24h
Yeah1 News

10x Phạm Việt Trường: Bông lúa chín là bông lúa cúi đầu

Thứ bảy, 26/06/2021 | 13:51 (GMT+7)

Chia sẻ quan điểm về cuộc sống, 10X Phạm Việt Trường cho biết: Tôi luôn sống và làm việc theo câu nói “bông lúa chín là bông lúa cúi đầu!”

 Doanh nhân Phạm Việt Trường

Doanh nhân Phạm Việt Trường

Được xem như một trong những gương mặt 10X đầy năng động, bãn lĩnh, dám nghĩ dám làm, 10X Phạm Việt Trường trong những tháng gần đây nổi lên như một hiện tượng với hình ảnh cá tính, đại diện cho một thế hệ trẻ đầy tài năng.

Trước khi trở thành ông chủ nhỏ của thương hiệu kinh doanh thời trang dành cho lứa tuổi teen vô cùng được yêu thích, chàng trai Phạm Việt Trường đã từng trải qua một quá khứ có nhiều biến cố. Từng có thời gian, Việt Trường nghe lời lôi kéo của bạn xấu mà bỏ học, đi bụi. Thế nhưng, sau cùng, nhờ vào sự can thiệp kịp thời từ gia đình và người thân. Trường đã sớm tỉnh ngộ và bắt đầu làm lại cuộc đời.

10x Phạm Việt Trường: Bông lúa chín là bông lúa cúi đầu - ảnh 2

Trải qua những biến cố như vậy trong cuộc đời, đã giúp tôi luyện nên một Phạm Việt Trường đầy bản lĩnh và vững vàng ở thời điểm hiện tại. Bản thân Trường đã sớm ý thức được việc mình phải tự lập và tự mình xây dựng và làm chủ cuộc đời. Phạm Việt Trường chia sẻ:

“Trong suốt khoảng thời gian mình bắt đầu ra đời để tự lập, mọi thứ với mình rất mới mẻ và lạ lẫm. Mình gần như không có kiến thức và chới với ngoài xã hội. Không người thân bên cạnh, không tiền bạc, không có người chỉ đường hướng lối nên mọi thứ khi đó mình cảm thấy như hoàn toàn là con số 0”.

10x Phạm Việt Trường: Bông lúa chín là bông lúa cúi đầu - ảnh 3

Thế nhưng, Nhật Bản có câu ngạn ngữ rất hay và nói đúng về hình ảnh cậu thanh niên Phạm Việt Trường: bông lúa chín là bông lúa cúi đầu. Càng trưởng thành, Trường càng ý thức sâu sắc về ý nghĩa của câu nói này. Vì vậy, mặc kệ những lời ra tiếng vào, hay những cản ngăn từ mọi người xung quanh, Việt Trường vẫn kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình. Anh lẳng lặng dùng hành động để chứng minh thực lực của mình một cách chậm rãi nhưng vô cùng vững vàng.

Cứ thế, trên hành trình lập nghiệp của mình, Phạm Việt Trường đã phải gặp không biết bao nhiêu khó khăn và thử thách, cả những thất bại đến mức khiến anh từ tay trắng hoàn về tay trắng, vậy nhưng, bằng ý chí và nội lực mạnh mẽ, Trường không chịu khuất phục và đầu hàng số phận, anh lại gạt nước mắt, và đứng dậy viết tiếp giấc mơ của mình.

 Doanh nhân Phạm Việt Trường và bạn gái

Doanh nhân Phạm Việt Trường và bạn gái

“Trong cuộc đời có thể xem việc sớm gặp thất bại nặng nề là một may mắn, vì cơ bản là bạn sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm quý báu và có những bước điều chỉnh thích hợp. Ngược lại, nếu không gặp thất bại nào từ sớm, nếu chỉ đi trên những con đường an toàn, cuộc sống sẽ thật vô vị. Huống hồ gì, tôi chỉ mới ở độ tuổi đôi mươi. Và tôi luôn nghĩ rằng, tài sản lớn nhất của tuổi 20 chính là tinh thần dám đương đầu với mọi rủi ro, mọi thất bại. Dám chấp nhận và vượt lên chính mình.”_Phạm Việt Trường khảng khái nói.

Quả thực, trên thế giới này, có những người 23 tuổi đã nghĩ: “Với tôi, cuộc đời đến đây là kết thúc.”; cũng có người 83 tuổi nghĩ rằng: “Cuộc sống bây giờ mới bắt đầu thú vị.” Chính vì vậy, một chàng trai trẻ như Phạm Việt Trường đã sớm có tư duy sống như vậy thật đáng ngưỡng mộ.

Cuối cùng, Trường dành lời nhắn nhủ đến những người trẻ:

“Khi khởi đầu không được như kỳ vọng, bạn có thể tự nhủ như thế này: Đối với tôi, khởi đầu như thế nào không quan trọng, chủ yếu thắng thua nằm ở chung cuộc”.

10x Phạm Việt Trường: Bông lúa chín là bông lúa cúi đầu - ảnh 5

Giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với anh Phạm Việt Trường tại: https://www.facebook.com/ToyzXXX

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục