24h
Yeah1 News

60 công ty thuộc chương trình K-Quarantine tiếp cận thị trường Việt Nam

Thứ bảy, 13/11/2021 | 15:16 (GMT+7)

Theo đà tăng trưởng của thị trường sản phẩm kiểm dịch, các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực bảo hộ, kiểm dịch và hàng tiêu dùng được đẩy mạnh tiếp thị ra nước ngoài.

60 công ty trong nước với 10 mặt hàng thuộc lĩnh vực kiểm dịch đươc tập trung để tiếp thị.

Trong vòng 5 ngày từ ngày 15/11, Triển lãm Chăm sóc sức khỏe và Sản phẩm kiểm dịch tại Việt Nam do Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc, COEX, KOTRA và Hiệp hội Xúc tiến Công nghiệp Triển lãm Hàn Quốc KITA đồng chủ trì sẽ được tổ chức trực tuyến.

60 công ty thuộc chương trình K-Quarantine  tiếp cận thị trường Việt Nam - ảnh 1

Nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm kiểm dịch ở các nước như Việt Nam, nơi có nhu cầu ngày càng tăng do đại dịch COVID-19, các đơn vị nhà nước và tư nhân Hàn Quốc sẽ hợp tác để tiến hành tiếp thị sản phẩm của các công ty vừa và nhỏ trong lĩnh vực bảo hộ và kiểm dịch thâm nhập thị trường nước ngoài.

Khi các quốc gia bị ảnh hưởng bởi COVID-19 thì sự quan tâm và mức tiêu dùng trong các lĩnh vực như sức khỏe, khả năng miễn dịch và vệ sinh cá nhân cũng tăng lên. Vì vậy, dự kiến nhu cầu đối với các sản phẩm K-Quarantine sẽ tiếp tục tăng cao, ưu tiên chất lượng, tính năng sản phẩm nhiều hơn so với giá tiền.

60 công ty thuộc chương trình K-Quarantine  tiếp cận thị trường Việt Nam - ảnh 2

Triển lãm K-Quarantine lần này diễn ra với sự tham gia của 60 doanh nghiệp, gồm 10 sản phẩm chính K-Quarantine như khẩu trang, bộ dụng cụ chẩn đoán, nước rửa tay, nhiệt kế không tiếp xúc, ống tiêm LSD, ống thông hơi, máy thở, thiết bị đo áp suất âm di động, bộ dụng cụ chẩn đoán cải tiến, chẩn đoán hình ảnh AI.

Triển lãm và tọa đàm được tổ chức trực tuyến để thúc đẩy kết quả xuất khẩu thực tế cho các doanh nghiệp tham gia. Chúng tôi hỗ trợ các chương trình pre-event, cung cấp các gói marketing online phù hợp với thị trường bản địa, nhằm giải quyết các khó khăn trong việc quảng bá sản phẩm K-Quarantine và mở rộng thị trường ra nước ngoài.

60 công ty thuộc chương trình K-Quarantine  tiếp cận thị trường Việt Nam - ảnh 3

Ông Lee Dong-won, Giám đốc điều hành của COEX cho biết “Chúng tôi không thể tổ chức triển lãm tại Việt Nam, nhưng đã chuẩn bị các chương trình tiếp thị ở nước ngoài bằng cách huy động tất cả các tổ chức tại địa phương. Chúng tôi cũng sẽ nỗ lực không ngừng để giúp đỡ các doanh nghiệp Hàn Quốc khai thác thị trường mới, đẩy mạnh xuất khẩu và quảng bá sự vượt trội của sản phẩm K-Quarantine”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục