt người hâm mộ, đơn vị tổ chức  Yeah1 Group đã cộng tác cùng đơn vị cung cấp bản quyền từ Tagger vs Toei để mang đến giải chạy quốc tế lần đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam mang tên One Piece Film Red Run, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo với nội dung chương trình vô cùng hoành tráng cùng các âm nhạc sôi động dành riêng cho cộng đồng fan của Hội Mũ Rơm.

Các hoạt động hấp dẫn tại sự kiện

Ngay từ giai đoạn công bố trailer, từ khóa One Piece Film Red Run đã bùng nổ trên khắp các hội nhóm và các mạng xã hội Việt. Với mức giá hợp lý, khi sở hữu tấm vé tham gia sự kiện, người chơi sẽ nhận ngay chiếc áo thun độc quyền từ One Piece, một chiếc BIB để tham gia giải chạy cùng huy chương cực chất sau khi hoàn thành chặng đua.

Ngay trong ngày diễn ra sự kiện, hơn 5000 fan “ruột” của bộ phim sẽ cùng nhau khoác lên màu áo đỏ đặc trưng và sẵn sàng tham gia hàng loạt thách thức thú vị tại đường chạy.

Tại One Piece Film Red Run, các vận động viên sẽ được tự do lựa chọn 2 cự ly đa dạng bao gồm 3km và 5km. Xuyên suốt đường chạy sẽ là các trạm thách thức bố trí theo đúng chủ đề và cá tính của từng nhân vật trong truyện như vượt rừng trúc cùng Zoro hay né pháo phản đòn Usopp,… 2 (2)

Một trong những thử thách nhân vật trên đường chạy

Ngoài ra, Lễ hội âm nhạc One Piece Music Festival còn quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng, được giới trẻ vô cùng săn đón như 7Uppercuts và Low G.

Sau khi kết thúc đường chạy, những vận động viên về nhất ở 2 cự ly được nhận ngay bộ quà tặng vô cùng ấn tượng bao gồm áo thun, túi vải, thẻ tập gym một năm và bìa đựng hồ sơ. Ngoài ra, sự kiện còn có nhiều giải thưởng hấp dẫn khác như checkin tượng Luffy khổng lồ để nhận ngay balo vải và huy hiệu nhân vật hay dùng số BIB để tham gia vòng xoay may mắn. 3

Bộ Race Kit

Trước tình hình Covid-19 vẫn còn chưa ổn định và khó dự đoán, để sự kiện diễn ra thành công và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tham gia, hàng nghìn kit test Covid đã được ban tổ chức sắp xếp trong race kit gửi đến các vận động viên. Đây là bộ dụng cụ xét nghiệm nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 Panbio từ Abbott, được tin dùng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Với đặc điểm dễ sử dụng và cho kết quả nhanh chóng, bộ xét nghiệm Panbio giúp phát hiện sớm tình trạng nhiễm Covid-19, nhờ đó mọi người có thể yên tâm tham gia hết mình tại sự kiện.

Giờ đây, các fan có thể mua ngay vé tham gia đường chạy One Piece Film Red Run diễn ra tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park vào ngày 26/11/2022 thông qua website ticketbox.vn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục