24h
Yeah1 News

Hà Hồ và trò cưng Luna Đào cùng nhận cúp, "hắc - bạch" đối lập nhưng khiến CĐM trầm trồ vì nhan sắc đỉnh cao

Thứ tư, 19/04/2023 | 14:21 (GMT+7)

Đều chọn tông màu tối giản đen - trắng nhưng Hồ Ngọc Hà và Luna Đào đều khoe trọn sắc vóc "10 điểm" trong một sự kiện mới đây.

Hồ Ngọc Hà và Luna Đào mới đây đã có dịp hội ngộ ở sự kiện của Lofficiel. Sự kiện cũng vinh danh những người phụ nữ có sức ảnh hưởng cũng như có những đóng góp tích cực trong quá trình hoạt động nghệ thuật thời gian qua. Hồ Ngọc Hà và Luna Đào cũng xuất sắc được vinh danh như những cái tên nổi bật và truyền cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ suốt thời gian qua.

Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà
và Luna Đào cùng nhận cúp trong một sự kiện mới đây.
và Luna Đào cùng nhận cúp trong một sự kiện mới đây.

Lộ diện trong sự kiện đặc biệt này, Hồ Ngọc Hà và Luna Đào đều chọn trang phục với hai sắc màu tối giản. Trong khi Hồ Ngọc diện một chiếc đầm đen sang trọng thì Luna Đào cũng tỏa sáng trong một mẫu đầm trắng thanh lịch nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà hài hước cho biết ekip của nữ ca sĩ đã phải "thúc ép, dọa dẫm" để cô tham gia sự kiện lần này thay vì dành thời gian ở nhà cùng các con. "Nữ hoàng giải trí" cũng tiết lộ thêm khi đã nhận lời thì cô sẽ đầu tư chỉn chu nhất về mặt hình ảnh sao cho thật "ra hồn" khi góp mặt ở sự kiện.

Hồ Ngọc Hà với outfit và layout make up xuất sắc trong sự kiện.
Hồ Ngọc Hà với outfit và layout make up xuất sắc trong sự kiện.

"Mẹ bỉm" đình đám của showbiz Việt khoe trọn vẻ đẹp mặn mà trong mẫu váy đen tôn đường cong, kết hợp tinh tế cùng găng tay cùng màu và phụ kiện đính kim cương sang trọng. Hồ Ngọc Hà cũng chọn tông makeup "Tây", tôn đường nét sắc sảo của gương mặt và cũng tỏa sáng với thần thái của một người phụ nữ tự tin, bản lĩnh.

Hà Hồ và trò cưng Luna Đào cùng nhận cúp, 'hắc - bạch' đối lập nhưng khiến CĐM trầm trồ vì nhan sắc đỉnh cao - ảnh 4
Vóc dáng đỉnh cao của bà mẹ 3 con.
Vóc dáng đỉnh cao của bà mẹ 3 con.

Trái ngược với màu sắc "hắc" của Hồ Ngọc Hà là một "bạch tiểu thư" Luna Đào. Giọng ca "Những chàng trai em từng yêu" xuất hiện trong mẫu đầm trắng điệu đà. Thiết kế như phần yếm ở thân trên cũng giúp Luna Đào khoe trọn vóc dáng mảnh mai, yêu kiều. Nhan sắc của ca sĩ 9x càng thăng hạng trong tông makeup lấy màu son đỏ làm điểm nhấn.

Hà Hồ và trò cưng Luna Đào cùng nhận cúp, 'hắc - bạch' đối lập nhưng khiến CĐM trầm trồ vì nhan sắc đỉnh cao - ảnh 6
Luna Đào hóa tiểu thư trong mẫu đầm trắng thanh lịch, quyến rũ.
Luna Đào hóa tiểu thư trong mẫu đầm trắng thanh lịch, quyến rũ.

Màn hội ngộ khoe nhan sắc bùng nổ của cặp thầy trò "The Voice" vì thế khiến người hâm mộ không khỏi hào hứng. Với hai outfit xuất sắc này, Hồ Ngọc Hà và Luna Đào đã lần nữa chứng minh chẳng phải ngẫu nhiên mà vẻ đẹp, sự chăm chút và tình yêu thương dành cho bản thân mà họ luôn thể hiện đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều cô gái ngoài kia.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Luna Đào   Hồ Ngọc Hà  

Cùng chuyên mục